không có bước đột phá, tôi muốn đi du lịch để tìm thấy của mình!

không muốn đi làm, tôi cần phải bỏ học để đi du lịch
Đối với đám đông: lương công nhân
Để lại lý do: để xem mỗi ngày trên web trình bày rất nhiều vẻ đẹp, tôi đã không được vào! Lặp lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, không có bước đột phá, tôi muốn đi du lịch để tìm thấy của mình!
6, đau dạ dày, bạn cần thời gian để đi du lịch
Đối với đám đông: vờ gia đình
Để lại lý do: "Boss, Tôi bị đau dạ dày, không thể đi làm ngày hôm nay ......" Trong thực tế, ông đã thiết lập một cơ quan du lịch tốt, sẵn sàng để bay đến đích.
7, nhàm chán cuộc sống, chúng ta cần phải bỏ học để đi du lịch
Đối với đám đông: Chương trình ape
Để lại lý do: mỗi ngày đang làm những việc nhàm chán, không có phiếu nữ, không có niềm vui, làm những gì cảm thấy vô ích. Boss ...... không đi vào như thế này, nó là tốt hơn, một nơi khác một sự thay đổi của tâm trạng, có lẽ là loài vượn chương trình cũng có mùa xuân!
8, ví ngứa, bạn cần phải bỏ học để đi du lịch
Đối với đám đông: nhân viên văn phòng
Lý do nghỉ việc: tất cả các loại mỹ phẩm gói tình yêu đang được bán ah! Làm rất nhiều tiền, và do đó là ngày nay, xem quá nhiều giảm giá, không mua tiếc cho bản thân, ông chủ, tôi đi đến ......
9, xem một bộ phim, bạn cần phải bỏ học để đi du lịch
Đối với đám đông: các nghệ sĩ trẻ
Để lại lý do: một bộ phim / phim cảm động, đủ để làm cho một người đàn ông rơi vào tình yêu với nơi này, nhưng cũng muốn cảm nhận những điều đã xảy ra tại nơi đó, và để giúp làm cho nghệ thuật!

0 comments: