Stonehenge hình khuyên đứng ở giữa hoang vu xanh

1, biển Aegean, Hy Lạp Santorini
Không biết nếu bạn đã có kinh nghiệm này, một ngày nhìn thấy một cảnh quan của Santorini ở Hy Lạp ảnh trong một tạp chí,m88 điều này thực sự là nơi mà thế giới đang cạn kiệt màu xanh! Lót bằng tòa nhà màu trắng, dường như bạn cảm thấy những làn gió biển từ sâu Aegean ......
Nhưng sự thật là ......
Uncovered đá Auburn lớn, thảm thực vật thưa thớt,ty le ca cuoc thị trấn chỉ là một phần của nó là sườn núi tương đối bằng phẳng. Tôi sợ rằng là quan tâm đến Petty giai cấp tư sản nghệ sĩ trẻ lãng mạn người đến đây trong một thời gian dài nó sẽ bí mật đau lòng: Đây không phải là xa hoa Men Village xây dựng nó!
2, các kim tự tháp Ai Cập
Cát dài bao phủ với năm ngàn năm của đế chế Ai Cập cổ đại, xa các kim tự tháp đứng như để nói về câu chuyện của một số bụi bặm. Pharaoh ngủ trong ngôi mộ của bí ẩn và độc đáo trong tai, vô số cuộc phiêu lưu, kho báu, anh hùng, giết chết các hình ảnh đã có trong tâm trí của bạn một trăm nghìn lượt trở lại, phải không?
Nhưng sự thật là ......
Đó là sa mạc tốt nó? Kim tự tháp bên cạnh thành phố? ? Pharaoh bạn có thể ngủ?
3, Anh Stonehenge
Stonehenge hình khuyên đứng ở giữa hoang vu xanh, ket qua bong da đó là quần đảo Anh nổi tiếng nhất, những di tích thời tiền sử bí ẩn nhất - Stonehenge.
Bằng cách này, cần lưu ý: các Baidu thực sự không nói dối bạn, bởi vì có thực sự ......
......... Thực sự chỉ có đá không phải là thực sự là một chút hố cha ah!

0 comments: