Tôi quen thuộc với thị trường da Quảng Châu, anh trai của tôi muốn tôi dạy cho con trai của mình

Tại Tokyo, tiền là trong thế giới ngầm của cộng đồng. "Trả $ 300 một tháng, thế giới ngầm sẽ giữ chúng ta an toàn, sau đó kinh doanh là tốt, anh có thể kiếm được $ 1000 một tháng."
Cảnh sát Hàn Quốc một cách lịch sự, "nhưng họ phải đối mặt không biểu cảm, rất lạnh, tôi sẽ không hỏi bạn tại sao người bán hàng rong, kinh doanh ổn hiện nay? Có một cảm giác của sự tha hóa."
Tất nhiên, John không phải là không được đến đồn cảnh sát. Thượng Hải trong hội chợ triển lãm Thế giới, ông và một nhóm người bán hàng rong lưu niệm được đưa vào đồn cảnh sát, phạt tiền 2.000 nhân dân tệ, John đã đưa anh chỉ có 20 nhân dân tệ, chỉ vào những hàng hóa mà "không có tiền, cơ thể chỉ 20 nhân dân tệ. Nếu không, bạn có hàng hoá lấy nó? "Cảnh sát nhìn anh rất lạ mắt và nói," không làm ra tiền, bán những gì anh có! "cuối cùng miễn cưỡng đặt John và cùng nhau đưa hàng hóa của mình.
"Tôi đang ngồi trong văn phòng của họ, họ đã cho tôi uống nước, mà còn để trò chuyện với. Có một cảnh sát đã cho tôi một bức ảnh của con mình." John cảm thấy, người bán hàng rong bị bắt đô thị, trách nhiệm công việc, không độc hại.
Seoul gian hàng đứng nhạc trong khi gian hàng trong khi bàn tay đan dây, đây là cuộc sống
02:30 Quảng Châu ngày đột nhiên quay thù địch, nó bắt đầu mưa. Đóng hộp vào túi, năm giây thời gian, John đề cập đến những thứ bắt đầu cho chạy tàu điện ngầm. "Đó là quá nhiều mưa tháng tại Quảng Châu, không bán công cụ." Rain không thể trì hoãn, John đã không nhàn rỗi, một trong những đối tác thương mại nước ngoài của mình vào danh sách bút, đưa cho anh 7000 $ để đổi tiền, John đã đi và tìm cho rút tiền.
Cách, em trai của Brazil vào điện thoại, vào ngày 20, ông sẽ đưa con trai của mình với nhau Quảng Châu, "Tôi quen thuộc với thị trường da Quảng Châu, anh trai của tôi muốn tôi dạy cho con trai của mình để làm thương mại nước ngoài." Chuông điện thoại làm đảo lộn kế hoạch của John,vbet79 ông kế hoạch ban đầu trong tháng Sáu đến Hàn Quốc, người bạn của Nam Hàn nói với anh, kinh doanh gian hàng vẫn còn nóng.
"Trong thực tế, Guangzhou gian hàng thực sự không làm ra tiền, tôi bỏ lỡ khá Hàn Quốc." John nhớ lại, ông đã thiết lập một gian hàng ở Seoul cho người đi bộ trên đường phố, có nhạc, trong khi đan vòng tay,v9bet trong khi bán ra, thường được bao quanh bởi một chục khách hàng với, rất phổ biến, "Đây là cuộc sống." Bán một thời gian tốt, ông cũng đã thuê một người đàn ông trẻ để giúp Nam Mỹ, gần một ngàn đô la một ngày có thể kiếm được.
Ở Hàn Quốc, ông cũng đã gặp một nhóm người bán hàng rong,ty le ca cuoc gian hàng trong ngày tất cả mọi người lại với nhau, uống với nhau vào buổi tối gọi nó là một ngày, một ngày là rất dễ chịu.

0 comments: