Yana không cần phải lo lắng về giá cả vào giấc ngủ, vì nó là quần áo rất rẻ.

(Nguồn: trứng tráng Network)
Sinh viên Đại học Azhar Jana ở Medan, Bắc Sumatra sử dụng quần áo của thị trường trong việc lựa chọn quần áo, đến đây để chọn quần áo đã trở thành thói quen của mình. Cô đến đây để Amoy một số phí mới hàng hóa thương hiệu, Yana không cần phải lo lắng về giá cả vào giấc ngủ, vì nó là quần áo rất rẻ.
Điều này nằm ở thị trường thứ cấp ở Medan, Jana dành 35.000 rupee (khoảng 17,3 nhân dân tệ) để lấy một chiếc váy đen cũ.
"Second-hand nhập khẩu quần áo chất lượng tốt và giá rẻ, nó phù hợp cho bàn tay như tôi nhiều tiền cho sinh viên."
Yana có thể mua những hàng hóa đã qua sử dụng nhập khẩu, đến một mức độ nhất định cũng do đàn áp của chính phủ về buôn lậu bất hợp pháp của quần áo second-tay không thuận lợi, các sản phẩm may mặc không chỉ đặt ra một mối đe dọa cho các nhà sản xuất quần áo địa phương, nhưng cũng có những rủi ro về sức khỏe.
Indonesia Bộ Thương mại cho biết thứ Tư phát hiện đáng ngạc nhiên rằng những quần áo cũ rác nước ngoài có chứa vi khuẩn trong máu liên quan, mà không có rất nhiều quần áo second-tay sạch trước khi bán. Nghiên cứu phát hành bởi Bộ Thương mại đã chỉ ra 21 loại quần áo có chứa một khu vực rộng lớn của vi khuẩn nguy hiểm, bao gồm Staphylococcus aureus, Escherichia coli, và có thể gây ngứa, bệnh đường tiêu hóa và nhiễm khuẩn ngay cả bộ phận sinh dục.
Mặc dù Chính phủ đã ban hành một cảnh báo, nhưng hành vi thứ hai tay quần áo sàn catwalk bất hợp pháp ra đời một chuỗi buôn lậu lợi, tình trạng này đặc biệt rõ ở Sumatra. Sumatra có hơn 100 điểm buôn lậu bất hợp pháp, 10 sân bay và nhiều cảng biển, quần áo bất hợp pháp vào thị trường Indonesia là rất thuận tiện.
Khi nói đến những rủi ro về sức khỏe, nói Yana và khách hàng cũ để mua lại những bộ quần áo sạch sẽ và báo chí, sau đó sẽ đưa về.
Thật trùng hợp, việc nhập khẩu chính của thị trường quần áo cũ ở châu Phi cũng có. Kenya nhập khẩu 100.000 tấn mỗi năm của quần áo second-hand, trong khi tạo ra thuế cho chính phủ cũng cung cấp hàng chục nghìn việc làm. Các nhà phê bình đã chỉ ra rằng quá phụ thuộc vào quần áo cũ nhập khẩu, nhập khẩu giá rẻ tràn ngập thị trường, do đó, châu Phi không thể thiết lập ngành công nghiệp quần áo của mình.
Nhập khẩu quần áo cũ ở châu Phi là một hiện tượng rất phổ biến, Ghana, Tanzania, Benin, Uganda và Kenya là những thị trường lớn nhất.

0 comments: