Czech Republic, gọi Cộng hòa Séc, là một quốc gia ở Trung Âu

Netease đi củng cố phát hành xin vui lòng ghi rõ nguồn
Nietzsche nói: "Khi tôi nghĩ về một từ để diễn tả âm nhạc, tôi thấy Vienna, và khi tôi muốn sử dụng một từ để diễn tả mầu nhiệm, tôi chỉ nghĩ đến Prague, cũng như thông qua các trailer. posters , nhiều người đã ở Prague ấn tượng bởi vẻ đẹp, cùng với một dàn diễn viên mới của bảng bùng nổ màu sắc của các giá trị, rất nhiều tình yêu để đi du lịch đến Prague bột có thể có là điểm đến hoặc trở lại lần sau, nhưng đầu tiên là không khẩn cấp, Xiaobian hãy đào sâu về điều này bí ẩn và lãng mạn là một trong những thành phố bây giờ!
Đến từ hơn chúng ta biết: thủ đô Czech, Prague.
"Chỉ có một nơi mà chúng ta biết rằng" kính ngắm
"Chỉ có một nơi mà chúng ta biết rằng" kính ngắm
Czech Republic, gọi Cộng hòa Séc, là một quốc gia ở Trung Âu, trước đây là Tiệp Khắc, và vào năm 1993 Slovakia tách một cách hòa bình.
Prague là Cộng hòa Czech của thủ đô và thành phố lớn nhất, nằm ​​ở miền Trung Bohemian Region của đất nước, sông Vltava. Prague là một nổi tiếng du lịch thành phố, thành phố có một số lượng lớn các giai đoạn lịch sử khác nhau, phong cách khác nhau của kiến trúc, đặc biệt là trong Baroque và Gothic ưu thế hơn. Nhận thức chung của tòa nhà Prague cho một sự thay đổi kiến trúc đặc biệt phong phú ở đầu trang, và màu sắc bắt mắt, được biết đến như là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu, là toàn bộ thành phố đầu tiên trên thế giới đã được chỉ định là một thành phố di sản thế giới rất.
Bởi vì có nhiều người nổi tiếng xuất sắc, làm việc với thị trấn này có sự liên kết chặt chẽ, Prague trong tâm trí của người dân đã được dán nhãn là lãng mạn, tình yêu, bí ẩn, và các hãng khác, và nhiều tác phẩm sau này được ca ngợi là con cưng của lời bài hát Prague Cô viết, cô chọn một bộ phim, Đường đánh bại là cô ...... Dù sao, chúng tôi là Aibulage lớn!
Nhà thờ San Vitaliano (Katedrala sv.Vita)
"Chỉ có một nơi mà chúng ta biết rằng" kính ngắm
"Chỉ có một nơi mà chúng ta biết rằng" kính ngắm
"Chỉ có một nơi mà chúng ta biết rằng" kính ngắm
San Vitaliano nhà thờ là "một nơi mà chỉ có chúng ta biết," một trong những địa điểm chụp ở Prague, bộ phim với sự tham gia Kris Wu quay một bộ phim bộ ảnh được chụp tại San Vitaliano nhà thờ. San Vitaliano Cathedral "kho báu kiến trúc" trên thế giới, ngoài ra còn có nhiều đặc tính kiến trúc, mà còn là Lâu đài Prague, lễ đăng quang của hoàng gia và là nơi an nghỉ cuối cùng sau khi cái chết của ông.
Nó kể về câu chuyện của những ngày hoàng kim của cuộc sống cổ trắng đang trải qua những giây phút thất bại lớn nhất: Huihun bạn trai, bà yêu dấu qua đời, buồn, cô vô tình đến một thành phố ở châu Âu, muốn thoát ra để chữa lành nỗi đau bên trong. Ze Yang diễn viên xuất hiện trong một số tình yêu Grandma bụi từ từ mở ra trước mặt cô.
Nhà thờ San Vitaliano (Katedrala sv.Vita) nằm trong lâu đài Prague, Victoria và Tahoua West Bank là một trong những điểm mốc quan trọng nhất của Prague Castle, xây dựng gần 700 năm, nhà thờ là Prague Castle San Vitaliano nhất "Kiến trúc kho báu "trên thế giới, ngoài ra còn có nhiều đặc tính kiến ​​trúc, mà còn là Lâu đài Prague, lễ đăng quang của hoàng gia và đã chết sau khi bị chôn. Từ những ngọn tháp cao chót vót của Nhà thờ, dầm mái nội thất và loạng choạng ra khỏi trụ tường bay (bay trụ chống) cấu trúc, nó không phải là khó khăn để xác định đặc trưng của kiến ​​trúc Gothic, cột và cửa vòm trang trí khác trên rất tuyệt đẹp.Prague lễ hoàng gia cộng bất công diễn ra tại đây, qua những gì còn lại của gia đình hoàng gia cũng được chôn cất ở đây, có cũng được bảo quản bằng cách đăng quang vương miện của nhà vua và vương trượng và như vậy.
Lâu đài Prague, những điểm mốc quan trọng hơn Nhà thờ San Vitaliano. San Vitaliano nhà thờ được xây dựng vào năm 1929, đến năm 1929 đã được hoàn thành chính thức. Một số điểm nổi bật bao gồm tham quan nhà thờ màu cửa sổ kính của thế kỷ 20, ngôi mộ của Thánh Gioan và Thánh Wenceslas Chapel. Nổi tiếng cửa sổ kính màu của Prague là một họa sĩ tác phẩm của Mucha, vì điều này cho biết thêm rất nhiều thiên niên kỷ thờ hiện đại. Tomb of St. John bằng bạc sterling, trang trí công phu, St. John là Counter-Cải cách năm 1736, và do đó họ bị chôn vùi trong các nhà thờ ở San Vitaliano và trang trí công phu bạc làm kỷ niệm. Thánh Wenceslas Chapel hiển thị màu sắc tuyệt đẹp, từ bức tranh tường để trang trí các bí tích tháp có màu vàng, giá trị rất nghệ thuật. San Vitaliano tháp màu đỏ phía sau nhà thờ nhà thờ của Giáo St. George, mà cũng được bảo tồn giả kiến ​​trúc Romanesque Czech, nền tảng của tháp chuông nhà thờ và hai từ thế kỷ 10 đã được bảo tồn.
Old Town Square Prague
"Chỉ có một nơi mà chúng ta biết rằng" kính ngắm
Vương Lệ Khôn đóng phim ngày vàng đi Huihun bạn trai, bà nội tôi qua đời vì một whammy đôi, buồn cô đến Prague, nhưng thỉnh thoảng Kris Wu Peng Zeyang chơi, họ đốt cháy các tia lửa của tình yêu, nhưng cũng có câu chuyện tình yêu của bà tôi phải của mình.
Quảng trường Prague
"Chỉ có một nơi mà chúng ta biết rằng" kính ngắm
Old Town Square tại Prague, Vương Lệ Khôn Nhìn lại làm cho tầm nhìn. Trong những ngày cũ, Prague Old Town Square là năm của "khu vực trung tâm". Các hình vuông đã được 900 năm lịch sử, nơi mà nhiều khán đài và kiến ​​trúc Gothic (phong cách mỏng cao) Baroque (các bức tường của cái bụng to, trang trí phong phú, sử dụng rộng rãi của bề mặt), và đi dạo ở đây, quá Bạn có thể thưởng thức các nhà thờ nổi tiếng và San Vitaliano kêu vang đồng hồ.
Tên Prague đến từ Đức "Blaha" là "ngưỡng", có nghĩa là, lý do là vì có những ý định của sông Vltava chảy qua một rạn san hô ở đây, chảy nhanh, giống như vượt qua một ngưỡng. Prague được công nhận là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu, trong đó đặc biệt Old Town Square nổi tiếng ở Prague, trong Kris Wu, phim Vương Lệ Khôn "Chỉ có chúng ta biết có một nơi" bên trong, điều này được giảm xuống một Old Town Square hình dung Đó là cái nhìn chân thực nhất. Old Town Square là kiến ​​trúc cổ xưa đồng hồ rung chuông độc đáo nhất.

0 comments: