Làm thế nào để đi xe nhiều tiền nhất?

 Làm thế nào để đi xe nhiều tiền nhất?
Tại Ấn Độ, hỗn loạn giao thông, là khá bất ngờ. Trên đường đi, nằm xuống gia súc, thậm chí trên đường cao tốc để bắt những con cừu, chúng không quan trọng vấn đề. Và người đi xe, nhưng cũng có những cách đặc biệt nhất. Đây có lẽ là cách thế giới tắc nghẽn giao thông nhất, như thịt bun, càng xa càng tốt để "da" Rideau điểm cắm "thịt". Lý do tại sao mọi người nên quan tâm đến "tắc nghẽn" để đi xe, vì nó là giá cả đặc biệt.
Định giá của họ là, một mức giá được coi là bằng những dặm, và sau đó đi đến các hành khách không kém. Nó sẽ không được nhiều hơn đắt tiền hơn? Thật vậy. Ví dụ hành trình 100 Rs, có 20 xe cá nhân, sau đó chỉ có năm rupee cho mỗi người. Rất chi phí-hiệu quả. Và trình điều khiển không quan tâm nếu quá tải, cũng không phải là cảnh sát giao thông để kiểm tra.
Có vẻ nguy hiểm, bởi vì không có vấn đề gì loại xe, bất kể trình độ không đồng đều mái, có vẻ như có những người sẵn sàng để siết chặt, trèo lên mái nhà.Sau đó, mái nhà chống lại tốc độ gió tất cả các cách Biao nhà.
Nhìn một chiếc xe, nó chỉ là người về phía sau dưới, cũng như mặt trước và người lái xe túm tụm với nhau, ngồi Man "hộp" không tính toán nó bên trong. Tutu chút ít có 20 hành khách.
Incredible 5: khu ổ chuột của thành phố?
Met trẻ em ăn xin, người già, xác suất là rất cao ở Ấn Độ. Họ có thể đói bụng, có lẽ ăn xin là cuộc sống hàng ngày của họ.
Các bộ phim nổi tiếng "Slumdog Millionaire", một cách rõ ràng cho thấy phía bên kia của Ấn Độ với thế giới, chúng ta có thể thực sự cảm thấy sự tiến hóa nghèo là không bao giờ xa ở Ấn Độ. Ấn Độ có không hệ thống đăng ký hộ gia đình, một số lượng lớn người dân nghèo vào thành phố, từ chối để lại, và thành phố không phải là công việc quá nhiều, cung cấp phúc lợi tốt cho họ. Họ đang đóng quân ở ngoại vi thành phố, hình thành một thành phố của sẹo - khu ổ chuột, tôi sợ vấn đề này trong một thời gian rất dài của thời gian chính phủ không thể giải quyết.

0 comments: