Một làn sương mù thác treo trên toàn bộ thung lũng.

1. Quý Châu sông Maling
Sông Maling nằm trong hẻm núi, qua một cây cầu giữa các hẻm núi, cây cầu có thể được nhìn thấy trong nhiều thung lũng sông trải ra dòng chảy vào thung lũng, một làn sương mù thác treo trên toàn bộ thung lũng.
2. Bamboo biển
Trung Quốc địa lý quốc gia "có tên là một trong top mười khu rừng đẹp nhất của Trung Quốc. Khi tre để trở thành đại dương, tâm trí của bạn có thể bay lên trên những sóng ngoan cường. Tre đi chơi trong trượt người dân địa phương tốt nhất, trong run rẩy niềm vui, để cho cơ thể và tâm trí hoàn toàn thư giãn.
3. Luoping Jiulong
Mùa thu là thời gian tốt nhất để xem Jiulong, không phải là một lượng nước nhỏ, nhưng cũng là rõ ràng nhất. "Trung Quốc địa lý quốc gia" tạp chí như thác nước Mỹ thứ tư của Trung Quốc. Ngăn xếp của một số kích thước thác xuống một chút xuống khi ly sâm banh cưới từ nhiều lớp cảm giác.
4. làng Guo Liang ở Hà Nam
Địa điểm du lịch tuyệt đẹp, một cựu chiến binh Chang Yung-lock dẫn người dân để xây dựng một con đường. Mặc dù bạn chỉ có thể bắn hoặc phác thảo đến một ngôi nhà trang trại hoặc một con đường, nhưng nền của dãy núi Taihang lớn cho hào quang của những điều này dấy lên.
5. Đền hương Bắc Thiểm Tây JIAXIAN
Thị trấn nhỏ là màu sắc của nơi này, là một ngôi chùa nhỏ trên sông Hoàng Hà, lần đầu tiên tôi nhìn thấy ngôi đền này chút thời gian, bạn sẽ chắc chắn bị sốc!Các góc máy ảnh tốt nhất, là trên Tuya đối diện là nhà của một gia đình.
6. Panjin Red Beach

0 comments: