Nếu cheetah đã có thành kiến ​​trong đầu của mình và sau đó lấy một cm, nó sẽ mù mắt Mello.

 Phụ nữ Anh Mello và chồng đi du lịch đến Nam Phi trong một khu bảo tồn động vật hoang dã khu nghỉ mát, mà ban đầu là để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình, nhưng không muốn, chuyến đi của cô đã trở thành một cơn ác mộng! Mello và chồng bà đã bị tấn công khi hai cheetah chơi, là hai con thú này xuống đất, đầu, chân và bụng đang cắn mất máu ồ ạt. Nhưng may mắn thay, bằng cách chơi chết Mello cuối cùng là "thoát khỏi nguy hiểm báo miệng" cứu sống.
  Báo cáo rằng các khu bảo tồn động vật hoang dã, du khách sẽ có thể cung cấp cho ít nhất là 4,5 kg và được đào tạo bị cáo buộc hai loài báo rất thuần hóa nuôi dưỡng. Thời gian xảy ra sự việc, mà Mello đang vuốt ve đầu của một con báo để chụp ảnh, nhưng đột nhiên cheetah khác nắm lấy cô cắn cổ cô. Cô nói: "Tôi kêu lên, và cố gắng che cổ, tay, chân và thắt lưng, nhưng tôi đã bị cắn quanh tôi nghe mọi người xung quanh đang la hét, tôi không biết làm thế nào để thoát khỏi, chỉ có một. Một cái gì đó nói với tôi, "Đừng di chuyển, hãy bình tĩnh, chơi chết '."
  Một vài phút sau, nhân viên và khách khác đến để giúp đỡ, và những nỗ lực của nhà tạo lái xe xuống, cheetah cuối cùng còn lại. Chân, đầu và bụng xung quanh vùng bụng bị rắn cắn khi Mello cứu mất máu nghiêm trọng. Theo các bác sĩ, các cheetah thường thích tấn công "con mồi" của một phần của dạ dày và bụng, "làm sạch". Nếu cheetah đã có thành kiến ​​trong đầu của mình và sau đó lấy một cm, nó sẽ mù mắt Mello.
  Khi một sự kiện xảy ra, chồng Mello của Archie đã bị tấn công từ đầu đến cuối quá trình quay phim, hoàn toàn tay không được áp dụng, và sau đó nhận ra rằng tình hình là sai, nó cũng làm dấy lên cuộc tranh luận nóng.
  Về sự kiện này, từ các trung tâm bảo tồn Phi, người đứng đầu ngành động vật học Graham nói rằng ngay cả động vật thuần hóa cũng là nguy hiểm. "Trong 10-12 năm qua, có ba người đã bị giết bởi một con sư tử trong điều kiện nuôi nhốt. Ngay cả nhỏ thuần hóa, chúng ta không thể để đối phó với những con vật nguy hiểm khi con mèo." (Old văn phòng)

0 comments: