Nếu bạn hỏi London không thiếu bất cứ điều gì

London hài hước đen ẩn trong nhà vệ sinh của nhà hàng
Nếu bạn hỏi London không thiếu bất cứ điều gì, nó phải được trang trí tinh tế nhà hàng. Để thu hút nhiều khách hàng hơn, London, mỗi nhà hàng là mustering sức mạnh để tạo ra khả năng không giới hạn trong một không gian hạn chế, nhưng nó không thể giúp đỡ, nhưng hãy để sự mệt mỏi của khách hàng.
Dưới đây là một số cách dễ dàng trong tư tưởng nhà hàng của những ý tưởng mới, ngoài việc thiết kế, ăn uống đầy đủ, phòng tắm đã trở thành một nơi mà các nhà thiết kế thể hiện tài năng của họ.
Mọi người muốn trải nghiệm sự hài hước đen của nước Anh, đó là một lựa chọn tốt.
Phác thảo | lai "nang"
Phác thảo là một tôn trọng "bữa ăn của luật mới," các nhà hàng Pháp avant-garde, trong năm 2012 đã được trao một Michelin nhà hàng hai sao. Đằng sau nó bởi đầu bếp Michelin ba sao Pierre Gagnaire ngồi, điều này "món ăn fusion" thực phẩm chuyển động tiên phong sáng tạo theo lề thói cho các nhà hàng để mang lại một động lực khác nhau.
Được phác thảo cho khách hàng, ngoài việc đưa thức ăn và trải nghiệm tuyệt vời, nhà vệ sinh đều khó quên.
Phác thảo tương lai nhà vệ sinh, giống như các viên nang không gian màu trắng cho thấy một màu tím trong ánh phản chiếu trần thủy tinh gạch mosaic. Không có các ngăn gọn gàng, mỗi nhà vệ sinh tồn tại độc lập của một nửa của container hình quả trứng, giống như hầu hết các bộ phim khoa học viễn tưởng độc lập trong các tàu vũ trụ ngoài hành tinh hạ cánh trước khi đi.
Ý nghĩa thiết kế không gian nhà vệ sinh duy nhất trong phòng phụ nữ, ngăn cách bởi một bức tường ở phía bên kia, thậm chí căn phòng của người đàn ông được trang trí lộng lẫy với Swarovski Elements, làm thế nào người đàn ông muốn để trải nghiệm những cảm giác không gian bên trong cabin nhà vệ sinh ah!
Địa chỉ: 9 Conduit Street, W1S 2XG 12bet
Tel: +44 02076594500
The Hunter S | vệ sinh trở thành người tiên phong của nhà máy thử nghiệm
London hài hước đen ẩn trong nhà vệ sinh của nhà hàng
London hài hước đen ẩn trong nhà vệ sinh của nhà hàng
Nhà hàng được đặt tên cho các Hunter huyền thoại S phóng viên người Mỹ Hunter Stockton Thompson cống, mà là "chỉ còn lại các báo chí", người sáng lập của New York Times đã trở thành "Blog cha đỡ đầu tinh thần." Có lẽ do ảnh hưởng của những ý tưởng tiên phong tên Reporter cùng, nhà hàng (hay chính xác hơn là mô tả các quán rượu) tuyến đường sẽ được xác định trong nháy mắt: sáng tạo, nghệ thuật, không bị ngăn cấm, kỳ cục.
Mặc dù quán ăn dim, bức tường đã gây ngạc nhiên thú nhồi bông đủ, đó là nhà vệ sinh là hơn mở mắt. Tuy nhiên, chỉ có nhà vệ sinh nữ và bức phác thảo "không gian trứng" Thay vào đó, The Hunter S lạ tất cả các từ phòng của người đàn ông.
Bức tường phòng của nam giới được bao phủ với khung ảnh cổ điển tốt gắn kết, một cái nhìn gần hơn, một số nội dung không phù hợp cho trẻ em quá! Bồn tiểu cũng là một không nhìn lạ không bỏ cuộc, đôi môi mở thiết kế bởi vì việc thêm hiệu ứng hoạt hình, trêu chọc nghĩa là đi. Nó không phải là ước tính nhân tạo khoa học, nơi những người đàn ông dành nhiều thời gian đi vào nhà vệ sinh.
Tất nhiên, các điểm bán hàng của nhà hàng được không giới hạn này. Ở đây để cung cấp bia chất lượng cao, whiskey, thực đơn nhà hàng và thay đổi theo mùa, thức ăn được phục vụ hàng ngày từ đầu bếp sáng sớm mở ra sớm để mua thị trường trong lành.

0 comments: