Wisconsin là sự phun trào của núi lửa khổng lồ xỉ chôn bên trong.

Cyclops anh hùng Ulysses gặp phải trên hòn đảo từ các thần thoại Hy Lạp "The Odyssey", đậu Hà Lan Brothers Grimm Li Jieke với người khổng lồ, đã được "Gulliver du ký" trong "Brobdingnag" Nhiều câu chuyện đã được mô tả Giants tồn tại.
Sau thế kỷ 18, với sự phát triển của nhân loại học, những truyền thuyết dần dần biến mất. Tuy nhiên gần đây, một số trong những phát hiện khảo cổ học lớn, không thể giúp đỡ, nhưng suy nghĩ lại, "người khổng lồ huyền thoại" chỉ là một huyền thoại?
Giants NO.1 đã sống ở Wisconsin
Năm 1912, Wisconsin phim "Giant" còn lại, để công chúng chú ý đến những người khổng lồ cổ đại lại nổi lên. Vào ngày hôm đó, Hoa Kỳ, "New York Times" báo cáo ở một vị trí nổi bật trong phát hiện quan trọng này.
Đây là báo cáo rằng thực sự để đối phương với những gì còn lại của gã khổng lồ cổ đại là khoảng 3 mét, là một triệu phú dành một mức giá cao hơn tại thời điểm mặt bằng theo đánh giá môi trường được tìm thấy nó nằm rải rác trong một hang động đá vôi. Các nhà khảo cổ tin rằng có thể 10,000-20,000 năm trước, Wisconsin là sự phun trào của núi lửa khổng lồ xỉ chôn bên trong.
Dấu chân khổng lồ NO.2 tìm thấy ở Nam Phi
Nam Phi thám hiểm Michael tin rằng điều này là một khám phá ngoạn mục lớn trong lịch sử loài người, người khổng lồ đã tồn tại trên trái đất này. Đông Transvaal của Nam Phi trên đá granit, có một dấu chân khổng lồ rõ ràng, rõ ràng hình dạng riêng biệt của năm ngón chân! Từ quan điểm của điểm địa chất của xem, bước này được sản xuất trong 3,1 tỷ năm trước đây, mà dường như cho thấy người khổng lồ đã từng sống trên trái đất dấu chân này. Nhà nghiên cứu di sản Áo Klaus Dona ước Giants về 7-7,5 mét, chính xác, phù hợp với năm 1964 phát hiện trong Ecuador xương khổng lồ phía Nam.
Các bit dấu chân trên nền đá, Batholith thường macma nguội dần ở dưới cùng của bảng được làm bằng một tảng đá rất lớn, do đó, nó là không thể nghi ngờ dấu chân trên đá gây ra bởi quá trình làm mát. Nhưng Michael tin rằng thiên nhiên thời tiết không gây ra hình dạng này.
NO.3 Irish khổng lồ hóa thạch
Ông Dale vào năm 1895 khi các cuộc khảo sát khoáng sản Leitrim Ireland bắc, khai thác vào một hóa thạch khổng lồ khổng lồ, chiều dài 3.7m hóa thạch, cánh tay dài 1.37m, nặng hai tấn 112 £ 2.050 kg, chân phải với sáu ngón ngón tay.
Về vấn đề này, các cộng đồng khảo cổ nói về, tất cả mọi người cạnh tranh thạch thảo luận chính hãng. Sau đó, các hóa thạch khổng lồ đột nhiên biến mất, và kể từ đó nó đã không được nhìn thấy.
Số 4 khổng lồ mong muốn chưa được hoàn thành
Charles là một người khổng lồ Ailen, ông qua đời vào năm 1783 do bệnh lao.Ông bảy feet chiều dài và 7 inches tall, ông cũng đã đưa ông giàu có và nổi tiếng.
Sau khi ông qua đời, các nhà khoa học phát hiện ra rằng cơ thể mình có một gen đột biến bí ẩn, đó là lý do ông vẫn tiếp tục tăng trưởng cao. Nhưng cũng do gen đột biến, ông đã bị một khối u não gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe.
Ước nguyện cuối cùng của ông trước khi qua đời là cái chết của hy vọng để có thể chôn riêng của họ đến bãi biển, nhưng bây giờ bộ xương của ông được trưng bày tại bảo tàng London.
SỐ 5 Texas Giant dấu chân
Trong vùng lân cận gần 帕拉克 sông Texas, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra một dấu chân khổng lồ của sự khổng lồ.
Phát hiện ra rằng các sự khổng lồ cao khoảng 10 feet và một chính £ 1000, các dấu chân dài 14 inch, rộng 7 inches.
Chúng tôi thấy rằng những phát hiện này là không chắc chắn là có thực, hoặc một số người để chế tạo cơ hội, nhưng sự thật phải tồn tại. Như bạn có tin hay không, là hoàn toàn vào bạn.

0 comments: