Mỹ phẩm và máy ép trái cây: nhiều người không đi đến đông đúc

Nhà vệ sinh nắp và nồi: khách du lịch Trung Quốc đánh cắp hàng hoá!
Du khách Trung Quốc ở nước ngoài là gì grab

Yên tiếp tục giảm giá và người nước ngoài và các biện pháp khác để mở rộng phạm vi của hàng miễn thuế, một số lượng lớn khách du lịch Trung Quốc đến Nhật Bản để mua sắm, điều này đã trở thành tâm điểm của một mặt hàng là nắp toilet, mà chỉ đơn giản là không thể tưởng tượng được mức độ phổ biến, mua các chứng khoán không phải là, không có vấn đề gì các thương hiệu Thậm chí với cả các buổi sáng, buổi chiều, chắc chắn không có nhiều hơn nữa.
Theo báo cáo, khách Trung Quốc công nhận vệ sinh đặc biệt nắp của năm nay, một số lượng lớn khách đến Nhật Bản để mua sản phẩm này, các nhà sản xuất không có thời gian để sản xuất.
Trong thực tế, ngoài mỹ phẩm, đồng hồ và hàng nóng truyền thống khác, gần đây một số dường như không phải công nghệ cao thiết bị nhỏ và các hộ gia đình cũng được đánh giá cao sau khi tìm. Chẳng hạn như dao cạo, mug, vẻ đẹp thanh, dao gốm, thiết kế chu đáo hay làm thủ công đặc biệt, mua sắm đã trở thành một sự lựa chọn mới cho khách du lịch đến Nhật Bản.
Bất động sản: mua 28% của chủ sở hữu của Úc là Trung Quốc
Du khách Trung Quốc ở nước ngoài là gì grab
Theo "The Daily Úc" báo cáo rằng trong năm của những ngày nghỉ dê Trung Quốc năm mới, có rất nhiều người Trung Quốc đến Úc tại Úc mua mong đợi để có thể tận dụng cơ hội, nó đã nhanh chóng đối với các khu vực khác nhau của cuộc đấu giá bất động sản Melbourne, mua nhà ở chất lượng cao. Đây là báo cáo rằng một người mua Trung Quốc để chụp lên một phòng học khu, giá thầu cao hơn giá khởi điểm 100.000 USD.
Ngoài ra, một trong những lâu đời nhất ở Roseville của Australia, trong khi do hai người Trung Quốc ủng hộ, tất cả đều có một mong muốn mạnh mẽ để muốn mua nó.
Khách hàng tiềm năng đầu tiên trong dòng để xem tài sản trong tương lai ở đây, đi thẳng đến vị trí và gõ cửa phòng của mình, ông đưa ra một lời đề nghị $ 4.750.000. Một người mua và người bán đều phải đối mặt để phải đối mặt để thảo luận về các chi tiết cụ thể của giao dịch. Đây là báo cáo rằng hai bất động sản ở đây để lấy vị trí thứ hai POA cao 4,8 triệu A $, và trong vòng 24 giờ để đạt được một thỏa thuận với người bán.
Du khách Trung Quốc ở nước ngoài là gì grab
Sữa: mua kệ là trống rỗng ......
Dân số lớn của Trung Quốc, một tác động rất lớn về điện năng tiêu thụ của thế giới, nhập khẩu sữa bột đã được điều hoan nghênh. Trong Frankfurt, Đức, các siêu thị lớn trong công thức cho trẻ sơ sinh gần đây đã nổi lên của chứng khoán, nhưng lý do chính là người dân Trung Quốc bị gãy.
Du khách Trung Quốc ở nước ngoài là gì grab
Báo cáo là một trong những doanh số bán sữa tốt nhất ở châu Âu, sữa Đức MILUPA (MILUPA) đã trở thành hàng hóa chặt chẽ. Người phát ngôn của công ty cho biết: Hôm nay, sản xuất đã đạt gấp đôi vào năm 2013, nhưng vẫn không thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh.
Trong sản xuất lớn nhất của Úc sữa, bây giờ đi đến các hiệu thuốc và siêu thị, đi khu vực sản phẩm em bé, rất khó khăn để xem giá đầy sữa. Phương tiện truyền thông địa phương đã nhiều lần báo cáo tại Úc Úc thương hiệu đặc biệt của sữa bột của khách du lịch Trung Quốc đại lục và học sinh để mua một sản phẩm nào quét các tin tức, đó là sữa địa phương không được tiêu hóa, nhưng bán lại cho Trung Quốc. Melbourne, một doanh nghiệp, một khi khách hàng đã mua 200 lon sữa, hơn 100 lon sữa đơn đặt hàng không phải là hiếm. Do đó, các siêu thị và nhà thuốc cũng tiến hành một hạn chế về sữa. Việc mua bốn lon một siêu thị, nhà thuốc và mạnh mẽ hơn, người ta chỉ có thể mua.
Mỹ phẩm và máy ép trái cây: nhiều người không đi đến đông đúc
Dữ liệu cho thấy khách du lịch Trung Quốc đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm đặc biệt là tỷ lệ cao, một số quầy mỹ phẩm trong chính Hàn Quốc miễn thuế, thậm chí ép tất cả chui vào.
Du khách Trung Quốc ở nước ngoài là gì grab
Người dân Hàn Quốc đã học được những vị trí địa lý của các sở thích của người tiêu dùng Trung Quốc. Khách du lịch Trung Quốc yêu thích là mặt nạ, mặt nạ là một danh sách mua sắm trong một loạt các dự án sẽ được lựa chọn. Trước khi mua một mặt nạ phổ biến ốc, nhưng cũng bởi vì các chương trình giải trí Hàn Quốc bị ảnh hưởng, bây giờ mua nhiều hơn một 'có thể Lise' và 'Li đã Tzu' mặt nạ, trong nước vi các nhà cung cấp cũng đều chiến đấu điên hai thương hiệu. Nhiều mặt nạ Hàn Quốc được đóng gói để bán, và một số cô gái là mua một trăm bộ phim, trên trung bình cũng 56 đô la mỗi mảnh, thực sự có thể được cho là 'mask ăn' ah.
Có một xu hướng rõ ràng, người dân Trung Quốc về chất lượng cuộc sống là những yêu cầu ngày càng cao. Giống như Rẻ 2400-2800 Yuan Hui người thương hiệu máy nước trái cây, Trung Quốc phổ biến cao cấp công nhận nhóm người tiêu dùng.
Ngoài ra, như các tiêu cực ion nano bóng giặt giá cao của hàng hoá đó mà còn bởi người tiêu dùng Trung Quốc.
Latex gối và quần jeans: không giá cao hay không
Du lịch đến Hoa Kỳ, quần áo là những khách du lịch Trung Quốc nhất để mua hàng hóa, bất ngờ, người đàn ông Trung Quốc thích tiêu tiền vào quần áo hơn so với phụ nữ. Hầu hết du khách thích đi mua sắm các trang web được các cửa hàng giảm giá, theo sau bởi các nhà máy Outlet và các cửa hàng. Quần jean Levi và Ralph Loren là một trong những thương hiệu phổ biến nhất của quần áo, 48% khách du lịch Trung Quốc hành lý bỏ lỡ chúng.
Du khách Trung Quốc ở nước ngoài là gì grab
Các khách du lịch Trung Quốc đến Thái Lan, cũng thường mua Lee và Levi của hai thương hiệu jeans. Không phải là mới nhất, sau đó có giảm giá rất lớn, và đôi khi thậm chí một ít hơn 200 nhân dân tệ.

Được làm từ mủ cao su Gối cao su thiên nhiên, độ thấm không khí và hấp thụ độ ẩm do rất tốt, đặc biệt là đối với phụ nữ, người cao tuổi để duy trì cột sống cổ tử cung, thúc đẩy giấc ngủ, rất phổ biến trong những năm gần đây, du khách Trung Quốc.
Gối nằm khắp Thái Lan báo cáo sản xuất ít hơn so với năm 1000 một ngày, nhưng có rất nhiều loại gối cao su, chiều cao gối, bướm gối ... giá chung khoảng 700-800 nhân dân tệ. Đáng ngạc nhiên, tuy nhiên, là hầu hết khách du lịch sẽ chọn để 'mua nệm cao su gửi hai chiếc gối cao su', mất 1,8 mét rộng nệm cao su, nó đã về đến hơn 8000 miếng, không bao gồm chi phí vận chuyển lại.
Reading liên quan '' 'so sánh với mùa xuân! Trung Quốc mua hàng sang trọng ở nước ngoài như lấy bắp cải

0 comments: