Toàn bộ khách sạn sẽ hoàn toàn sử dụng các robot để tiếp khách.

 một công viên chủ đề, rất "kỳ lạ" của khách sạn mở cửa sớm. Toàn bộ khách sạn sẽ hoàn toàn sử dụng các robot để tiếp khách.
Trong số đó, sự ra đời của ba robot actroids, rằng robot hình người tiếp nhận, và có chức năng trò chuyện thông minh, khách có thể check-in. Một giới thiệu bốn robot cho công việc đơn giản như lau chùi. Chẳng hạn như đổ cà phê và những thứ khác như vậy được thực hiện bởi các robot.
Khách sạn sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến nhất, khách hàng không cần phải sử dụng chìa khóa, chỉ cần đi đến cửa phòng của mình, cánh cửa sẽ tự động mở. Bên trong căn phòng với các Tablet PC, bạn có thể yêu cầu các robot để giúp đỡ bất cứ khi nào cần thiết. Nhiệt độ phòng không được kiểm soát bằng cách điều hòa không khí, nhưng nhiệt độ phòng được phát hiện bởi các tấm bức xạ được điều chỉnh tự động. Toàn bộ cơ sở để cung cấp điện từ năng lượng mặt trời và các thiết bị tiết kiệm năng lượng khác để giảm chi phí vận hành.
Khách sạn ở các vị trí độc đáo nhất không dừng lại ở đó. Bị cáo buộc, giá khách sạn sẽ sử dụng hệ thống đấu giá. Chẳng hạn như mức giá duy nhất trong 7 1.000-14.000 yen (khoảng 372-745 nhân dân tệ RMB) mỗi đêm, khách hàng có thể xác định mong muốn của mình để trả giá, giá thầu cao hơn sẽ được ưu tiên hơn, chiếm giữ, tỷ lệ cao nhất lên đến ba lần so với giá gốc . Cung cấp các phòng sang trọng sẽ cao hơn.
Theo Nhật Bản, "Nikkei Tin tức" báo cáo. Các khách sạn Tổng thống Sawada nói rằng sự ra đời của robot sẽ đưa vào tài khoản hiệu quả và dịch vụ. Và hy vọng thành lập năm 1000 khách sạn tương tự trên toàn thế giới.

0 comments: