Ấn Độ ở Nhật Bản, trước đây tập trung ở Kobe Tokyo Ấn Độ Village

Ấn Độ Village, Trung Quốc và Hàn Quốc ở Tokyo thành phố đường phố
Trong Tokyo huyện Nishi-Kasai Edogawa, có một "Indian Village." Ấn Độ ở Nhật Bản, trước đây tập trung ở Kobe Tokyo Ấn Độ Village, China Town và Port Street và Kanagawa Hàn Quốc tham gia vào thương mại, và bây giờ sống ở Nishi-Kasai. Đi bộ từ Nishi-Kasai Station Khoảng 10 phút tươi cho 80 toà nhà trong nhóm, người Ấn Độ chiếm khoảng ba phần trăm.link vao 188bet  Nơi có hơn 20.000 người Ấn Độ chủ yếu là nhân viên IT kỹ thuật, từ đây bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua có lẽ của CNTT nước lớn Ấn Độ. Nhật Bản, Ấn Độ IT nhân viên một cơ hội để tăng xảy ra vào năm 2000, chuyến thăm của Thủ tướng Yoshiro Mori đến Ấn Độ, bắt đầu để thúc đẩy hợp tác công nghệ IT giữa Nhật Bản và Ấn Độ.
Tại sao người Ấn Độ định cư ở Nishi-Kasai lựa chọn?link vao m88  Trong thực tế, tai nạn đó, Edogawa Indians huyện sẽ, chủ tịch Nhật Bản vào năm 1970, Ấn Độ thương mại chè Ấn Độ, tổng thống Mỹ đã chọn để sống trong Nishi-Kasai, bởi vì từ đây đến Tokyo Tokyo Ấn Độ Village, China Town và kho Đường Hàn Quốc gần Bay Street, đi đến sân bay Narita cũng thuận tiện, do đó Hupenghuanyou,v9bet sau đó sinh sống của người da đỏ ở đây, người Ấn Độ trường học, chùa cũng được bắt nguồn từ các Nishi-Kasai.Từ đây đến các công ty CNTT tập trung Otemachi chừng mười phút, cho nhân viên IT người đi làm thuận tiện hơn. Mỗi năm vào tháng Mười để ăn mừng năm mới Hindu, lễ kỷ niệm quy mô lớn được tổ chức ở đây, nhiều người đến Nhật Bản.
Nishi-Kasai Arakawa kè, trở thành trở về nước nơi người Ấn Độ. Họ nói nhìn Arakawa, nghĩ quê nhà Hằng, trong Arakawa kè bờ nóc bỏ lỡ đi bộ về nhà cảm thấy rất thoải mái. Đó là một chút phóng đại hình ảnh Arakawa, và từ các yếu tố văn hóa, sông Hằng hơn Arakawa để thần thánh, nó là nhiều hơn sâu sắc. Ấn Độ vẫn còn khá khiêm tốn.
Thăm Nishi-Kasai Nhật Bản sở hữu cửa hàng Ấn Độ cũng khá nhiều. Do ảnh hưởng của chế độ ăn uống tôn giáo tại Nhật Bản Ấn Độ từ Ấn Độ đến thành phần xác thực. Các món ăn Ấn Độ ban đầu của khách hàng Nhật Bản của tất cả các lứa tuổi. Ấn Độ chưa bao giờ loại trừ các làng Nhật Bản hoạt động, ngoài việc hiển thị ngày lễ hoạt động nghệ thuật truyền thống của Ấn Độ, và cũng cho thấy các Taiko của Nhật Bản, "và trao đổi của Nhật Bản" là một nhiệm vụ lớn, thu hút người dân địa phương Nhật Bản để trải nghiệm này hiếm lạ.

0 comments: