Tượng Little Mermaid là một bức tượng nổi tiếng thế giới

11, The Little Mermaid
Tượng Little Mermaid là một bức tượng nổi tiếng thế giới, cô nằm ở phía đông bắc của trung tâm thành phố ở Copenhagen, Đan Mạch Langelinie (Langelinie).Yuanwang người này đuôi cá nàng tiên cá, cô ngồi trên đá granit lớn, sang trọng yên tĩnh, nhàn nhã; đến gần bức tượng này, bạn sẽ thấy nó là một cái nhìn u sầu, cố gắng suy nghĩ của các cô gái.
Đẹp Little Mermaid, một số khách du lịch đến m88 mỗi ngày để phá vỡ nó, nhưng ......
Ohe Oh Oh? ? Không phải chỉ ra rằng bạn có thể nhìn thấy nàng tiên cá nhỏ bé này không? ?
12, Hoa Kỳ Central Park, Manhattan
Công viên Trung tâm tiếng Anh như Central Park,ket qua bong da là đô thị đẹp nhất thế giới trong công viên thành phố, được gọi là lá phổi của New York. 340 ha diện tích lớn làm cho cô của Liberty, tòa nhà Empire State là một biểu tượng của New York và tương đương của Hoa Kỳ.
Còn về lý do nó được gọi là Công viên Trung tâm, trên thực tế nó ......
Bởi vì meow thực sự đặc biệt tại trung tâm? ?
13, Trung Quốc Great Wall
Khi nói đi, nó đã không bao giờ được đến Vạn không phải là một người đàn ông thực sự. Đây có lẽ là một trong những khẩu hiệu du lịch nổi tiếng nhất trong lịch sử của thanh. Vì vậy, tâm trí của bạn là Vạn gió ngàn dặm,ty le ca cuoc và hùng vĩ.
Trong thực tế trong kỳ nghỉ nhỏ May Day hay Ngày Quốc ...... bạn thấy là những người có lẽ cần phải có được như đã nhận được với đông đảo thanh.
Khi nói đi không zuo không chết, để có mặt ở đây ngày hôm nay để đưa hình bạn, bài hát đầu tiên đi: "Bạn đã khóc và nói với tôi, câu chuyện cổ tích là dối trá ......" Trong thực tế, không nhất thiết phải lừa đảo câu chuyện cổ tích oh , nhanh chóng nói với các bạn nhỏ bây giờ!

0 comments: