văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại là một cách duy nhất để có gốc ở Hoa Kỳ
Dữ liệu cho: Ramen Hamburg.
Theo báo cáo phương tiện truyền thông Nhật Bản, văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại là một cách duy nhất để có gốc ở Hoa Kỳ. Nhiều đầu bếp nổi tiếng của Mỹ mình có kinh nghiệm tại Nhật Bản "theo phong cách Nhật Bản hospitality" trở lại với những nhà hàng địa phương, cũng như được sửa đổi để phù hợp với thị hiếu của Mỹ và Nhật Bản lúa mì , trong đó có một "Ramen Hamburg "là khá tìm kiếm.
Phương tiện truyền thông Nhật Bản cho biết, dù nhà hàng ăn uống dân sự hoặc phạt tiền, ẩm thực Nhật Bản đã dần dần trở thành một phần của văn hóa ẩm thực Mỹ. Tại Hoa Kỳ, và thậm chí đã cố gắng để giải thích sự quyến rũ của ẩm thực Nhật Bản với khoa học.
Austin, Texas Paul (Phaolô Qui, 31 tuổi) trong ba năm trước đây, cảnh vẫn còn tươi. Khi ông đến thăm các gia đình là "Michelin Guide" như nhà hàng Nhật Bản của Samsung. Điều này nằm ở Ginza Sushi Tokyo "Sukiyabashi Jiro." Ở đây, Paul cẩn thận quan sát các món ăn tinh tế của sự hiếu khách Nhật Bản và đầu bếp Nhật Bản.
Paul đã giành được là "Thực Oscar" James Bill Durkee Vàng (JAMES BEARD FOUNDATION GIẢI THƯỞNG), nó là một đầu bếp khá phổ biến. Dựa vào trong "Sukiyabashi Jiro" kinh nghiệm, trong năm 2013 tại Austin mở một nhà hàng ăn uống tốt cung cấp nguyên liệu của Nhật Bản "Qui". "Qui" đầu bếp console thiết lập trên cả hai mặt của thanh, đó là rất hiếm trong ăn uống tốt địa phương.
Chef Okai người aryl từ Kyoto, Nhật Bản, thường trong các cửa hàng tình cờ trò chuyện với khách. Cửa hàng món ăn với một, ví dụ, than củi nướng bề mặt rất táo bạo của Nhật Bản sashimi, các đầu bếp sẽ nấu thức ăn ở phía trước của khách.Một đại lý thịt địa phương bày tỏ sự ngạc nhiên, những món ăn sáng tạo và khách sạn độc đáo "Thay đổi chế độ ăn uống Texas."
Trong khi tại Hoa Kỳ cũng có thể tìm hiểu tư liệu sản xuất học nấu ăn Nhật Bản, nhưng nhiều bản thân giáo viên chưa thật sự đến Nhật Bản để tìm hiểu. Giới thiệu sushi "Sukiyabashi Jiro" show truyền hình rất phổ biến ở Hoa Kỳ, bổ nhiệm bởi các sách hướng dẫn cũng sẽ được công bố trong một sự bùng nổ dự kiến ở Nhật Bản đang càn quét nước Mỹ. Không chỉ ở New York và các thành phố khác, một số nhà hàng địa phương đang cố gắng để bắt kịp với sự bùng nổ.
Phương tiện truyền thông Nhật Bản cũng cho biết, số lượng hiện tại của dân thường các món ăn Nhật Bản là người Mỹ nổi lên. Công ty San Francisco gọi là "mochi (Onigily)" nhà hàng một bữa ăn trưa đông đúc với khách, nhiều người trong số đó là khách hàng cũ. Hầu hết trong số họ đến các cửa hàng để mua một cái cho khoảng $ 3 gạo, sử dụng nguyên liệu không phổ biến ở Nhật Bản, chẳng hạn như tôm cay và thịt xông khói.
0 comments: