việc chỉ định "đỉnh ngừ"

1, Guizhou ngực đỉnh
Trinh Phong ở tỉnh Quý Châu trong thành phố, có hai đỉnh cao chót vót bộ ngực đầy đặn giống như phụ nữ, phải để cho người phụ nữ nhìn đỏ mặt thực tế, những người đàn ông nhìn vào trái tim, bởi Buyi địa phương gọi là thế giới "Everest", được ca ngợi là "đỉnh đầu tiên.
2, chỉ định người đá cổ tích
Lung Fu Shan nằm ở Giang Tây tỉnh, 20 km về phía tây nam của thành phố ở Ưng Đàm Guixi City, việc chỉ định là địa hình, các khu vực danh lam thắng cảnh có nhiều đá hình dạng độc đáo, đá và đỉnh cao cổ tích cá ngừ là một trong số họ. Cổ tích đá nhìn lên phía Bắc, hàng trăm feet cao, mở cả hai bên đối xứng với nhau, ở giữa có cỏ dài, xếp hàng rõ ràng, duyên dáng, giống như bộ phận sinh dục nữ, thường trong vòng tay của thiên nhiên.
3, việc chỉ định "đỉnh ngừ."
"Cá ngừ cao điểm" trung tâm du khách Dragon và Tiger hai cây số, gần các cựu ngôi làng của Shu. Nó cao 70 mét, đầu, thân dốc. Cá ngừ và đỉnh núi phía nam fairy đá vang vọng hàng ngàn năm, người của biểu tượng này của âm hộ và dương vật, và tôn thờ như một vị thần của sự sinh sản.
4, Tứ Xuyên Yanyuan GongMountain
Nam và nữ miền núi, nằm 5 km về phía tây nam của Yanyuan quận, sự xuất hiện của nó giống cả nam và cơ quan sinh dục nữ có tên. Mt: cao hơn 40 mét, như măng tre mang tính đột phá, tự hào cao chót vót thẳng vào sợ; hectoliter hơn 100 mét.
5, Tứ Xuyên Yanyuan đá mẹ.
Mẹ đá gần 100 mét, cao, vùng núi xa xôi và công chúng cho phù hợp. Đáy mạnh, mập mạp trung, đỉnh hơi bầu dục. Có một vết nứt bùn tự nhiên, có thể chứa một người nhàn nhã qua, như một cánh hoa lá rất lớn.
6, Thiều Quan Danxia núi Yang Yuan-shih
Cột đá, gọi là Yang Yuan, nào nam tính dương, sức mạnh của đồng đô la, có nghĩa là nam tính cũng. Theo các nghiên cứu ở đây, các chuyên gia, học giả, đá này là hình dạng rất đặc biệt nhưng điều hoàn toàn tự nhiên, thế giới là duy nhất, vì vậy nó là "viên đá đầu tiên", "thế giới là phải," nói.
7, Thiều Quan Danxia Mountain Yin Yuan-shih.
Yang Yuan-đồi đá và ít hơn 5 km trên Grand Lake, được gọi là "Divine xem phải đầu tiên", "phụ nữ đầu tiên Yin" Yin Yuan đá ẩn trong núi xuống thung lũng. Đó là cao 10,3 mét, rộng 4,8 mét, giống như của phụ nữ u ám với phóng đại gấp trăm lần. Không chỉ có quy mô và hình dạng, mà còn vì màu hồng quyến rũ của mình.
8, Xuanhan xấu hổ nữ đá
Xuanhan Baili Canyon cảnh vùng sâu, vùng xa, có một điểm thu hút nổi tiếng gọi là xấu hổ nữ rock. Xấu hổ nữ đá thực sự là một vết nứt lớn ở giữa núi, các vết nứt để tạo thành một hang động, và âm hộ so với cả các hình dạng, nó là khá tương tự.
9, Quảng Đông Lôi Châu "cây dương vật"
Lôi Châu ở Quảng Đông lĩnh vực phi nông nghiệp miền Nam, các chi nhánh chính của cây cao, thực sự phát triển ra khỏi một "dương vật" khổng lồ, "dương vật" dưới đây cũng tập hợp được hai lớn "tinh hoàn. Cây Tree cây Mahogany, đặt trên hai mươi tuổi, một "dương vật" đúng hai năm trước đây, khi cắt tỉa cây, xẻ ra ở vết sẹo Zhigan là kết quả của những vết thương cây tự động phục hồi. nhưng kỳ diệu phát triển thành giống như một dương vật của nam giới.
10, Quảng Đông Xinyi "cây âm hộ."
Trong một ngọn núi hẻo lánh ở Quảng Đông Xinyi, có những cây phát triển khá kỳ lạ, thậm chí là một phần của cây giống như các cơ quan sinh sản nữ, được gọi là "cây sinh dục nữ."

0 comments: