đất không có người đàn ông - miền bắc Tây Tạng, Trung Quốc

Nghiên cứu mới cho thấy rằng đầu thế kỷ trước, các hồ Lop Nur cũng trồng một vài cân cá nặng hơn. Nhưng bây giờ, tất cả điều này đã trở thành không thể nhận ra. Ngay cả bây giờ vẫn đang Lop Nur thị trấn có dân cư, không thay đổi tiêu đề của cuộc sống vùng Lop Nur, nơi có hơn 99% trong những nơi vẫn không có người ở, câu chuyện cái chết kỳ lạ đã được tổ chức ở đây.
Năm 1949, một từ Trùng Khánh đến Dihua ( Urumqi ) trên máy bay Sơn Sơn đột nhiên biến mất. Cho đến năm 1958, chỉ được tìm thấy ở phần phía đông của Lop Nur, đoàn làm phim đã chết. Năm 1990, bảy người đi du lịch đến Hamilton Lop khi tìm kiếm các khoáng chất còn thiếu thông qua đột biến.
Mùa hè năm 1995, ba công nhân trang trại mất một chiếc xe jeep tới Lop Nur thợ săn kho báu bị mất tích, và sau đó người ta phát hiện thi thể của hai người, nó là không thể tưởng tượng rằng chiếc xe trong tình trạng tốt, chiếc xe cũng có nước, xăng dầu.
Trong số tất cả những câu chuyện, những nhà khoa học nổi tiếng của Peng gỗ mất tích bí ẩn dường như huyền thoại nhất. Ngày 17 tháng 6 năm 1980, gỗ Peng dẫn đoàn thám hiểm khoa học tại Lop Nur, trong Kumu thư viện gram mất tích, sau đó gửi đi một số lượng lớn các nhân viên ở đất nước này nhiều lần tìm kiếm lưới đánh cá, nhưng không thấy bất kỳ dấu vết của ông cho đến nay chưa được tìm thấy vẫn còn.
2. Hồ "Tam giác quỷ", Trung Quốc
Gần 30 năm kể từ thế kỷ trước vào những năm cuối thập niên 1980 đầu thập niên 1960 giữa, có hơn 200 tàu bị chìm, 1600 người mất tích, người sống sót nhưng đã sợ hãi của không ít hơn 30 người điên. Con số đáng kinh ngạc này được bắt nguồn từ một chuỗi của Giang Tây tỉnh, hồ Poyang Laoyemiao của vùng biển bí ẩn này.
16 Tháng Tư 1945, hơn 2000 tấn Nhật Bản tàu vận tải "Kobe thuốc" đi vào vùng biển phía tây bắc Giang Tây hồ Poyang Laoyemiao đột nhiên biến mất không dấu vết (chìm xuống hồ), hơn 200 người trên tàu không có một lối thoát. Kể từ đó, các lực lượng hải quân Nhật Bản đã gửi trinh sát lặn xuống hồ, ngoài việc kè chân vào người nước Triệu, khác đều biến mất một cách bí ẩn. Zhao chân kè đi sau khi bộ quần áo lặn, tinh thần của sự sợ hãi, sau đó họ điên.
Sau chiến tranh, các chuyên gia lặn nổi tiếng của Mỹ Edward Ball, một người đi bộ đến hồ Poyang, một vài tháng sau khi cứu hộ vẫn không có gì, ngoại trừ Edward Ball, nhưng một số thợ lặn Mỹ mất tích ở đây một lần nữa.
Qua 40 năm sau, Edward Pohl cuối cùng tiết lộ cho thế giới lần đầu tiên trong kinh nghiệm của ông về hồ Poyang dưới định hướng để phân tâm. Ông nói: "trong vòng một vài ngày, và tôi tìm thấy ba đối tác trong một vài cây số vùng biển dưới nước" Kobe Maru "và không tìm thấy dấu vết của nó.
Trường hợp là con quái vật này? Trong khi chúng ta tìm kiếm để tiếp tục về phía tây bắc dọc theo hồ khi đột nhiên không xa một ánh sáng trắng lóe lên, nhanh chóng bắn cho chúng tôi.
Đột nhiên xuất hiện bình tĩnh lắc dữ dội hồ, tai tiếng ầm ầm tiếng gầm của sấm sét để cuộn, một điểm thu hút mạnh mẽ sẽ hút chúng tôi chặt chẽ, tôi chóng mặt, trắng ở dưới đáy hồ lăn di chuyển, ba lặn của tôi Partner với trận hòa trắng đi bởi hiện tại, tôi đấu tranh trên mặt nước ...... "
3. Đất Bermuda: Blue 430 km đường giao thông mới, Trung Quốc
Trong Trung Quốc 430 km Portland (bang) New (Tân Cương) đường cao tốc, không chỉ tai nạn rollover xảy ra thường xuyên, và lật ngược những lý do bí ẩn.
A, hey, các hoạt động bình thường của chiếc xe ở đây, và đôi khi họ cũng giống như chiếc máy bay bị rơi vào Bermuda là bất ngờ và khó hiểu quay xe. Một tai nạn tai nạn xe hơi lớn như vậy, xảy ra mỗi năm ít nhất một chục đến bao nhiêu là hai mươi hay ba mươi trở đi, cho đất nước và cuộc sống và tài sản của nhân dân, gây thiệt hại đáng kể. Mặc dù trình điều khiển nghiêm ngặt hãy cẩn thận, nhưng sự cố như vậy tiếp tục xảy ra.
Là 430 km dốc và trơn trượt, gập ghềnh hẹp nó? Không. 430 km đường không chỉ là căn hộ, nhưng cũng rất cởi mở đường tầm mắt. Vì vậy, rất nhiều người trong số các xe đã được ít hơn một trăm mét ở phía trước của nơi này sau khi cuộn khác, tự hỏi những gì chính xác?
Một số người nghĩ rằng thiết kế đường ở đây chắc chắn là một vấn đề. Bộ Giao thông Vận tải sau khi nghe quan điểm này, một số thay đổi của con đường này. Tuy nhiên, không có vấn đề gì mọi người nghĩ cách để xây dựng lại con đường này, các vụ tai nạn bí ẩn rollover, hoặc tiếp tục xuất hiện.
Sau đó, nó đã được tìm thấy rằng mỗi 430 km tai nạn rollover, Rollover đều di chuyển theo hướng bắc. Người ta nói rằng điều này bí ẩn 430 km về phía bắc, có thể có một từ trường lớn, xe hơi ở đây, nó sẽ hấp dẫn để thu hút từ trường trong quá khứ, sự cố như vậy sẽ xảy ra.
Tuy nhiên, quan điểm này có vẻ như nó có ý nghĩa, nhưng các nhà khoa học đã không được chứng minh. Vì vậy, đối với các trình điều khiển, các bí ẩn màu xanh 430 km đường giao thông mới, đã trở thành một trong Tam giác quỷ của Trung Quốc.
4, đất không có người đàn ông - miền bắc Tây Tạng, Trung Quốc
Ở giữa cao nguyên, có một nơi của các học giả và chuyên gia gọi là "vùng sống", đây là vùng đất không người ở miền bắc Tây Tạng.
"Không có đất của người đàn ông" trong Tây Tạng, khu vực phía tây bắc của 600.000 km vuông, với độ cao trung bình của cao 5000 mét. Nơi này đi từ trên núi, hồ nước, đồng cỏ và động vật hoang dã, gần như bỏ hoang. Trong lịch sử, đã có một số người đi trên một safari, nhưng không phải vì thiếu lương thực, vì sự mất phương hướng, rất ít người sống sót, "đất không có người đàn ông" trong tâm trí của người dân, là một nơi hoang vu, thế giới đáng sợ.
"Không có đất của người đàn ông" Ấn tượng đầu tiên là cảnh quan thiên nhiên, bầu trời và trái đất màu tương phản đẹp mạnh mẽ ở đây, không có ô nhiễm không khí, minh bạch không khí cao, mọi thứ đều rất rõ ràng và thường đưa ra một ấn tượng sai về khoảng cách .
Dưới đây là một vẻ đẹp thô của Hoa Kỳ, đặc biệt là vùng nội địa "hồ đôi" diện tích của nó, cảm giác như không phải trên trái đất, nơi mà cảnh quan là vượt xa những kinh nghiệm thẩm mỹ của nhiều người trong quá khứ. "Không có đất của người đàn ông" có thể được cho là một safari tự nhiên khổng lồ. Đây đồng cỏ cỏ rất rộng, nhưng ngắn ngày càng tăng, nhưng nhiều hơn vẫn là những vùng rộng lớn của sa mạc. Khi những chiếc xe trên những con đường của trái đất không có Mercedes Benz miễn phí, chúng ta thường thấy những con ngựa hoang dã và những đàn linh dương đầu bò, những người khác như: hươu, lừa hoang Tây Tạng, yak hoang dã và thậm chí cả những con sói, gấu, và vì vậy thường xuyên xuất hiện trong các lĩnh vực của tầm nhìn, sau đó biến mất ở phía xa.
"Không có đất của người đàn ông" điều kiện sống rất nghèo, hàm lượng oxy thấp trong không khí ở đây, sự thay đổi bất thường của biến đổi khí hậu, mặc dù rất nhiều hồ, nhưng họ là nước mặn. Trong những năm gần đây, dưới chính quyền của tổ chức, một số người chăn nuôi phải di chuyển đến "đất không có người đàn ông", và "đất không có người đàn ông" không còn một ai, nhưng có một người bạn hoặc người mệnh để cẩn thận hơn, sau khi tất cả, đã từng là một con người "hạn chế khu vực."

0 comments: