Pakistan thành phố cảng Karachi

1, Lagos, Nigeria
Lagos, Nigeria có thể được mô tả như là nơi tồi tệ nhất của thế giới mà tôi chưa bao giờ trải qua một cuộc sống sa đọa như vậy, đây chỉ đơn giản là một cơn ác mộng. Trên khắp châu Phi và Benin, chúng ta không chỉ phải chịu đựng cái giường để ngủ trên biên giới để có những nỗi đau, cũng phải chịu nhiều thất bại máy ATM.Đây nắng, không chịu nổi, hầu như không có sự hài lòng cả.
2, thủ đô Luanda Angola
Angola là nước khó khăn nhất để có được một thị thực, là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Ở đây, bạn không thể đủ khả năng bất cứ điều gì. Các quan chức chính phủ và các nhà tài phiệt dầu sống như vua chúa và quý tộc như một thứ xa xỉ, nhưng số còn lại 99% số người nghèo khó.
3, thủ đô của Bangladesh, Dhaka
Mặc dù người dân ở đây rất thân thiện, tôi sẽ bao gồm Bangladesh. Dhaka tắc nghẽn khủng khiếp, giao thông đã gần như đình trệ, đầy đủ của người ăn xin trên đường phố, ô nhiễm không khí là đơn giản là ngoạn. Thậm chí nếu bạn bỏ chạy đến bờ sông, là bẩn như nhau, không đề cập đến một chế độ ăn uống. Ngăn ngừa bệnh tật, tư vấn cho bạn ăn ít hơn, đến đây để hưởng tuần trăng mật, bạn đã tốt hơn suy nghĩ lại.
4, thủ đô của nước Cộng hòa Dân chủ Congo Kinshasa
Cộng hòa Dân chủ Congo (DRC) là một đất nước chiến tranh tàn phá, thậm chí trở lại Zaire (năm 1997 đổi tên thành Cộng hòa Dân chủ Congo) thời gian là tốt.Tour Kinshasa, như trải qua một cơn ác mộng, phòng khám mắt tại đầy rác. Mặc dù người dân địa phương rất thân thiện, nhưng họ rất khó để thoát khỏi những vấn đề đói nghèo, đi chân trần thường xuyên và ăn xin trên đường phố, nó thực sự buồn!
5 Pakistan thành phố cảng Karachi
Pakistan không phải là một nơi để tham quan, mặc dù có một số khu vực nơi những ngọn núi phía bắc và cảnh quan thiên nhiên phong cảnh đẹp, nhưng bạn không đi, vì đã có quá nguy hiểm, và thường bị giam giữ. Trong các khu vực bộ lạc, nó rất dễ dàng để có được bắt cóc hay bị bắn, Osama? Này? Ẩn nấp ở đây trước khi bin Laden.
6. Vốn Cộng hòa Nam Sudan Juba
Đây là quốc gia mới nhất trên thế giới để thiết lập, đây là đặc biệt đáng sợ. Mặc dù quốc tế nhân đạo đang cố gắng để thay đổi hiện trạng, nhưng nó vẫn còn trong vòng nguy hiểm. Nghèo đói, tham lam, tham nhũng và bên ngoài áp lực, vì vậy nó có thể được bao gồm trong một của du lịch tồi tệ nhất.
7, Guyana vốn Georgetown
Đây là một đất nước nhỏ gần thủ đô Venezuela Georgetown hẹp, nguy hiểm, không có vẻ đẹp ở tất cả. Có người nói với tôi để đi ra ngoài vào ban đêm, không đi bộ, tôi đã phải nhận ra khỏi ý tưởng, trên thực tế, không có nhiều đến những nơi tham quan.
8, thủ đô Kabul của Afghanistan
Thành thật mà nói, vì thời gian không giới hạn ở đây, nhưng tôi cảm thấy khá tốt. Rõ ràng, nó sẽ làm cho mọi người cảm thấy không thể hiểu, người cứng rắn như cơn ác mộng đau lòng, 40 năm chiến tranh sau khi một sống. Tuy nhiên, vì lý do an toàn, bạn vẫn không đến.
9, thủ đô của nước Cộng hòa Guinea-Bissau
Đáng ngạc nhiên, thực sự có một quốc gia của nước Cộng hòa Guinea-Bissau, vốn là Bissau. Đất nước Tây Phi nhỏ này là không thích hợp cho du lịch, đặc biệt là vào buổi tối, có thực sự là không có điện. Đêm đi bộ trên đường phố, như một zombie vào nước này, các Holocaust có thể nổ bất cứ lúc nào, bạn phải cẩn thận không để bị bong gân mắt cá chân. Chỉ cần một trung tâm vui chơi giải trí, những người nhập cư thường tập trung ở đây, ngoài ra, không có chỗ vui chơi giải trí khác.
10, thủ đô Conakry Guinea
Không đi đến một đất nước của Ebola Virus lây lan, Conakry là khủng khiếp. Nó giống như một bãi chứa rác thải, là một thị trấn ma quái mà không cần bất kỳ sự quan tâm nào cả trong nước. Ngoài ra, cuộc đảo chính thường xuyên ở đây, ở đây, chắc chắn bạn không biết những gì sẽ xảy ra kế tiếp thứ hai, tôi sẽ bắt kịp một khi cuộc đảo chính, đã nhanh chóng chạy trốn.
11, Tuvalu vốn Funafuti
Tuvalu là một trong những quốc gia thành viên của Liên Hợp Quốc, một trong những quốc gia nhỏ nhất thế giới cũng có. Đó là ít hơn 30 năm thành lập, độ cao so với mực nước biển là chỉ 7 feet. Các chuyên gia cho rằng 30 năm tới, nước này sẽ được rửa sạch. Vì vậy, đây là nơi nhàm chán nhất hành tinh, thậm chí không có những bãi biển đẹp không, bay lớn nhất của đảo từ Fiji điều cần gấp đôi số chuyến bay hàng tuần.
12, thủ đô Sudan, Khartoum
Trong bụi này, nhàm chán Kỳ, tôi đã có một cuộc sống trong các căn bệnh nghiêm trọng nhất. Ngoài các điều kiện vệ sinh kém và thời tiết oi bức, các bộ phận khác của Sudan cũng phải đối mặt với những vấn đề mà những vi phạm nhân quyền nghiêm trọng. Ngoài một số ít các bên ngoài của kim tự tháp, có gì đáng giá một nơi.

0 comments: