Hải Anh và Nguyễn Hải nổi tiếng vì tình yêu "hỏa tiễn"

 “Nơi tình yêu bắt đầu”, phối hợp cũng khá ăn ý, đến mức cho tới tận bây giờ, đây vẫn là bài tủ mà Hải Anh và Hải vẫn chọn song ca mỗi khi có dịp đi hát cùng bạn bè.
Ảnh cưới dưới nước
Hải Anh và Nguyễn Hải nổi tiếng vì tình yêu "hỏa tiễn"
Sau lần gặp gỡ đầu tiên, Hải Anh vẫn coi đó là dịp gặp gỡ bình thường, nên cô nàng không mấy để tâm, cũng chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày gặp lại và yêu anh chàng từng đứng hát chung với mình một lần duy nhất.
Bẵng đi 5 tháng hai người không hề liên lạc. Tới tận tháng 1/2015, Hải Anh bất ngờ nhận được cuộc gọi từ anh chàng “hát hay” khi xưa.
Hóa ra là dù đã thích cô bạn nhưng sau đó, Hải không may làm mất hết danh bạ, mò mẫm mãi, cuối cùng đến tận mấy tháng sau mới tình cờ lấy lại số điện thoại rồi chủ động liên lạc với “người trong mộng”.
“Khi anh ấy gọi, nhắc lại mãi mình mới nhớ ra. Sau đó, anh ấy có rủ mình đi chơi nhưng mình từ chối ngay. Mời đi mời lại đến tận 5 lần, mình thấy anh chàng này kiên trì quá nên chiều lòng một lần.
Sau ngày hôm đó thì cho tới tận bây giờ, hai đứa chưa một ngày nào là không gặp nhau”, cô gái 9X vui vẻ kể về tình yêu của mình.
Trong mắt Hải Anh, Hải vẫn luôn là một chàng trai hiền lành, có phần hơi nhát, thậm chí đến nói lời yêu còn cảm thấy ngại ngần.
Nhưng bù lại, ở bên Hải, cô gái 24 tuổi luôn tìm thấy được sự bình yên trước tình cảm chân thành mà anh dành cho.
“Nhớ hôm đầu tiên đưa mình đi chơi, cũng phải đi cùng cả đám bạn. Mình thì toàn ngồi nói chuyện với các bạn, còn anh ấy thì cứ ngồi nhìn từ đầu đến cuối.
Hôm đó, cả hội cùng đi ăn uống hát hò rất vui vẻ. Người yêu mình tính tình rất đơn giản, đến lời cũng thế. Có lần, anh ấy thì thầm bên tai mình nói: làm người yêu anh nhé. Mình chỉ biết cười ầm lên rồi quay sang hỏi lại.
Nghe thế, anh quay mặt đi ngay vì xấu hổ”, Hải Anh tự hào khi nhắc đến người yêu và chuyện tình “hỏa tiễn” của mình.
Chính thức yêu nhau chỉ khoảng vài tháng ngắn ngủi, Hải Anh cũng tự nhận quyết định lấy chồng có lẽ là một trong những việc gấp gáp, vội vàng nhất cuộc đời.
Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cô gái xinh đẹp vẫn tự tin cho rằng mình là một người may mắn bởi đến khi gặp được Hải, cô mới nhận ra rằng: trong tình yêu, không có gì bằng đúng người và đúng thời điểm.

0 comments: