điện tử cho công dân của Trung Quốc đại lục, thời gian cư trú lên đến 30 ngày.

nhóm anh đào Nhật Bản, nhóm mua sắm Hàn Quốc, Đài Loan dạo ăn một màn hình maxed ra, nhưng ...... mà hình ảnh anh đào tốt về nó?Gyeongbokgung nó có tốt không? Nói đêm tốt thị trường thực phẩm không? Xem đầy đủ là nhỏ ! Mọi người ! Đi ah ~ ~ ~
Kỳ vọng cho vẻ đẹp của thời điểm này tất cả các thực phẩm vỡ mộng ......
Theo xu hướng này được dự kiến vào ngày lễ May Day, các kỳ nghỉ Dragon Boat Festival, các kỳ nghỉ tháng mười một ...... năm nay là tất cả sẽ được tất cả các loại đám đông giả giảm nhịp ah, tin hay không, dù sao, Cục Khí tượng Trung Quốc cho biết, và trong năm nay Trung Quốc xung quanh đất nước du lịch nổi tiếng,không có !  ! Ánh sáng ! Mùa !
Oh mua xấu hổ ~~~
Các bạn nhỏ vào tiếng thở dài yếu ngày, đi vào kỳ nghỉ? Liệu mọi du lịch cao điểm nghỉ lễ, có nghĩa là đám đông khổng lồ đã đẩy bật? Hôm nay Home chủng NO! NO! NO! Khuyến khích cho tất cả mọi người ten nhỏ điểm đến du lịch outbound camellia, để đảm bảo rằng bạn sẽ không được đông đúc cảnh phá hủy du lịch tâm trạng. Tạm biệt, nhóm anh đào Nhật Bản . Tạm biệt, nhóm mua sắm Hàn Quốc . Goodbye, Đài Loan dạo ăn trung đoàn . Dù sao, bạn thấy, có đầy đủ của nhỏ! Mọi người! Head!
01 Nepal
Nếu tâm là một cuộc hành trình chạy trốn, và đó là sự kết thúc của cuộc hành trình là một cảm giác. Chúng tôi đã gặp rất nhiều tiếng ồn, đôi khi, bạn cần một nơi để dạy chúng ta phải học cách giữ cô đơn. Nếu bạn hỏi tôi nơi tôi sẽ nói với bạn - Nepal.
Ở đất nước này ở chân của dãy Himalaya, tàu con thoi Hindu đền thờ và phản ứng tổng hợp Phật giáo, mỗi ngày, một nụ cười trên nói của bạn Namaste, ở Nepal, thậm chí sống ồn ào, đó cũng là sức mạnh để làm cho hòa bình của tâm của bạn, cho dù trên bàn chân hoặc xem Nepal có thể đáp ứng mọi sự mong đợi của bạn cho đi.
▶ Về Visa: đi đến Nepal có thể áp dụng cho thị thực thông thường và visa khi nhập cảnh. Thời gian cư trú chỉ 15 ngày kể từ ngày cấp thị thực du lịch nghỉ, visa du lịch 30 ngày đến và đi của 90 ngày kể từ ngày cấp thị thực du lịch nghỉ.
02 Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia Hồi giáo trên khắp các châu lục Á-Âu, được gọi là "cái nôi của nền văn minh." Đến Thổ Nhĩ Kỳ để làm là nhìn thấy rất nhiều các di tích nằm rải rác các nền văn minh cổ Hy Lạp và La Mã, và thậm chí cả nền văn minh Kitô giáo, như sông hồ rải rác với đôi mắt sáng ngời, vẻ đẹp có hồn và truyền thuyết kể lại mảnh đất này, bạn nó sẽ bị ngập lịch sử tình yêu, hoặc giữa Sensation cảnh quan ven biển?
Phát biểu của Thổ Nhĩ Kỳ để đề cập đến các món ăn ở đây! Cũng như Trung Quốc, Pháp ẩm thực mệnh đất nước, ẩm thực đa dạng của Thổ Nhĩ Kỳ, lây lan từ Đế quốc Ottoman ra của các món ăn hoàng gia cổ điển hoàng gia, như Trung Quốc đế quốc, nguyên liệu và tay nghề rất độc đáo, tốt. Thổ Nhĩ Kỳ khuyến khích mạnh mẽ các món thịt nướng khác nhau, ngay cả những người dân địa phương hết lời ca ngợi cho các siêu ngon!
▶ Về Visa: Thổ Nhĩ Kỳ để cung cấp thị thực chung hoặc thị thực điện tử cho công dân của Trung Quốc đại lục, thời gian cư trú lên đến 30 ngày.
03 Hy Lạp
Ngoài các nhà triết học cổ đại, thành phố và thần thoại, cũng như mặt trời Hy Lạp Aegean xanh và trắng, hai màu này cũng được coi là một lá cờ Hy Lạp. Ngoài các Acropolis, đền Parthenon, Đền Olympian Zeus, đừng quên vùng Địa Trung Hải Santorini, Mykonos, đảo Crete mà nhiều ấm cúng, lãng mạn, nhàn nhã. Một số người sẽ nói rằng người Hy Lạp rời, nhưng họ không tìm thấy bất cứ điều gì sai trái với nó, là ngày nhàn nhã trước.
▶ Về Visa: Hy Lạp phải áp dụng đối với thị thực Schengen bình thường, sẽ có cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên. Một thời gian không quá 90 ngày.
04 Sri Lanka
Sri Lanka được gọi là "Nước mắt của Ấn Độ Dương", với những bãi biển tuyệt đẹp của nó, thành phố thiên niên kỷ, lâu đài ở Hà Lan cũng như một sự giàu có của hệ thực vật nhiệt đới và động vật. Bởi vì nó có một bờ sông đẹp phục hồi, thành phố bí ẩn, di sản thiên nhiên phong phú, lịch sử và văn hóa hấp dẫn và độc đáo, được coi là Đảo Marco đẹp nhất.
Sri Lanka Trung núi và bờ sông phía Tây Nam tập trung một phần thiết yếu nhất của Sri Lanka tour, Bong có Phật di tích răng báu vật của thành phố thánh của Kandy (Kandy), alpine wonderland trà Nouadhibou 勒埃 Eliya (Nuwara Eliya), được gọi là "Little Phi" Vườn quốc gia Yala (Vườn quốc gia Yala) và bãi biển đầy dừa của Ấn Độ Dương. Thâm nhập cao Sri Lanka của tiếng Anh, vì vậy nếu bạn có thể nói tiếng Anh, sau đó du lịch Sri Lanka không có trong câu hỏi.
▶ Về Visa: Sri Lanka cung cấp visa đi hoặc thị thực điện tử cho công dân Trung Quốc đại lục, thị thực có giá trị trong 90 ngày kể từ ngày ban hành, thời gian cư trú của 30 ngày, có thể nhập cư hai lần.
05 Boracay
Boracay có lãng mạn nhất trong thế giới của những bãi biển cát trắng, nhẹ nhàng kéo dài, cát trắng tinh tế. Dưới đây là một thiên đường thực sự, nơi mà bạn không muốn phải đối mặt với hơn thành phố nhộn nhịp và công việc bận rộn. Bầu trời xanh trong những bông hoa đảo ấm áp, trời biển như Olga vĩnh cửu, tất cả đều làm bạn quên đi tất cả những lo lắng, phiền hà.
Ở đây, giống như rất nhiều các yếu tố đảo nhiệt đới, bạn có thể xem các thuyền buồm mặt trời lặn, hãy thử lặn, lướt ván, nhảy dù và các hoạt động khác trên biển, có thể được giữ smoothies xoài dừa và ăn uống hải sản tươi giá rẻ và tận hưởng cuộc sống đảo . Tôi tin rằng, nhiều năm sau bạn vẫn sẽ không quên rằng một đứa trẻ cởi giày, quần xắn lên, hành lý của mình, chậm rãi đi trở vào bờ.
▶ Về Visa: Philippines visa du lịch bình thường (7-30 ngày) cho công dân Trung Quốc, qua dấu hiệu (72 giờ) và Chương trình Visa Waiver (7 ngày), chỉ dành cho những người có thị thực miễn Schengen, Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản hay bất kỳ một loại visa hợp lệ hộ chiếu tư nhân Trung Quốc.

0 comments: