một người cha và cô con gái từ Hoa Kỳ

Súng Mỹ vào Hiến pháp "viên đạn bạc"
Từ sự khởi đầu của nền cộng hòa, khẩu súng đã trở thành một phần quan trọng trong nền chính trị Mỹ, xã hội và văn hóa. Có một câu nói - khi sự ra đời của Hoa Kỳ đã có một khẩu súng trong tay.
Văn hóa súng Mỹ, bắt đầu từ Hiến pháp Hoa Kỳ, và các cựu đã trở thành bảo vệ quyền nhất.
Mười sửa đổi Hiến pháp Hoa Kỳ, được thông qua vào năm 1789, được gọi là "Tuyên ngôn Nhân quyền", thứ hai là: quyền của người dân để giữ và mang vũ khí bất khả xâm phạm.
Sở hữu vũ khí là một truyền thống từ Vương quốc Anh. Năm 1181, sau đó Vua nước Anh bởi các nghị định yêu cầu người dân để mua vũ khí để bảo vệ đất nước. Sau đó, truyền thống này với "Mayflower" với sự xuất hiện của Hoa Kỳ.
Và kể từ ngày thành lập, hơn 80 phần trăm người Mỹ có một khẩu súng, nó làm cho không có đề xuất cho súng, có liên quan với lợi ích của hầu như tất cả người Mỹ, và gây ra tranh cãi rộng rãi. Để kiểm soát súng, mà còn trở ngại.
Tại sao người Mỹ rất yêu súng?
Guns tốt nhất có thể thể hiện sự hoang dã của Mỹ, cá tính mạnh mẽ, độc lập và không bị ngăn cấm, vũ khí của Hoa Kỳ, như bánh mì kẹp thịt, xúc xích, rock, là một phần không thể thiếu của văn hóa Mỹ. Hossein Fatemi Nhiếp ảnh gia chụp bộ sưu tập vũ khí của Mỹ bình thường, và họ nghĩ rằng những tay đại diện xứng đáng nhất của câu chuyện.
Taylor và Gary, một người cha và cô con gái từ Hoa Kỳ. Hunt cho nó là một cơ hội tốt để thúc đẩy cảm xúc. Khi Taylor13 tuổi,link vao 188bet  Gray bắt đầu dạy cô làm thế nào để đi săn, do đó, săn bắn đã trở thành một trò tiêu khiển ưa thích của Taylor.
Margret đứng ở phía trước của người chồng quá cố súng thu của cô.
Tom nói nhà mình bây giờ là hơn 100 súng.link vao m88 Chín tuổi, Tom có ​​súng đầu tiên. Tom là một nhà khảo cổ, tuyên bố là chỉ có lịch sử Texas nhà phân tích đạn dược.
Diana, súng của mình được sử dụng chủ yếu để tự bảo vệ và săn bắn ty le ca cuoc

0 comments: