Một ca khúc thép gần đây đã được xây dựng trên con đường tơ lụa.

Ngày 26 tháng 12, một đường sắt tốc độ cao mới qua Thanh Hải xanh, Cam Túc, Tân Cương đã mở, chạy tốc độ lên đến 250 km một giờ. Trong lộ trình này, ngoài ý nghĩa hoài cổ Con đường tơ lụa màu sắc kỳ lạ, thậm chí thông qua nhiều hot phimkính ngắm.

Quá trình này không phải là quá tầm với của các thành phố phía tây bắc của trái đất, cả trong cảnh vô tận sườn đồi cao nguyên hoàng thổ, có yên tĩnh như hồ ngọc Qaidam, bảo quản ở địa hình phức tạp phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, đã được ưa chuộng bởi các đạo diễn phim.
Một ca khúc thép gần đây đã được xây dựng trên con đường tơ lụa.
Ngày 26 tháng 12 năm 2014, đường sắt tốc độ cao mới qua Thanh Hải xanh, Cam Túc, Tân Cương đã mở, chạy tốc độ lên đến 250 km một giờ. Từ Lan Châu đến Urumqi, giá vé là 658 nhân dân tệ hạng ghế, ghế thứ hai 548,5 nhân dân tệ, cách nhau bởi 1776 km của hai thành phố hiện nay chỉ mất 11 giờ trước khi chúng ta có thể đạt được.
Xe lửa đi qua Lanzhou West, Tây Ninh, Chase West Gate nguồn, trang trại ngựa, Zhangye West Point, phía nam Jiuquan, Jiayuguan phía nam, phía nam suối, me Hà Nam, Hami, Sơn Sơn phía bắc, phía bắc Turpan, Urumqi, và 31 trạm khác ở phía nam.Tuyến đường này, ngoài một cảm giác kỳ lạ của màu sắc hoài cổ dưới con đường tơ lụa, nhưng thông qua hơn bộ phim nổi tiếng kính ngắm, vận chuyển hành khách để bơi trong thế giới thực và loạng choạng trong những cảnh phim.
Trong "bướng bỉnh" Year of the Goat, các tàu cao tốc để bắt tour du lịch này để tránh xa cho một "tìm bóng Tour"!
[Ga Lanzhou West: "huyền thoại"]
Movie "huyền thoại", để hộ tống các thuốc trường sinh, Great chung Meng Yi, do Jackie Chan tới một căn cứ của đối phương và cuối cùng bị giết chết trong trận chiến. Phía sau anh, hói vàng Kyoho cao cong, vô tận, và đám đông nhìn vô nghĩa so sánh của mình, Mẹ Thiên nhiên đi hình ảnh anh hùng mạnh mẽ thêm pathos và hùng vĩ.
Cảnh này được sinh ra trong Jingtai sông Hoàng Hà Stone Forest, nằm phía đông nam của Silver City, Jingtai, từ Lan Châu 160km, để bảy kỳ quan của những kỳ vàng glutenite địa hình nổi tiếng. Hẹn hò tuổi địa chất bốn triệu năm trước đây, vào đầu, phong trào của vỏ trái đất dữ dội cuối đại học và Đệ tứ của vỏ trái đất của khu vực sông Hoàng Hà rừng đá tăng dưới lòng sông cắt, kết hợp với thời tiết, mưa xói mòn, trọng lực sụp đổ để tạo thành một cú sốc ở đây, bảo hiểm , cảnh quan thiên nhiên kỳ lạ.
Ngoài ra, khung cảnh Tây Bắc rộng lớn thu thập tất cả trong số họ, ở đây thiết lập các sông Hoàng Hà, Rừng Đá, sa mạc, sa mạc, ốc đảo, các trang trại và nhiều hình thức khác của sa mạc và ốc đảo Biển. Ngoài những "huyền thoại" của cảnh bầu không khí sôi động sông Hoàng rừng đá cũng xuất hiện trong "Great Dunhuang", "Hoa Mộc Lan", "Ferghana BMW" và nhiều phim khác và TV.

Ngoài việc khám phá các nhóm rừng đá cổ, Gobi núi gồ ghề làm cho sự trở lại với chế độ truyền thống giao thông ở đây, xe lừa được sử dụng rộng rãi như là một phương tiện vận chuyển. Đưa làm bằng da dê thổi phồng "da cừu bè" trôi trong nước hỗn loạn của sông Hoàng Hà, là một dự án du lịch unmissable đến sông Hoàng Hà Stone Forest, mà là một môn thể thao phù hợp hơn với nhiệt độ mùa hè ấm áp hơn.
Ẩm thực Maryland hơn ramen đơn giản như vậy, người ta nấu nướng thịt cừu sa mạc phía tây bắc đất nước đầy đủ đậm, lớn và dày thịt, hương vị cay, ở đây, là không sợ bạn có đủ tiền để chi tiêu, sợ dạ dày của bạn không đủ lớn.
Giao thông vận tải: từ Lan-Xin Railway dòng West Station Lan Châu, đi theo đường 106 hoặc taxi đến Bến xe Lanzhou. Việc đi xe bus đến bạc, và sau đó chuyển đến trạm xe buýt Xe buýt bạc gửi đến các rừng đá sông Hoàng Hà. So với lần chuyeån đề nghị cao hơn điều lệ, Chen sẽ có thể trở lại trước khi mặt trời lặn.
[Zhangye West Point: "Ba bức ảnh bất ngờ"] 
Biến mất ba năm trong ngành công nghiệp phim Trương Nghệ Mưu, lựa chọn để bắn đầu tiên của ông làm việc Zhangye thời gian không hoạt động sau khi "ba mũi bất ngờ." Đối với cốt truyện của bộ phim, người hâm mộ có lẽ được trang bị với một cái nhìn khác nhau, nhưng đối với sự trong sáng của bầu trời phim sapphire, bầu trời màu cam tương phản cảnh quan, cũng như các diễn viên mặc quần áo màu sắc rực rỡ, đứng dưới một backlit lớn thông qua các đám mây, sơn cùng một cảnh, gây ấn tượng với mọi người.

Zhangye Danxia địa hình được hình thành sáu triệu năm trước đây, nằm trong Zhangye Linze Sunan County, là địa hình phức tạp và chỉ có khu vực đồi màu, Hoa Kỳ, "National Geographic" tạp chất như mười kỳ diệu địa lý hàng đầu thế giới.
Ngoài các mức độ cảnh cảnh quan phong phú, đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn Zhangye như kính ngắm là một lý do không phải trung thực ở đây, nghề nghiệp kinh doanh tự nhiên. Bao phủ trong di tích bí ẩn của nước đen huyền thoại ngồi Zhangye, chùa bằng gỗ, ngôi chùa Phật giáo lớn nhất cũng giữ lại cái nhìn ban đầu, người giám hộ của tài nguyên thiên nhiên của Silk Road Hà Tây.
Đủ cho thương mại đơn điệu du lịch danh lam thắng cảnh, các Zhangye thể đáp ứng theo đuổi của họ mong muốn "tinh khiết" để đi du lịch, khám phá lịch sử văn hóa và cảm giác tự nhiên nơi tuyệt vời cho một thiểu số nhỏ.
Giao thông vận tải: Với mới đường sắt cao tốc lan khai mạc, ngăn chặn giao thông ban đầu là một thị trấn nhỏ bây giờ có thể dễ dàng đạt được, lấy mới ga đường sắt tốc độ cao màu xanh trong Zhangye, công viên địa chất quốc gia Zhangye có thể thưởng thức thẩm mỹ tự nhiên trong Bảy kỳ quan của bữa tiệc.
[South Station Jiayuguan: "The Sun Also Rises"]
Hình ảnh Jiang Wen của, đặt một điểm về phía tây bắc của cảnh một cảm giác vi phạm và không, mà là trong bộ phim "The Sun Also Rises" để lấy bằng chứng.
Nằm ở phía tây bắc tỉnh Cam Túc, một trong những 776km kính ngắm quan trọng từ Lan Châu Jiayuguan City là "The Sun Also Rises," các. Nếu nó là Thiên Chúa dẫn dắt rừng đá Sông Hoàng Hà là một linh hồn xung quanh KIWI cảnh quan thiên nhiên, sau đó Jiayuguan là một lịch sử lâu dài của sản xuất bia trong những ý nghĩa văn hóa.
Nó nằm ở giữa của hành lang Hà Tây, một trung tâm giao thông trên con đường tơ lụa 2.000 năm trước đây, nhưng nó cũng là triều đại nhà Tần Great Wall là cuối phía tây của điểm khởi đầu của nền văn hóa đường tơ lụa và trao đổi văn hóa giữa các bức tường lớn ở đây, giẫm lên chân theo mỗi bước đi, và tất cả một lịch sử nặng.

Jiayuguan xây dựng của tâm, là chống lại kẻ thù nước ngoài, vì vậy đây là tòa nhà cổ xưa được chủ yếu là bảo vệ. Trên Jiayuguan Great Wall, mang cùng một số di tích lịch sử mà: "Chính phủ nói chung du kích" sắp xếp thú vị đầy tướng tái phát hiện xâm lược nước ngoài của môi trường làm việc căng thẳng, đem lại cảm giác về vị tướng người đã không bao giờ rời. Việc xây dựng ngoài khơi phía đông của bến tàu cánh cổng mở rộng góc phía bắc tới Montenegro từ các sườn núi, trong triều đại nhà Minh của lính Li Han Tô Châu chuẩn bị giám sát xây dựng "cantilever Great Wall", được phản ánh trong sự khôn ngoan của người xưa.
1987 Great Wall đã được liệt kê UNESCO công nhận là "Danh sách Di sản văn hóa thế giới." Jiayuguan vượt qua đứng nhìn xa, không phải là kết thúc của một sa mạc vàng, thực sự giống như một đơn vị vào nghệ thuật sử thi võ, những thứ có bọc thép hành quân kỵ binh bụi tăng vọt tới, Pentium.
Vận chuyển: Lấy màu xanh mới đường sắt cao tốc đến ga Nam và nhận được off ở Jiayuguan.
[Hamilton Station: "đất không có người đàn ông"]
Đạo diễn phim Ning Hao "đất không có người đàn ông" cho thấy trên một cuộc hành trình ly kỳ để tồn tại, đuổi theo, nếu không có nền tảng trong sa mạc bối cảnh không có người ở, suy nghĩ sâu sắc về bộ phim bạn muốn thể hiện bản chất con người sẽ được giảm đáng kể.
Tuy nhiên, ngay cả khi bộ phim tiếp theo quay trong tông màu đen, loại bỏ các ống kính cố tình dựng hình và hiệu ứng âm thanh, Hami chính nó là sôi động.
Hami, Xinjiang Uygur khu tự trị nằm ở khu vực phía đông, trên dãy núi Tianshan ở phía đông, đông nam và Tửu Tuyền, tỉnh Cam Túc, liền kề; phía nam Bayinguoleng Mongol Autonomous Prefecture, phía tây, tây nam và Xương Cát, gần khu vực Turpan; phía bắc, biên giới phía đông bắc với Mông Cổ, có đến 586,663 km biên giới quốc gia.
Hami, Tân Cương là nơi duy nhất trên dãy núi Tianshan, Tianshan Mountains cảnh quan thiên nhiên khác nhau được tập hợp ở đây. Đâm xây dựng đất phía nam của thành phố Hamilton, hình thức năm BU Xiang năm hình chữ nhật khác nhau fort Thành Phố Ma, cả lâu đài, chùa chiền, có những vách đá dựng đứng, và pha trộn vào một mã não nhiều màu sắc, gỗ hóa thạch, hóa thạch thực vật lá tươi.

Đá trắng về phía tây bắc, 70 km từ trung tâm thành phố Hamilton, tuyệt vời xuất hiện năm cây số, dài 50 mét đồi cát cao Mingsha nằm trên một đồng cỏ bao la.Không cẩn thận, sỏi vụn hỗn hợp trượt xuống từ các ngọn núi và rơi vào chân của con sông chảy qua các wicker, giọng nói khác nhau vang lên như sấm khi cao vút mạnh mẽ, giống như khi một ống sậy yếu du dương, cái khác.
Tên Cantaloupe từ đây, không khó để tưởng tượng cantaloupe cách ngon ở đây.Ngoài trái cây ngọt ngào, Hami hấp bánh ngọt, bánh ngọt và thịt cừu hầm được thu thập từ các loại thảo mộc hoang dã địa phương, bơ mềm lễ nhờn và ngon, đầy thịt cừu, rau tươi và ngon, chắc chắn người sành ăn trên thảo nguyên!
Vận chuyển: Lấy tốc độ cao mới dừng đường sắt màu xanh ở Hamilton, bạn có thể tham quan thành phố phong cảnh đẹp nhất của Hamilton. Thành Phố Ma vì xa xôi, không có xe buýt để đến nơi, nhưng bạn có thể đi taxi hoặc tìm một đại lý du lịch địa phương. Nếu du khách muốn biết lịch sử văn hóa của Hamilton, nhìn vào các cơ quan du lịch cũng hỏi khi xe đi kèm với một thuật sĩ, là một lựa chọn khôn ngoan để hiểu lịch sử văn hóa sâu sắc của con đường tơ lụa.
[Bắc Station Turpan: "The Mummy 3"]"The Mummy 3" ống kính vào câu chuyện của nhà Tần, và do đó cung cấp cho khán giả quay phim ở đất nung, ảo tưởng này. Tuy nhiên, "The Mummy 3" cháy xém trái đất đỏ thẫm vá đất không sinh ra, cao chót vót Sugongta, mạnh mẽ và mở phong cảnh sa mạc đến từ Turpan.
Turpan là một phần của Tân Cương Uygur khu tự trị nằm ở phần phía đông của Tân Cương Uygur khu tự trị, đông Tianshan Mountains Basin, phía đông của Hamilton, North Mountain và ngày hôm sau, Urumqi và Xương Cát pha, được kết nối với Trung Quốc đại lục ở Tân Cương, Trung Quốc, Trung Á và Nam trung tâm giao thông phía Bắc.
Dễ lợi thế địa lý, làm cho Turpan trong lịch sử để trở thành các bộ lạc thường xuyên cạnh tranh cho kho tàng,
Tác động liên tục của văn hóa nước ngoài, Turpan trở thành trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa. Hiện tượng này tiếp tục cho đến ngày nay, chúng ta có thể nói, một bộ sưu tập của hải quan và truyền thống trên Turpan ở Tân Cương, nó không tự hỏi được gọi là "nhỏ Tân Cương."

Khỉ Tây trong cuộc đối đầu với Bà La Sát Flaming nằm ở đây, có thể được truy trở lại các sợi màu đỏ thẫm Jurassic trong các tiếp xúc ánh nắng mặt trời, không khí nóng lên cuộn, giống như ngọn lửa hoành hành.
Turpan hai cây số đi từ làng ru ngủ bằng gỗ Turpan Dukes House nằm, theo nghiên cứu Dukes nhà này được xây dựng vào thời kỳ nhà Thanh Càn Long, một lịch sử hơn 300 năm. Đây là vua đối phó với chính phủ, chỉ huy quân sự địa phương, giữ lại dấu vết của năm. Nhiệt độ mùa đông lạnh nhỏ gọn và Tây Hạ cháy nắng, cách bố trí của căn phòng để làm ấm lạnh nguyên tắc, để đặt cùng một đồ nội thất bằng gỗ nhỏ gọn, được trang trí với sáng tím make giai điệu, có in biểu tượng totem dệt may.
Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Tân Cương từ quả dưới ánh nắng mặt trời dồi dào. Turpan nho được gọi là một phải, thịt đầy đặn, nước thịt ngọt, mỗi năm vào ngày 20, sẽ được tổ chức ở đây ở Trung Quốc Silk Road Turpan nho Festival.
Vận chuyển: Lấy màu xanh New High Speed ​​Rail Station ở Turpan, bạn có thể tham quan thành phố nằm trong Bảo tàng Dukes Nhà Turpan Turpan Turpan và hấp dẫn khác như Flaming núi trung bình, Astana Nghĩa trang, Gao và thành phố cổ của khu vực đô thị Turpan một khoảng cách 40km, có thể được tìm thấy trong xe buýt tương ứng tại các thiết bị đầu cuối.

0 comments: