10-30 ngày trước khi nhặt vỏ bóng màu xanh, phương pháp chế biến chè xanh được mài.

1. Nhật Bản
Đất đá tự nhiên thành bột siêu mịn, độ che phủ của hấp trà xanh. 10-30 ngày trước khi nhặt vỏ bóng màu xanh, phương pháp chế biến chè xanh được mài.
2. Ấn Độ
Gia vị Ấn Độ vào sữa bột được thêm vào cuộc gọi, quế, gừng, hạt nhục đậu khấu, đinh hương và gia vị khác trong trà đen, và sau đó với sữa và đường và trộn với nhau sản xuất bia.
3. Anh
Anh có thể uống trà, bạn cũng có thể thêm sữa hoặc nước đường cùng. Cùng với một số bánh snack nhỏ, thanh lịch khí Anh thổi.
4. Thổ Nhĩ Kỳ
Trà Thổ Nhĩ Kỳ là một loại trà và trà đen, Thổ Nhĩ Kỳ cho "cay". Trà là một điều cần thiết cho cuộc sống của người dân, vào buổi sáng, không bao giờ đánh răng bữa ăn phục vụ một tách trà. Ở khắp mọi nơi quán trà, chỉ để thổi một tiếng còi, gần người phục vụ quán trà, sau đó Đáp ứng một khay trà tinh tế, ly tulip đầy trà nóng, để gửi cho bạn.
5. Morocco
Cộng với bạc hà trong trà xanh bạc hà, rất phổ biến ở Morocco cũng như Bắc Phi.
6. Hoa Kỳ
Thường được sử dụng cho một ngâm lâu Lipton trà cộng với đường, bạn cũng có thể thêm chanh hoặc một lượng nhỏ baking soda để làm cho hương vị thêm mịn.
7. Nga
Nga thực hiện một tách trà, sử dụng một số trà luộc riêng, sau đó trộn vào một chén. Giống như Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, sẽ có nhiều phân vùng với một ấm trà trà, các công cụ truyền thống nhất gọi là "Sharma Watt (ấm đun nước)".
8. Pakistan
Trà chiều tại Pakistan cũng cho biết thêm rất nhiều gia vị, hương vị cay và đầy đủ sữa cho cả hai. Bạn cũng có thể sử dụng tiếng Anh như là kết thúc của trà trà buổi chiều.
9. Thái Lan
"Cha yên" có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong các đường phố của Thái Lan, được gắn vào một túi nhựa có thể di động được lấy đi. Trà liệu cộng với sữa từ Thái Lan.
10. Trung Quốc
Người Trung Quốc uống nhiều trà cho tất cả các thị hiếu. Các hình ảnh là trà phổ biến nhất của đất nước, thường được làm bằng gạch hình chữ hoặc hình cầu, nó sẽ từ từ giải tán sau khi bị ném vào cốc.
Hãy để tôi nói trà bơ Tây Tạng, sữa bơ hoặc sữa dê sau khi sôi được lưu giữ trong các lớp trên cùng của chất béo, bơ, trà, đường và muối với nhau để chống lại rót trà hộp, lắc lên xuống cho đến khi âm thanh tích xi lanh từ "bang vang, bang vang "thành" lảm nhảm Crash, lảm nhảm Crash "là một loại trà được pha trộn thành một.
Hồng Kông cũng là một vớ rất khác biệt. Hơn 10 tuổi làm việc ở bến cảng sông rừng ở Công viên Trung tâm, Lyndhurst Lanfang mở gian hàng. Sau đó, một gian hàng nhỏ, buổi chiều hàng ngày gần tổng dockers thu hút sự bảo trợ, "nhân viên nhìn thấy tôi với một túi trà túi trà vội vã đổ xô nâu, đó là vớ, ông thốt lên sau mỗi lần" chén trà vớ " .
Trà sữa trân châu, còn được gọi là trà sữa Boba, là một trong những nền văn hóa của Đài Loan "trà bong bóng", mà là để tham gia các vòng tròn trong trà sữa bột sắn.


0 comments: