Đại học Glasgow và Đại học Missouri một cuộc khảo sát chung bao gồm 74 quốc gia cho thấy trong thập kỷ qua
Dữ liệu Hình
[World Wide Web Roundup] Theo Mỹ "Hao Fenton bài" báo cáo vào ngày 28 tháng 1, theo Đại học Glasgow và Đại học Missouri một cuộc khảo sát chung bao gồm 74 quốc gia cho thấy trong thập kỷ qua, phụ nữ trên khắp thế giới để phá vỡ chính trị, các khía cạnh kinh tế và xã hội phân biệt đối xử về giới và nô lệ, trong trường học một vài khối để thoát khỏi người đàn ông, giống như con người đã đến "tuổi học nữ Pa."
Năm 2009, trong câu trả lời cho các tiêu chuẩn quốc tế kiểm tra của Tổ chức Hợp tác Kinh tế và Phát triển phát hành vào năm 2000, 52 quốc gia của lớp hơn con trai nổi bật, bao gồm đọc, toán và các ngành khoa học và công nghệ nữ học sinh trung học. Thí nghiệm được thiết kế để phát hiện các mối quan hệ giữa các ý định ban đầu về thành tích học tập và mức độ phân biệt đối xử về giới trong một quốc gia, được gắn kết bởi sự khác biệt giới tính, phụ nữ có thể có một bất lợi, chẳng hạn như các vấn đề trong các bài kiểm tra, và kết quả thử nghiệm, nhưng người đàn ông phi thường có thể trả lời.
"Ở các nước Hồi giáo, phụ nữ bị cấm làm rất nhiều thứ, nhưng ngay cả trong trường hợp để có được một số ít các cơ hội, cô gái thường muốn vượt trội so với trẻ em trai lớp trong trường." Giáo sư Jill Đại học Glasgow, cho biết, "Trong các thử nghiệm STEM, mặc dù con trai có thể lấy lại một văn phòng trong toán học, nhưng điểm số tổng thể vẫn vượt xa các cô gái. Tôi khuôn mặt lo lắng của thị trường lao động ngày càng phức tạp, sẽ có nhiều bé trai đang phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp, đặc biệt là ở các nước kém phát triển, trong khi tăng tỷ lệ thất nghiệp nam sẽ gây ra những tội ác tăng tỷ lệ và một loạt các vấn đề xã hội đằng sau trường học của nam giới là một vấn đề toàn cầu, nó sẽ mang lại một loạt các cuộc khủng hoảng tiềm năng, và vấn đề này đã không được sự chú ý của thế giới "(thực tập biên dịch: Wang Yu Shi Reviewer: thư viện Zhu Ying)..
0 comments: