Thụy Sĩ Fidel Avignon khách sạn băng tuyệt vời

1. Ice Hotel Romania Ba Li Laike
Vào mùa đông, khách sạn sẽ thay thế các chủ đề thiết kế mỗi năm. Năm nay là "Zodiac", với một chút bí ẩn và truyền thuyết. Chạm khắc từ đá giường gọn gàng làm với nệm thoải mái, tấm và túi ngủ. Sau bữa tối, bạn có thể đặt để nghỉ ngơi bởi tuyết và băng bạn xây dựng phòng ngủ.
2, 芬兰基蒂莱 Sesson
Du khách có thể lựa chọn để sống trong một phòng ngủ nội thất được trang trí với tác phẩm điêu khắc đá, bạn có thể sống trong một cabin nhỏ ấm áp, bạn cũng có thể ngủ trong túi ngủ lông. Thức dậy với một thức uống lon hot. Sau khi ăn trưa, ngồi tuần lộc, tất cả các cách để các Arctic Circle, 20 km.
3, Thụy Sĩ Fidel Avignon khách sạn băng tuyệt vời
Năm 1990 đã mở Swiss Hotel là một thế giới đầu tiên của khách sạn băng . Tất cả các phòng, hành lang, nhà hàng, và các thiết bị khác được thực hiện với nước đá. Nhiệt độ luôn dưới số không, chỉ những nơi ấm áp chỉ có phòng tắm.
4, Quebec, Canada Glacier sạn
Hầm băng khổng lồ, một tinh thể nước đá ngoạn mục chắc chắn sẽ ngạc nhiên.44 phòng ngủ băng tự do lựa chọn của những người khách ở bàn ngồi băng, bạn có thể uống bằng ống hút làm bằng băng. Phòng riêng cũng được trang bị lò sưởi và Spa, tận hưởng một cảm giác khi họ phải chú ý đến những ấm đông lạnh.
5, các khách sạn băng ở Kirkenes, Na Uy
Phơi trong vẻ đẹp của Northern Lights, bị mất trong một căn phòng băng Art Deco độc đáo nơi nằm giữa túi ngủ ấm áp và thoải mái, cuộc sống sẽ trở nên hoàn hảo. Ice đánh cá bên cạnh một con cá, một con chó đi xe trượt tuyết đi xe, trượt một sân trượt tuyết, cuộc sống là như vậy đầy màu sắc.
6. Niva Yi Gelu Na Uy Solis sạn
Ngày đi xe trượt tuyết, tắm hơi. Một vài độ dưới zero vào ban đêm trong phòng để nghỉ ngơi, nệm người mềm hoàn toàn quên rằng họ đang sống trong tuyết, nhưng chỉ mang một tâm trí bình tĩnh khó khăn.
7, Phần Lan Kemi Tuyết Castle
22 phòng của tuyết khổng lồ pháo đài để giữ nhiệt độ trong phòng ở mức 23 độ, không có cảm giác của mùa đông, nhưng hương vị của vùng nhiệt đới. Giáo Hội làm bằng băng là một nơi tốt để cầu nguyện, tinh khiết là không có dấu vết của các nhược điểm. Trên bàn ghế làm bằng đá của nhà hàng được đặt đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp.
8, Phần Lan Khách sạn Saariselka
Kakslauttanen Igloo Village ở Phần Lan đã nộp, không chỉ nghĩ về người Eskimo, cũng như khách sạn được xây dựng tốt của nó. Xây dựng từ phòng thủy tinh chịu nhiệt có phòng tắm riêng và phòng ngủ, trong công ty của Northern Lights từ từ vào giấc ngủ, ấm cúng và ngọt ngào. Bốn nhà hàng sành ăn đầu cho một cảm giác run lên lưỡi, tắm hơi khói lớn nhất thế giới cho Phoenix Nirvana giống như sự tái sinh.

0 comments: