Một hòn đảo ngoài khơi bờ biển của tiểu bang Massachusetts, cũng là một bến cảng thơ mộng

Tổng thống Mỹ Barack Obama
Địa điểm: Đảo Martha Vineyard
Đảo Martha Vineyard là một hòn đảo ngoài khơi bờ biển của tiểu bang Massachusetts, cũng là một bến cảng thơ mộng. Mỹ Tổng thống Barack Obama là một khách thường xuyên ở đây, nơi không chỉ mê hoặc, cũng sở hữu 28 mẫu Anh (khoảng 113,311.98 mét vuông) của Blue Heron Farm, rất bình dị. Mùa hè năm ngoái, chủ tịch đã đến thăm một khu nghỉ mát nhỏ tại khác, mặc dù chỉ có một hồ bơi, nhưng phong cảnh tuyệt đẹp của Đại Tây Dương có thể trong nháy mắt.
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama
Địa điểm: Dublin, Ireland
Năm 2003, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama để mang con gái của họ, đến thăm thủ đô của Cộng hòa Ireland tại Dublin. Trong thời gian ở các Shelbourne Hotel (Shelbourne Hotel) dãy phòng sang trọng, thăm Trinity College, và với các ca sĩ Bono Irish một bữa ăn trưa.
Thủ tướng New Zealand John Key
Đến từ: Hawaii
Tổng thống Obama đang đi nghỉ ở Hawaii, và Thủ tướng New Zealand John Key ở Kaneohe Klipper Golf Course · (Kaneohe Klipper Golf) về để dành một vài giờ vừa ý. Các sân golf nằm trong vùng lân cận của một trại US Marine Corps là một nơi tuyệt vời để thư giãn thành tích của bạn.
Hoàng tử Charles của nước Anh
Location: 瑞士格劳宾 pe
Là khu nghỉ mát lớn nhất Thụy Sĩ, Grisons không có một phép thuật quyến rũ. Nữ hoàng Elizabeth đã ở lại đây nhiều lần, trong khi quan tâm đến việc trượt tuyết Hoàng tử Charles, và thường mang Aiko bảo trợ ở đây, thưởng thức các cháu của mình.
Thủ tướng Anh David Cameron
Location: Cornwall, Anh
Cornwall nằm ở phía tây nam nước Anh, nhà kính lớn nhất thế giới "Garden of Eden". Phong cảnh đẹp và cảnh quan đẹp như tranh vẽ thu hút được rất nhiều du khách. Thủ tướng Anh David Cameron và vợ Samantha, người đi dạo ở đây po Shields AES Beach (Bãi biển Polzeath).
Tổng thống Pháp Francois Hollande
Location: Versailles, Pháp
Tổng thống Pháp Francois Hollande cực kỳ ưu đãi cho Cannes, bị cáo buộc, ông có một vị trí trong và xung quanh ba ngôi nhà nghỉ. Tuy nhiên, vào tháng Tám năm ngoái, tổng thống là một chút gần nhà nghỉ Versailles. Ngoài đèn lồng Court (Pavillon de la Lanterne), ở đây có một khu vườn nhà ở tư nhân hàng đầu của Versailles, bao gồm 10 mẫu Anh (khoảng 40,468.56 mét vuông).
Tây Ban Nha Vua Juan Carlos I
Location: Mallorca, Tây Ban Nha
Mallorca ở Địa Trung Hải, với một phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Tây Ban Nha Vua Juan Carlos I và Hoàng hậu Sofia về đây mỗi năm, Mary Winter Palace (Marivent Palace) độ làm mát cho mùa hè một số nhàn nhã. Từ bãi biển, bạn sẽ có thể nhìn thấy cung điện của các anh hùng, và những cuộc đua thuyền buồm hàng năm vào tháng Tám và không có niềm vui, nhà Vua sẽ tham gia vào nó!
Thủ tướng Canada Stephen Harper
Location: Canada Gatineau
Như cựu thủ tướng, làm Thủ tướng Canada Stephen Harper sẽ Gatineau Park, 13 mẫu Anh (khoảng 52,609.13 mét vuông) của ngôi nhà là một nơi cư trú mùa hè của Thủ tướng Chính phủ. Ở đây, ông thường xuyên nhận được người đứng đầu quốc gia nước ngoài, chẳng hạn như: Đức Chancellor Angela Merkel và công tước xứ Cambridge và vợ của ông.
Vua Abdullah của Jordan Houlaniya
Location: Aqaba, Jordan
Nữ hoàng Rania Al-Abdullah là ở miền Nam nước Pháp, Nicolas Sarkozy, chia sẻ bữa ăn và bữa tối, cũng đã gặp gỡ với Đức Giáo Hoàng Thành phố Vatican, nhưng yêu thích của cô là thành phố ven biển Jordan Aqaba. Dưới đây là nổi tiếng cho lặn và bãi biển khu nghỉ mát của mình, nhưng cũng có một số lượng lớn các resort sang trọng, người dân địa phương và khách du lịch muốn đến đây để thư giãn.
Tổng thống Nga Vladimir Putin
Location: Sochi
Từ lâu trước khi trở thành thành phố chủ nhà cho Thế vận hội mùa đông 2014, Sochi núi và biển đã trở thành khu du lịch phổ biến nhất của các nhà lãnh đạo Nga.Là một người trượt tuyết avid, Tổng thống Putin nhưng tình yêu này lớn khu vực Biển Đen bờ biển. Ông còn đích thân cố gắng khai thác một số khu vực mới của Sochi, chẳng hạn như 50 km từ trung tâm của trung tâm trượt tuyết núi Krasnaya Polyana.

0 comments: