Làm việc Đạo luật cải cách" (mại dâm Đạo luật cải cách)

Đây là hợp đồng lao động tình dục, tiền lương hàng tuần, luôn đặt lợi ích của họ trong tâm trí ông chủ trung tâm, và quan hệ công an là để cho bức tường của công nhân tình dục của Úc chỉ có thể ghen tị. Mại dâm hoặc thậm chí để bảo vệ luật y tế và an toàn lao động.
New Zealand công nhân tình dục lợi ích tốt hơn không phải là đã có, nó quay ngược lại một điều luật nào được thông qua bởi Quốc hội vào năm 2003 - tức "làm việc Đạo luật cải cách" (mại dâm Đạo luật cải cách). 12 năm trước đây, các quyết định hợp pháp hóa hoạt động mại dâm, có nghĩa là làm việc trong các nhà thổ, các doanh nghiệp riêng của họ, công việc thực hiện tại nhà, Street Station và mại dâm trực tuyến là bất hợp pháp.
Trong Wellington, một nhà chứa gọi là Bon Tôn là nơi các công nhân tình dục mơ công việc, tám người phụ nữ làm việc ở đây đã nói với nhân viên sản xuất phim tài liệu, "tất cả mọi người trong một tâm trạng tốt, họ hoàn toàn yêu thích công việc." Trên trang web tinh vi và thanh lịch cam kết cung cấp gái mại dâm để "kinh nghiệm bạn gái.ket qua bong da" Nhưng người bán dâm và khách cũng như lấy được nhiều.
Nhóm New Zealand ngành công nghiệp mại dâm tập thể điều phối viên quốc gia New Zealand Gái mại dâm 'Catherine Healey nói rằng New Zealand là nơi tốt nhất trong thế giới của ngành công nghiệp,m88 nơi mà hiến pháp pháp lý cũng đã được công nhận là có hiệu quả nhất. Cô cho biết: "Chúng tôi có hiệu quả làm cho người bán dâm khiển cho công việc của họ có thể có quyền tự do để lựa chọn các loại hình công việc và vị trí rất quan trọng,ty le ca cuoc trong đó ngăn chặn việc khai thác sản xuất .."
Healey nói rằng người bán dâm hiện nay nếu họ nói về bạo lực của họ, tình hình là một mối đe dọa hoặc không phải trả tiền, sẵn sàng để báo cáo với cảnh sát. Cô nói: "Tôi có một trí nhớ tốt, bạn nhớ những người lao động tình dục bị khiển trách cảnh sát trước đó, tôi cũng nhớ những người bán dâm đã không báo động kể từ đó, tình hình đã thay đổi rất nhiều, tôi nhớ một thời gian không đến một khách. tiền, cảnh sát sau khi ông rút tiền tại ATM giam. 10 năm trước ở Christchurch có ba vụ giết người, cảnh sát cho biết, nhờ sự hợp tác của gái mại dâm có thể giải quyết các trường hợp. "
Úc dâm Alliance của Janelle Fawkes Scarlett Alliance, cho biết: "hợp pháp hóa hoạt động mại dâm được coi là bảo vệ sức khỏe và an toàn lao động Tổng Thư ký LHQ, Quỹ Hợp Quốc, UNAIDS và các tổ chức công nhân tình dục toàn cầu, và các quyền con người làm việc cũng như các mô hình tốt nhất của y tế công cộng. hợp pháp hóa cũng có nghĩa là các ngành công nghiệp tình dục và quản lý ngành công nghiệp khác, việc sử dụng các hệ thống quản lý hiện hành và quy hoạch đô thị và quy hoạch quy định khác của địa phương. "

0 comments: