Bacon bom cuộn khoai tây

Cho avid bóng bầu dục của Hoa Kỳ, trong tháng của cuối tuần trước là mệnh thuộc về máu, bia và kích thích tố nam.
Người hâm mộ từ khắp nơi để có thành phố chủ nhà cho các trò chơi, xem NFL (American National Football League) năm vô địch hàng năm, vì vậy cuối tuần này cũng được gọi là " Super Bowl ngày Chủ nhật. "
Mặc dù "Super Bowl" chỉ là trò chơi bóng đá quốc gia, đó là chiến thắng cuối cùng tự hào được mệnh danh là "nhà vô địch thế giới" trong tiêu đề.
Năm nay, các Seahawks đánh bại Green Bay Packers trong hiệp phụ, xông vào trận chung kết cho năm thứ hai liên tiếp. Tối nay (Bắc Kinh là lúc 7:30 vào ngày 02 tháng 2), họ sẽ làm việc với các Patriots tại thành phố Glendale, Arizona tổ chức lại 49 trận chung kết "Super Bowl".
Là giá trị thương mại cao nhất thế giới của sự kiện thể thao, rất nhiều mà nó là một trò chơi bóng đá, nó là nhiều sự kiện lễ hội bóng bầu dục. Vì nó là kỳ nghỉ lễ, làm thế nào có thể ít rượu và thức ăn? Để không làm chậm trễ bóng, mà còn để thưởng thức các trò chơi nhiều niềm vui nhỏ giọt người Mỹ phát minh ra nhiều hương vị "Super Bowl" đồ ăn nhẹ.
Họ rất giàu, hương vị cay, giống như ở phía trước của trò chơi là thú vị để agonistic.
"Bến Thượng Hải" hoàn thành mô hình 10 trong những phổ biến nhất "Super Bowl" đồ ăn nhẹ. Thậm chí nếu bạn không có cách nào để đi để phù hợp với hiện trường, chờ đợi cũng có thể được thực hiện trên một "Super Bowl" đồ ăn nhẹ, sống ở nhà đi văng, cảm thấy một phần của bạn "Super Bowl".
1. Buffalo dưa chua rán
Buffalo Wings lỗi thời, bây giờ những hương vị phổ biến nhất của dưa chua Buffalo chiên. Sử dụng dưa chua yêu thích của bạn: trứng bọc hương vị dưa chuột muối, bắp cải, vv, hoàn toàn chiên, nhúng vào nước sốt Buffalo, thơm và sạch miệng. Tươi nhỏ, cuối cùng tìm thấy một ngôi nhà đầy đủ các kích thích tố là "Super Bowl" trên đó!
2. Brown Sugar Chicken Wings
Ngon hơn cánh gà nướng là đường nâu nó! Rắc bột tỏi, bột hạt tiêu, trái cây, bột hành tây và bột jalapeno hun khói, sau đó phủ một lớp xi-rô màu vàng vào lò nướng để nướng gà bọc trong màu caramel hấp dẫn bề mặt. Phô mai dê ngon ăn kèm với nước sốt ớt đỏ, trong khi xem Super Bowl trong khi bú!
3. chiên hoa hành tây
Đây phải là tốt nhất, chúng tôi đã nhìn thấy một củ hành đáng yêu! Sau khi các siêu thị để mua một cái đầu nhỏ của hành lá cắt dao, ngâm trong sữa, sau đó được bọc thêm hạt tiêu và ớt bột theo nhạc hương bột chảo chiên. Ngon nhất mật ong mù tạt nước chấm hỗn hợp là oh, giống như hương vị, sau đó bạn có thể thay thế kem chua.
4. Mexico pho mát khoai thô nặng

Tôi không cố gắng để lừa bạn nói nó sẽ không ăn chất béo, đầy đủ hương vị của con đường này, có đủ mạnh mẽ để chải snack pho mát Mexico nặng, thơm ngon Taco thịt bằm, khoai tây chiên giòn nếm hương vị fajitas một loạt các loại rau tươi. Cách ăn ngon nhất là khi một muỗng canh tươi nướng ngã ba. Nếu bạn muốn làm cho nó khỏe mạnh, bạn có thể đưa vào khoai tây khoai tây chiên thực hiện làm với gà tây thay vì thịt bò, tăng số lượng các loại rau. Tuy nhiên, đối với các thú vị để xem các trò chơi, những người quan tâm nó không lành mạnh để ăn uống lành mạnh?
5. Bacon bom cuộn khoai tây


Để bom nhỏ dễ thương giống như rất nhiều khoai tây chiên thịt xông khói mặc quần áo, sau đó xịt nước hoa thanh caramel. Và mọi người không muốn đấu thầu thịt xông khói, thịt xông khói người Mỹ yêu thích chiên để Jiao Xiang, như lá khô trước khi họ gặp nhau, sau khi xâm nhập một caramel ngọt giòn thịt xông khói chắc chắn là một quốc gia thịt nó!
6. Đức gà ngào đường gậy pho mát

0 comments: