Venezuela và Argentina vì lý do giá cả, nhưng vì tỷ lệ thất nghiệp ở Syria.

Theo Yahoo News của Mỹ ngày 05 tháng hai báo cáo rằng Venezuela đã trở thành nhất của thế giới đau khổ nước . Venezuela bãi biển đẹp mộc mạc, những thác nước tuyệt đẹp và ăn sáng ngon nổi tiếng, nhưng nó vẫn là khó khăn để che giấu ở Venezuela trong hai năm liên tiếp trở thành thực tế bi thảm nhất của đất nước.
Theo Viện Cato 2014 công bố chỉ số bi thảm 108 quốc gia và khu vực cho thấy Venezuela cho năm thứ hai liên tiếp để trở thành nước khốn khổ nhất trên thế giới. Chỉ số khổ là do tỷ lệ lạm phát, lãi suất cho vay và tổng tỷ lệ thất nghiệp, và sau đó trừ đi các đầu tốc độ tăng trưởng GDP bình quân đạt một chỉ số bi thảm. Venezuela là nước duy nhất một số điểm trên 100 điểm, lên 106,03 điểm chỉ số đau khổ. Xếp hạng quốc gia bi kịch thứ hai là Argentina, chỉ số bi thảm lên 68 điểm. Syria tiếp, lên 63,9 điểm. Nếu bạn khổ sở chỉ số so sánh của đất nước và Syria, nó sẽ là ngày tận thế.
Trong các chỉ số bi thảm được tính cho mỗi quốc gia, có một yếu tố chính ảnh hưởng đến các nước bi thảm nhất của đất nước. Venezuela và Argentina vì lý do giá cả, nhưng vì tỷ lệ thất nghiệp ở Syria.
Các bảng xếp hạng chỉ số bi thảm, hầu hết đều không kéo dài trên đất nước Brunei bi kịch, bi kịch chỉ số chỉ đạt 4,94 điểm. Và được gọi là "trung lập ra" và "đất nước sô cô la tốt nhất châu Âu," New Zealand đứng thứ hai để cuối cùng, chỉ 5,39 điểm. Tiếp theo là Nhật Bản, 5,69 điểm.
Hoa Kỳ năm nay của bi kịch chỉ số so với năm ngoái, nó đã được cải thiện, xếp thứ 95, hay là áp chót 14, nhận được 9,22 điểm, đứng thứ 71 trong năm 2013 giảm 1,78 điểm.
Chúng ta hãy nhìn vào mười quốc gia hàng đầu trong thế giới đau khổ:
Nam Phi, chỉ số đau khổ 39.16

0 comments: