kể cả số người nước ngoài sống và làm việc tại Tokyo hàng trăm ngàn đô la.

Great Hanshin Earthquake, Tokyo lắc rất nặng, nhưng vì các tòa nhà Tokyo là tương đối mạnh, vì vậy mặc dù run rẩy, nhưng không phải là một khu vực rộng lớn của sự sụp đổ. Nhưng cũng đáng sợ run rẩy, nó đã được nói rằng Tokyo cũng hoảng sợ, kể cả số người nước ngoài sống và làm việc tại Tokyo hàng trăm ngàn đô la.
Tuy nhiên, ngay sau khi trận động đất Tokyo khôi phục lại bình tĩnh, người ta phải làm điều này, không có nhiều người rời Tokyo, với ngoại lệ của một quốc gia, ngoại trừ đối với những người làm việc trong các gia đình về cơ bản chạy.
(Nữ quản lý Hàn Quốc Kim, đã bị bắt ở Shinjuku bán hàng tiểu Chanel)
Tôi đang ở Tokyo ngày hôm nay, các cửa hàng và khách sạn gặp nhiều người trẻ đến từ Trung Quốc, những người đã đến Nhật Bản thông qua các kênh khác nhau, sau khi thu nhập một tháng về cơ bản trong một hoặc hai triệu nhân dân tệ từ trên xuống dưới, cao hơn rất nhiều so với trong nước. Nhưng một số công việc nhưng không bao giờ nhìn thấy cái bóng của người Trung Quốc, chẳng hạn như quầy thu ngân, một chủ tịch công ty, và thậm chí cả các vị trí quan trọng hơn trong kinh doanh, rất hiếm con số người Trung Quốc, trái lại có những khu vực Đông Nam Á, bao gồm Ấn Độ nhân sâm linh tinh trong đó.
Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nó là phân biệt đối xử chống Nhật ở Trung Quốc, và sau đó biết được rằng người dân Nhật Bản có những lo ngại về Trung Quốc về tính toàn vẹn. Bando, sau Thiên Chúa, động đất, người dân Trung Quốc đang làm việc về cơ bản đi, đó không phải là một kích thích nhỏ của Nhật Bản. Tất nhiên, người ta không đổ lỗi cho người dân Trung Quốc, nhưng liên tục nói xin lỗi, để cung cấp cho bạn gặp rắc rối, nhưng trái tim tôi có bệnh tim.
Vì vậy, sau này ít công ty dám sử dụng người bạn Trung Quốc. Cho đến những năm gần đây, đặc biệt là kể từ năm ngoái, người dân Trung Quốc để đi du lịch ở Nhật Bản bắt đầu tăng ở một số thành phố lớn ở Nhật Bản, bao gồm Osaka, các doanh nghiệp kinh doanh của Tokyo để kinh doanh, họ bắt đầu thuê một số lượng lớn các thanh niên Trung Quốc, đặc biệt là những người trẻ tuổi hiểu được điểm của Nhật Bản một khác nhau nhưng không còn cung cấp cho bạn các bài viết quan trọng, ông sợ phải rời khỏi ass của bạn đánh bại mỗi lượt.
Trong thực tế, nhiều hơn so với các doanh nghiệp Nhật Bản? Bất cứ khi nào một công ty Trung Quốc để làm việc tại Nhật Bản, để thuê người dân của họ cũng rất thận trọng, bởi vì Trung Quốc những con búp bê thường tránh xa, thanh niên Nhật Bản không làm điều đó.
Đi các đường phố của Nhật Bản, đại siêu thị Ye Hào, Ye Hào siêu thị nhỏ, được gọi là một mảng của hàng hóa, nhưng cảm xúc nhất của người Trung Quốc không phải là sự đa dạng của hàng hóa, nhưng không có giả.
Osaka "Dunton đào" được gọi là đẳng cấp thế giới đường phố thương mại, và "Myeong-dong" của Hàn Quốc, gần như mỗi ngày hàng ngàn người nước ngoài thu thập được. Với ngoại lệ của hàng sản xuất tại Trung Quốc từ một nhu cầu đặc biệt cảnh giác, các sản phẩm giá cao của Nhật Bản có thể có hiện tượng này, nhưng đã không nghe nói về sản xuất công ty giả.
Thậm chí nếu có sự khác biệt trong giá của các sản phẩm của Nhật Bản trên, là tương đối phù hợp, cộng hoặc trừ đi 10% đã sắp kết thúc, không có món hàng được bán tại các áo giáp đến 1000 nhân dân tệ, 3000 nhân dân tệ để bán tại hiện tượng điểm B.
Thật lạ là, người Nhật luôn nói rằng ông không phải là một nền kinh tế thị trường tự do? Một nền kinh tế thị trường tự do, ông có thể kiểm soát giá thực tế như một mức độ tương phản tuyệt vời để Trung Quốc của chúng tôi, cũng được gọi là nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa, nhưng ở khắp mọi nơi trong giá Kengren, hàng giả lừa đảo.
(Phía Nhật Bản đã tịch thu mô hình mảnh giả, bị nghi là được sản xuất hàng loạt tại Trung Quốc giả)
Cuối cùng, đâu là sai sót? Tôi cũng cần phải thực hiện cái nhìn sâu sắc vào nghiên cứu so sánh. Nhưng có một điều rõ ràng: người Nhật không dám để sản xuất hàng giả, một khi tiết lộ, ông đi đến một kết thúc.

0 comments: