Nếu bạn đang cô đơn, sau đó nó là của bạn.

House on Iceland
Tòa nhà này nhà nằm trên một hòn đảo cô đơn, nếu bạn đang cô đơn, sau đó nó là của bạn.
Nhà Thụy Điển
Nó được xây dựng trên một hòn đảo ở Stockholm, bạn có thể yên tâm rằng không có hàng xóm làm phiền cuộc sống của bạn.
Georgia House
Tôi đoán không có ai biết làm thế nào để đi đến tòa nhà này được xây dựng trên những ngôi nhà đá.
Nhà St. Lawrence
Tôi tin rằng việc duy trì nhà cỏ sẽ rất đơn giản, nhưng tôi dường như không biết nơi bãi cỏ?
Nhà Alpine
Điều này đã được xây dựng trong 4000 Michelle ngôi nhà trên đồi, có khả năng là nơi cư trú của ông già Noel.
Nhà thờ chế độ ăn uống Ý
Cảm thấy ẩn sĩ thực sự tuyệt vời, nhưng tôi tò mò như thế nào căn nhà này được xây dựng trên vách đá?
Tu viện Hy Lạp
Các tu viện là khó đạt được vì nó nằm ở vùng núi cao 1300 feet.
Nhà Pháp
Được xây dựng trên hai hòn đá lớn ở giữa của ngôi nhà.
Nhà thờ của Slovenia
Phong cảnh đẹp, nhưng câu hỏi là ...... những gì sẽ xảy ra nếu bắt chủ nhật?
Iceland cabin
Sống ở một nơi hoang vắng như vậy, và tôi cảm thấy thực sự tốt?
Túp lều của Na Uy
Tình hình ở đây là tồi tệ hơn, để sống ở đây chắc chắn sẽ bị sợ nơi chật hẹp.
Nhà đá Bồ Đào Nha
Ngôi nhà giống như một người tay lên tai mình la hét, tôi muốn có một người đàn ông lặng lẽ.
Tôi không biết những gì bạn đứng cô đơn này?

0 comments: