Đài Bắc có nhiều điểm hấp dẫn là chắc chắn giá trị một lần.

As, trung tâm kinh tế và văn hóa chính trị của Đài Loan, Đài Bắc có nhiều điểm hấp dẫn là chắc chắn giá trị một lần. Nhưng bên cạnh tất cả các loại ghi nhớ, các khu mua sắm nổi tiếng và phố sành ăn snack chợ đêm Shihlin Ximending, những gì "Taipei hương vị" đầy chút ý tưởng ?
"Ayutthaya shop" (bund-shop) lẻ khu vực Đài Bắc và chín khu vực xung quanh, nơi mà nhiều người đã không đến Đài Bắc, Đài Loan, nếu bạn muốn chuyến đi của bạn đến một hương vị độc đáo hơn, chúng ta có thể đi bộ Những góc.
Hẻm nhỏ gần Trung Sơn MRT
Đài Bắc Zhongshan ngầm lân cận hương vị là không thể so sánh. Metro Mall đường phố gần đó lót bằng các hiệu sách, vũ công breakdance sẽ có mặt ở đây từ xa và rộng. Các điểm điện ảnh "mốc văn hóa" có nghĩa là sự hiện diện của rất nhiều ẩn trong con hẻm gần các studio thiết kế tốt nhất ở Đài Bắc, các quán cà phê và nhà hàng, chỉ cần đi bộ xung quanh thị trấn sẽ gặp phải ngạc nhiên.
Canteen keo kiệt là gần và có một phong cách tương đối đơn giản bữa ăn Nhật Bản, bạn có thể thử. Tiếp đến một cửa hàng bảo tàng sống, bán một hương vị của cuộc sống trong các thiết bị nhỏ.
Bên trái là quán cà phê keo kiệt, và sống ở gần bảo tàng
Bình thường ở gần quán cà phê
Le Chat, Café Odeon, đậu phộng muối, góc bận rộn
BBC tiếng Đài Bắc là "tốt nhất cà phê một thành phố của thế giới." Không có thanh uống văn hóa trong thành phố này, các quán cà phê chắc chắn trở thành sự lựa chọn chính để đi ra ngoài. Quán cà phê đẹp Le Chat, Café Odeon, đậu phộng muối và góc bận rộn, vv, nơi mà mọi người thích uống bia thủ công, cà phê mạnh, rượu gạo. Có thể gặp phải ở miền nam Đài Bắc sinh viên, các nhà hoạt động và tổ chức các buổi hòa nhạc, với cuộc nói chuyện tốt của mình, vô tình trôi qua nửa đêm.
Bận góc quán cà phê xuất hiện
Muối đậu phộng bên trong quán cà phê
Quán sushi nhỏ nơi đầu bếp Văn phòng Phát triển
Nomura Sushi, gia súc, Yun, xây dựng một quán cà phê, bass mười binh sĩ và cha kể

0 comments: