Luộc tấm đẽo cá thu, me, ớt, bạc hà, cỏ chanh, hành tây, dứa

Mỹ Cable News Network (CNN) 's website du lịch CNNGo chọn 50 loại thực phẩm ngon nhất thế giới. Giòn thịt vịt quay Bắc Kinh được xếp thứ 5, trở thành món ăn Trung Quốc xếp hạng cao nhất, Hong Kong, Trung Quốc Tính năng xác thực Tarts trứng và bánh mì nướng Pháp đã ghi được vào ngày 16 và 38. Mà xếp nó trước? Đó là những top ten nữa? Vội vã đọc trên!
10 Mamba gà Gabon
CNN chọn: món ăn ngon nhất thế giới
Con đường này có một món ăn Gabon phiên bản chung của phương Tây là để nhúng tất cả mọi thứ trong bơ đậu phộng. Thật điên rồ! Công thức nấu ăn thường xuyên sử dụng thịt gà, ớt, tỏi, cà chua, ớt, muối, đậu bắp, dầu cọ, cũng như hương vị của giàu bơ, lượng calo cao ở châu Phi, bạn hãy để cho họ đi, họ đã nhiều lần hứa sẽ bắt đầu phòng tập thể dục.
9. kem Mỹ
CNN chọn: món ăn ngon nhất thế giới
Bạn có thể phải ăn cổ họng, nhưng trong mọi trường hợp luôn ở lại lâu hơn một chút để làm cho vị trí của răng để ăn kem này tan chảy của Mỹ, rằng ở trên chấm với các loại hạt, kẹo dẻo, cũng ép vào xi-rô sô cô la.
Súp 8. Thái Tom Yum Goong
CNN chọn: món ăn ngon nhất thế giới
Đường ẩm thực Thái mang tính biểu tượng này thêm tôm, nấm, cà chua, sả, riềng và lá chanh, và thường thêm một ít sữa dừa và kem. Nó kết hợp một loạt các hương vị yêu thích của người dân Thái Lan: vị chua, mặn, cay, ngọt, người yêu của người dân.
Súp 7. Penang Assam Laksa
CNN chọn: món ăn ngon nhất thế giới
Luộc tấm đẽo cá thu, me, ớt, bạc hà, cỏ chanh, hành tây, dứa ... món ăn phổ biến nhất này Road Malaysia của mì ăn súp nóng và chua cá nhúng vào (thêm hương vị gừng ngon hơn) , thơm hương vị không để cho bạn hương vị, mùi vừa không thể dừng lại được sự cám dỗ.
6. Hamburg, Đức
CNN chọn: món ăn ngon nhất thế giới
Khi một cái gì đó tốt để làm cho mọi người tại một nhà hàng trong chuỗi độc quyền của mình để chi tiêu $ 20 tỷ năm, bạn sẽ hiểu tại sao thực phẩm này sẽ được đi lên danh sách này.

0 comments: