tính toán nguy cơ tai nạn máy bay, để hành khách tại những căng thẳng một cách dễ dàng.


Lo lắng ngồi máy bay không an toàn? Điều này được gọi là "Am I Going Down?" (Sẽ sụp đổ nó) một mới ứng dụng có thể giúp bạn, nó có thể tính toán nguy cơ tai nạn máy bay, để hành khách tại những căng thẳng một cách dễ dàng.
Ứng dụng này được thiết kế bởi các công ty của Anh Vanilla Pixel, sử dụng dữ liệu chuyến bay thực tế để phân tích an toàn bay. Nếu bạn muốn để có những Cathay Pacific Airways Boeing 777 chuyến bay từ Hồng Kông tới Los Angeles, tỷ lệ tai nạn chỉ 1/4068434. Ngay cả chiếc đu có gì phải lo lắng, theo các dữ liệu trong các ứng dụng, và nếu bạn đang đi du lịch bằng đường hàng không mỗi ngày một lần cho 11.146 năm tiếp theo, không có khả năng để trải nghiệm một tai nạn.
Sự phát triển của các ứng dụng của Nic Johns cho biết, các ứng dụng là để xoa dịu những người sợ đi máy bay, ông viết trong một email: "Cảm hứng đến từ vợ tôi áp dụng Julie (đồng sáng lập của Vanilla Pixel), vì cô sợ máy bay, vì vậy việc đi du lịch luôn luôn là rất khó khăn, vì vậy tôi muốn thiết kế một ứng dụng, sau khi nhập các hãng hàng không, loại máy bay và chi tiết chuyến bay, để hiển thị các máy bay thực sự là rất an toàn. Đối với một ví dụ điển hình, British Airways Chiếc Boeing 747-400 chuyến bay từ London tới New York chỉ 9000000 nguy cơ sụp đổ, mặc dù không có cơ hội xổ số quốc gia rất thấp, nhưng cũng còn tồi tệ hơn. "
Sử dụng tai nạn máy bay từ, ví dụ Archives, Ban An toàn Giao thông Quốc gia và Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế và các dữ liệu khác, các ứng dụng có thể phân tích hơn 10 triệu các tuyến đường. Johns cho biết: "Tôi áp dụng trong phân tích dữ liệu, chỉ những người có ít nhất một trường hợp chết hành khách, bởi vì đó là những người sợ đi máy bay đang lo lắng về nơi tôi sau đó sẽ xem xét tổng số chuyến bay đến để có được thức. Các dữ liệu kết quả. "
Tuy nhiên, ứng dụng này không phải là khá thời gian để phát hành, chỉ trong tai nạn máy bay AirAsia QZ8501 một vài ngày sau đó. Johns cho biết: "Phải thừa nhận, các ứng dụng không được phát hành, khi tôi bắt đầu vào tháng Hai năm 2014, là Malaysia Airlines Flight 370 bị mất liên lạc một thời gian ngắn trước khi vụ tai nạn đó đã khiến tôi suy xét lại, và do đó bị đình chỉ các ứng dụng. và làm các dự án khác. Tôi đặt vào tháng trước đã ban hành phiên bản cuối cùng của ứng dụng cho Apple, hai tuần sau khi vụ tai nạn máy bay Indonesia AirAsia QZ8501 xảy ra. "
Bởi vì các vụ tai nạn xảy ra, Johns AirAsia tạm thời loại bỏ khỏi danh sách, nhưng nói rằng họ sẽ tái xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo. Ông nói thêm: "Mặc dù vụ tai nạn xảy ra, người dân của ứng dụng này để cung cấp cho một đánh giá rất cao, đặc biệt là những người sợ đi máy bay."
"Am I Going Down?" Đăng ký ngay tại các kệ iTunes, bây giờ có thể được sử dụng trên iPhone, iPad và iPod Touch, tương lai có thể được phát hành Android phiên bản.

0 comments: