sự pha trộn hoàn hảo của động vật có vỏ và gin, ngon và bổ dưỡng được gọi là một phải

Theo "USA Today" báo cáo vào ngày 30 tháng 1, sau hơn 200 tay Brewers nỗ lực, gin (còn được gọi là " gin ") để hương vị mới, uống và bartender người gọi nó là" Matt giáo viên. " Matt là một giáo viên chuyên gia gin và nhà văn. Ông cho biết: "Chúng tôi thấy rằng trước khi chưa bao giờ sử dụng các loại gia vị, mật ong, có những người nông dân và mận bãi biển." Gin nổi tiếng nay đã lan rộng trên toàn thế giới, vô hình đặt ra một làn sóng gin nóng. Bây giờ dẫn dắt chúng ta đến thăm Hoa Kỳ của Matt giáo Mười thanh gin không thể bỏ lỡ.
1. Oyster House (Oyster House )
Oyster House ở Philadelphia sẽ là sự pha trộn hoàn hảo của động vật có vỏ và gin, ngon và bổ dưỡng được gọi là một phải. Dưới đây sẽ điểm Martinez.
Địa điểm: Philadelphia (Philadelphia)
Nhà hàng này có hơn 50 loại rượu gin. Muốn nuôi dưỡng, sò cộng với công thức gin là lớp học hoàn toàn đầu tiên! Matt giáo viên nói :. "Martini kính với một đĩa sò, mọi người sẽ có một niềm vui lớn." Ông cũng gợi ý rằng chúng ta có thể cố gắng, "Martinez" rượu vang (Martinez), cũng là một Du tốt gin.
2. Disney California Adventure Cathay mối Lounge Bar
Địa điểm: thành phố Anaheim, California (Disney California Adventure, Anaheim, Calif.)
Ngay cả chính quy bar, nhưng cũng trên Disney thanh công viên chủ đề cảm thấy bị sốc. Matt giáo viên cho biết: "Đó thực sự là một nơi rất đẹp nó khéo léo kết hợp thanh lịch và giải trí với nhau, tạo ra một bầu không khí độc đáo .." Highly recommended: cú đấm (cú đấm của Pimm), từ Plymouth vàng rượu vang, nước ép dâu tây và nước chanh trộn với nhau.
3. Tấm Shaker Bar
The Broken Shaker Bar Miami Beach là một thư giãn nhưng không nhàm chán thanh bình thường, một trong những nơi yên lặng có thể thưởng thức nhiều loại thức uống thơm ngon.
Địa điểm: Bãi biển Miami (Bãi biển Miami)
Bar này nằm ở Miami, Freehand khách sạn, phong cách nhàn nhã, người thân yêu của công chúng. Matt giáo viên cho biết: "bar này là rất mát mẻ, với một loạt các cây bóng đầy màu sắc để cây, như ở đây, để tạo ra một không thường xuyên, không khí thoải mái, thực sự vui vẻ và bạn chỉ cần bỏ ra rất ít tiền. bạn có thể mua một ly cocktail rất độc đáo. "
Khuyến khích mạnh mẽ: hồ trăn gin fizz, từ Bombay gin (Bombay gin) điều chế.
4. Wisdom Bar
Washington viên thanh Wisdom thành lập một câu lạc bộ fan hâm mộ gin, mọi người có thể thưởng thức nhiều loại rượu gin ở đây, trong khi nguồn gốc của họ, khám phá văn hóa rượu bí truyền.
Địa điểm: Washington (Washington)
Matt giáo viên cho biết trung tâm gin thanh cho Washington, tổng cộng 90 loại gin cho mọi người thưởng thức. Năm ngoái, thanh này cũng đã thành lập một câu lạc bộ dành cho người yêu gin, để mọi người trao đổi mùi vị. Matt giáo viên cho biết các chủ quán bar Eric Hou Zell (Erik Holzherr) là một người nghiện rượu gin, đặc biệt thích nói chuyện về rượu vang. Các ông chủ là một người rất đam mê nhưng uyên bác, về gin, không ai có thể biết nhiều hơn ông.
Khuyến khích mạnh mẽ: Eminent Domaine rượu.
5.Imperial Bar
Đến từ: Portland, Oregon (Portland, Ore)
Mặc dù Portland là nổi tiếng vì bia, nhưng cô giáo nói cocktail pub Matt tay sản xuất bia và bầu không khí độc đáo thực sự là một cái gì đó có giá trị một lần. "Có rất nhiều không gian mở, rất mát mẻ. Họ có rất nhiều đá, nước sẽ được rút ra từ trong số tất cả các loại đồ uống."
Khuyến khích mạnh mẽ: Củ cải Walks rượu vang, rượu gin bởi Mèo chuộc chồng (Ransom Old Tom Gin), absinthe ngọt và điều chế nước cốt chanh.
6. Đại hội Bar Bar
Nằm ở Austin Bar Congress bar, rượu thô thật tươi, tất cả các loại đồ uống có tất cả mọi thứ.
Địa điểm: Austin, Texas (Austin)
Điều này "Lone Star" cho thanh pha trộn táo bạo của nó là loại cocktail nổi tiếng thực sự cài sẵn hỗn hợp rượu vang trắng. Matt giáo viên cho biết: "Điều này trông giống như một ly cocktail kết hợp của hóa chất." Ông cũng nhấn mạnh rằng mỗi nguyên liệu sản xuất bia ở đây rất tươi. Bar này là một bộ sưu tập của tất cả các loại rượu gin.
Rất khuyến khích: rượu vang St. Martin (St.Martin), từ gin St. George của địa phương (St.George Terroir Gin), vermouth chuẩn bị rượu cũ Torino (Cocchi di Torino vermouth) và Chartreuse màu xanh lá cây (màu lục nhạt rượu mùi Green) điều chế.
7.The Oak Bar Bar
The Oak Bar ở Nashville vì ám ảnh người nổi tiếng này và nổi tiếng. Điều chế ở đây martini rượu vang địa phương từ Corsair Gin, hương vị độc đáo, nó là giá trị một thử.
Location: Nashville, Tennessee fan Taji Hill Hotel (Hermitage Hotel, Nashville)
Điều này làm "Music City", quầy bar, bạn sẽ có sân khấu âm nhạc cổ điển của nó thu hút. "Đây là một nơi tốt để tìm một bất ngờ một đêm, tôi đang ở đây để xem Lewis Black (Lewis Black), và nghe anh ta đêm cười ;. Một lần tôi đang ở đây cũng thấy Benn · T · Bennett (T Bone Burnett), Elvis Costello (Elvis Costello) và John Cameron Camp (John Mellencamp) ba sao. "
Rất khuyến khích: điều chế bằng Corsair martini Gin Gin địa phương thực hiện.
8. Sable Kitchen & Bar Diner
Địa điểm: Thành phố của Chicago (Chicago)
Ít quán bar đầy phong cách này nằm ở Chicago, Hoa Kỳ Khách sạn Palomar (Palomar) trong tổng thể cho ấn tượng rằng những năm 1940 và hiện đại va chạm.Họ chuyên handmade cocktail điều chế, và phấn đấu để đạt được vẻ đẹp tinh khiết màu hương vị. Để điều chỉnh một loạt các gin từ khắp nơi trên thế giới, theo phân loại của các phong cách khác nhau của điều chế.
Rất khuyến khích: War of the Roses Wine (The War of the Roses), bởi Ford Gin (Gin Ford), elderflower rượu mùi, nước vôi, xi-rô đơn giản, vị đắng và điều chế bạc hà tươi.
9. Williams và Graham Bar
Địa điểm: Denver (Denver)
Đây là một thanh ngầm phong cách, có thể trông giống như một hiệu sách. Có rất nhiều Colorado (Colorado) handmade rượu vang, rượu gin mỗi một trong đúng văn hóa rượu vang Colorado của mình.
Khuyến khích mạnh mẽ: Beurs van Berlage rượu.
10.Gin Palace Bar
Gin Palace Bar ở New York, là một thanh gin cũ, nơi mọi người thậm chí uống đóng chai gin. Trong khi đó, "Cảnh sát và kẻ trộm" cocktail của thanh cũng rất nổi tiếng.

0 comments: