Hãng hàng không đổ lỗi cho nhiều hành lý

Đội G.E.M. từ chối trả lời với mặt phẳng: nôn được hướng

2015/02/24 08:13:00LOS ANGELESShare
25tham gia
  
Đội G.E.M. chuyển máy bay từ chối để trì hoãn thời gian khởi hành khách, cô đã trả lời 22 buổi tối bối cảnh sự kiện.
  
G.E.M.
  Theo Đài Loan báo cáo phương tiện truyền thông, thời gian gần đây đã được thông qua đội ngũ G.E.M. từ chối lên máy bay, cho phép hành khách để khô khác một giờ , thu hút bạn bè nóng, mà cô lại bối cảnh sự kiện 22 buổi tối.
  Kể từ khi chiếc máy bay đã tiếp xúc với chống, G.E.M. microblogging chính thức không có ý định trả lời về vấn đề này, tuy nhiên, bạn bè liên tục nóng, vì vậy cô không thể không đáp ứng :. "Cô ấy (nhân viên) đã hỏi nôn máy bay" Tuy nhiên, Các nhân viên quá nhiều hành lý, nên phải mất một thời gian dài để dỡ hành lý, nhưng họ phải trả lệ phí hành lý quá cước theo quy định của, và đội bóng đã đăng ký một đặc biệt ba giờ trước đó. G.E.M. nghĩ rằng họ phải nộp phí hành lý quá cước, vì căn bệnh của anh đã ra khỏi máy bay, ông là "hãng hàng không đổ lỗi cho nhiều hành lý," Để cô ấy không thể không khóc sau pha phạm lỗi kèm theo nhân viên.
  Cuối cùng, mặc dù thẳng thắn G.E.M. "Nếu họ sự bất tiện này, người mà tôi vô cùng xin lỗi." Nhưng vì không hài lòng tin đồn nổ diva, "Đây là nơi mà những tên tuổi lớn là cuối cùng nó?" Và cô cũng micro-blog được đăng 23 Zimian là lời, "thực tế mất mỗi bước đi, không có vấn đề như thế nào quá trình gian khổ, và sẽ luôn luôn được để đạt được kết thúc." nghi ngờ bị không có vấn đề bao nhiêu đồn đại cho rằng các cuộc tấn công sẽ không từ bỏ.
Disclaimer: Bài viết này chỉ đại diện cho quan điểm cá nhân, không có gì để làm với World Wide Web. Độc đáo của nó, cũng như trong các báo cáo và nội dung mà không có sự xác nhận trên trang web của bài viết này và trong đó tất cả hoặc một phần của nội dung, văn bản xác thực, đầy đủ, kịp thời, không có bất kỳ sự bảo đảm hay lời hứa, người đọc là chỉ để tham khảo, và xin vui lòng xác minh nội dung của họ.

0 comments: