Nagoya nằm ở phía tây Tokyo khoảng 265 km, là khu vực năng động nhất của Nhật Bản

Đầu tiên: thủ đô Nhật Bản Tokyo
Tokyo là thành phố của thế giới đắt nhất để sống, một vé xem phim đến $ 24, chi phí trung bình của 8 $ taxi.
Tokyo là của thế giới đắt nhất sống thành phố , một vé xem phim đến $ 24, chi phí trung bình của 8 $ taxi.
Là một trung tâm tài chính toàn cầu, Tokyo là trụ sở của nhiều ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới và các công ty bảo hiểm.
Tokyo là một trong những thành phố xanh nhất thế giới. Mặc dù dân số hơn 8 triệu người, nó là sự phát thải carbon thấp nhất của khu vực Châu Á Thái Bình Dương đô thị.
Chính sách giao thông của Tokyo đã luôn luôn được thổi bay đi bằng taxi sẽ được thay thế bằng xe điện.
Thứ hai: Oslo, Na Uy
Oslo sáu năm liên tiếp ở giải vô địch người nước ngoài thành phố đắt đỏ nhất đứng thứ hai, chủ yếu là vì đồng tiền Na Uy mạnh - đồng đô la Mỹ trong năm ngoái, tăng 16% cũng như phục hồi mạnh mẽ trong nền kinh tế Na Uy dưới sự khủng hoảng tài chính.
Oslo sáu năm liên tiếp ở giải vô địch người nước ngoài thành phố đắt đỏ nhất đứng thứ hai, chủ yếu là vì đồng tiền Na Uy mạnh - đồng đô la Mỹ trong năm ngoái, tăng 16% cũng như phục hồi mạnh mẽ trong nền kinh tế Na Uy dưới sự khủng hoảng tài chính.
Trung tâm thương mại của Na Uy, Oslo là các công ty vận tải biển lớn nhất thế giới rất nhiều, môi giới hàng hải và bảo hiểm hàng hải các công ty của người cư trú.
Oslo cũng bao gồm các hệ thống tàu điện ngầm rộng lớn nhất và hiệu quả nhất trên thế giới và hệ thống đường sắt thân thiện với môi trường, nhưng giá vé đắt, giá vé một chiều là khoảng 5,6 $ cần thiết.
Thứ ba: Nagoya, Nhật Bản
Nagoya nằm ở phía tây Tokyo khoảng 265 km, là khu vực năng động nhất của Nhật Bản.  Các nhà sản xuất Nhật Bản hầu hết trong số họ đang tụ tập ở đây, một phần lớn các ô tô và máy bay các bộ phận của Nhật Bản cũng đang sản xuất ở đây.
Nagoya nằm ở phía tây Tokyo khoảng 265 km, là khu vực năng động nhất của Nhật Bản. Các nhà sản xuất Nhật Bản hầu hết trong số họ đang tụ tập ở đây, một phần lớn các ô tô và máy bay các bộ phận của Nhật Bản cũng đang sản xuất ở đây.
Nhiều nhà sản xuất ôtô Nhật Bản có trụ sở chính tại Nagoya, như Toyota và Honda. May mắn thay, các nhà sản xuất xe cơ bản là không bị ảnh hưởng bởi trận động đất tấn công Nhật Bản vào tháng ba và sóng thần.
Thứ tư: Norway Stavanger
Stavanger là vốn dầu của Na Uy.  Hơn một nửa trong những công ty năng lượng có văn phòng ở Stavanger, lĩnh vực dầu mỏ và khí đốt và do đó rất nhiều người nước ngoài sinh sống tại Stavanger.
Stavanger là vốn dầu của Na Uy. Hơn một nửa trong những công ty năng lượng có văn phòng ở Stavanger, lĩnh vực dầu mỏ và khí đốt và do đó rất nhiều người nước ngoài sinh sống tại Stavanger.
Na Uy có hệ thống phúc lợi tốt nhất của thế giới, các trường công cung cấp giáo dục chất lượng miễn phí. Nhưng Stavanger thực phẩm và chi phí cao của giao thông vận tải, thực phẩm và cao hơn so với mức trung bình của khu vực châu Âu khoảng một nửa, bao gồm thịt, đường và giá sản phẩm ngũ cốc đứng đầu. theo nguồn link vao m88 của vbet79

0 comments: