trong số các nhà thiết kế thiết lập Louis Vuitton tắm tùy chỉnh-thực hiện sẽ làm cho bạn quan tâm.

1. Nêu clip-on camera
Câu chuyện là một camera 5-megapixel nhỏ, bạn có thể clip để quần áo của bạn.Khi nó mở tự động chụp hai bức ảnh trong một phút.
Phòng tắm 2. Louis Vuitton
Nếu Louis Vuitton va li không gây ấn tượng với bạn, trong số các nhà thiết kế thiết lập Louis Vuitton tắm tùy chỉnh-thực hiện sẽ làm cho bạn quan tâm.
3. BioLite bếp cắm trại
Đơn giản chỉ cần đốt một vài gậy, BioLite bếp cắm trại có thể sản xuất đủ điện để nấu ăn của bạn trong khi đem lại cho bạn một loạt các thiết bị điện tử tích điện.
4. SteriPEN siêu khử trùng nước di động
SteriPEN Ultra là một khử trùng nước di động, chỉ trong 48 giây để loại bỏ 99,9% vi khuẩn trong nước. Ánh sáng tia cực tím có thể được sử dụng để khử trùng chứa 8000 lít.
5. Modern pad graffiti
Đây là một loại pad pad graffiti có thể giặt hiện đại, lý tưởng để sử dụng khi con Graffiti chán những chuyến đi dài.
Gói tập thể dục 6. FitKit
Nếu bạn muốn khỏe mạnh trong kỳ nghỉ cũng là một gói thể dục FitKit sẽ có ích.
7. Bentley B-001 WG kính mát
Platinum có một khung và khung đủ mạnh yên tâm, Bentley kính mát thiết kế hoàn hảo đủ. Các chất này cũng đủ để làm cho bạn chọn Bentley Motors.
8. Ngủ tai nghe
Giấc ngủ là một tai nghe trên tai của bạn gần với các loại "tai nghe phong cách headband." Tai nghe này cung cấp giờ âm thanh để giảm tiếng ồn cho bạn.
9. Williams hành lý xách tay
Nếu bạn là một tiền đốt và du lịch giàu trí tưởng tượng, Williams hành lý xách tay, đủ để làm cho bạn nổi bật so với nhiều chủ sở hữu khác của túi du lịch.
Túi 10 Anti-ánh sáng
Kích thước túi chống ánh sáng là 12.5x15 cm trong kích thước, có những tài liệu màn, túi này có thể bảo vệ điện thoại của bạn khỏi những tác động của các máy quét thẻ tín dụng và các loại tương tự.
11. Travel Speaker
Loa du lịch Beolit12 là hệ thống loa iPhone thú vị nhất chúng tôi đã nhìn thấy, với tám giờ của pin.
12Trakdot Luggage Tracker
Trakdot bên trong có một thiết bị GPS định vị, bạn có thể đặt nó trong túi của bạn để bạn có thể theo dõi vị trí của nó.
13. iphone Kit
Gói này không chỉ có thể bảo vệ điện thoại của bạn, và có ngăn kéo trượt, bên trong được trang bị với tất cả các tiện ích, trong đó có một tấm gương, tuốc nơ vít, mini đèn LED và kéo.
14. Bạn có thể cài đặt satchel gin · Rick Hendrick của
Nếu phương tiện hè nhấm nháp rượu gin và tonic trong khác trên bãi biển, sau đó không quá Rick Hendrick · gin cách tốt hơn để mang lại chất lượng của các satchel da.

0 comments: