Florida không phải là người duy nhất phải đối mặt với nguy cơ khu vực này

Một tour du lịch biển Caribbean xinh đẹp, hàng ngàn khách du lịch trong nhà và tìm thấy một trở lại bất ngờ "lưu niệm", mà là sự phổ biến gần đây của một loại virus ký sinh trong cơ thể muỗi. Điều này được gọi là Qiekungongya nóng (chikungunya) virus, có thể gây ra cơn đau dữ dội và thậm chí tàn tật.
Tại Mỹ, có bác sĩ cũng có thể nhận ra các triệu chứng của bệnh này. Một bệnh viện ở New York, người đã được gửi tới các chẩn đoán và điều trị các cơn đau ở phụ nữ, nhưng các bác sĩ nói với cô ấy để có biện pháp giảm đau hiện riêng cho cô. Sau khi hỏi thăm tình trạng của bệnh nhân, các bác sĩ bối rối chỉ có thể nghi ngờ rằng cô là nhiễm vi rút cúm gia cầm.
Qiekungongya vi rút sốt vào cuối năm 2013 và lan rộng từ châu Á đến châu Phi để mở ở Caribê, Mỹ Latin, các bộ phận của Nam Mỹ và Mexico đã dẫn đến hơn một trăm triệu người đang bị nhiễm bệnh. Nữ diễn viên Lindsay Lohan • Nam diễn viên Linsai Luo Han (Lindsay Lohan) cho biết gần đây ở Pháp Polynesia bị nhiễm virus.
Kể từ tháng Năm năm ngoái trong tháng cuối năm chỉ riêng tại Mỹ tại địa phương, có hơn 2.300 hành khách mang theo các nhà virus. Ở Florida, có hơn một chục cá nhân vì nó đã bị muỗi đốt địa phương bị nhiễm virus.
Virus sốt Qiekungongya có thể gây sốt, phát ban và đau khớp ở tay và chân, triệu chứng thường kéo dài vài tháng, hoặc thậm chí nhiều năm. Các biến chứng thường bắt đầu trong vòng 3-7 ngày sau khi bệnh nhân muỗi cắn.
42 tuổi người phụ nữ Miami Marissa • Hargrove (Marisa Hargrove) trở thành người Mỹ vì muỗi cắn địa phương Mỹ nhiễm virus sốt Qiekungongya những người đầu tiên được phát hiện. Trước khi chẩn đoán, các bác sĩ đã không tin rằng cô ấy đã bị nhiễm một loại virus Qiekungongya nhiệt. Dịch vụ Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, các quan chức cho biết ít nhất 11 người bị nhiễm virus, họ đang rất lo lắng về virus lạ này quét qua Hoa Kỳ.
Florida không phải là người duy nhất phải đối mặt với nguy cơ khu vực này.Muỗi mang virus sốt Qiekungongya lan rộng khắp miền nam Hoa Kỳ, các khu vực ven biển phía tây và phía đông. Ở những bệnh nhân bị nhiễm muỗi đốt sau khi vi rút sốt Qiekungongya, và virus sẽ lây nhiễm sang người tiếp theo bị cắn.
Các quan chức y tế tiểu bang Colorado Đức Abdul • Moncayo cho biết ông đã rất lo lắng về điều này, bởi vì những vùng ấm áp và ẩm ướt quanh năm, là lý tưởng cho muỗi sinh sản. Vì vậy, như Florida và khu vực phía nam của Texas, Texas, có thể có các ổ dịch virus.
Ngoài Hoa Kỳ, Ý, Pháp và Anh cũng đã được tìm thấy để mang virus trong muỗi Qiekungongya nhiệt.

0 comments: