chỉ số IQ của những kẻ săn mồi hàng đầu có thể phân biệt được máu và động vật máu người

 một tay cầm máy ảnh, xâm nhập mặn vào ống thở, tôi chỉ có thể lặp lại những gì trông nhổ lấy nước, hành động nghẹt thở, chạy vòng vòng. Cá mập xảy ra từ thời gian để thời gian từ chăn thả phía sau tôi, vội vã bắt cá! Đột nhiên mắt cá chân là những gì xúc động, tôi đột nhiên co chân, tôi nhận ra rằng rong biển, cá mập không, vẫn không thể ngăn lạnh xương sống. Thí nghiệm khác nhau cho thấy cá mập thiếu quan tâm đến con người xác thịt, chỉ số IQ của những kẻ săn mồi hàng đầu có thể phân biệt được máu và động vật máu người, nhưng từ quan điểm của quan điểm của cá mập trên, chúng tôi không treo trên một sợi dây thừng châu chấu, người đàn ông Tôi Daozu cá nó? Tôi đặt máy ảnh ở phía trước của con cá mập, báo chí hỗn loạn màn trập căng, chỉ đơn giản là để tham dự vào các thành phần. Cá bị cạn kiệt, sự bình tĩnh nước, tất cả mọi người rời khỏi sợi dây thừng, rơi tự do 'cùng cá mập đi du lịch, nhưng tôi không giỏi rơi tự do', sốc, bò trở lại tàu trước.
Shark ăn ba tàu biển, tiếp xúc thân mật này là "trắng"
Khó để nói, tôi sẽ nuôi lặn cá mập Bahamas ra quan tâm cho cá mập, hoặc cho việc theo đuổi sự kích thích, tôi rõ ràng là rất sợ chết, nhưng không thể dừng khao khát phiêu lưu. Tôi bước lên thức ăn cho các thuyền cá mập thứ ba,138bet đây là cửa hàng lặn Bimini cá mập đầu búa tổ chức (Hammerhead Shark) lặn Neal Waston của.
Bộ trưởng đầu như một cái búa, búa mắt dài cá mập "búa" ở cả hai đầu của tên của nó có vẻ lạ, còn được gọi là cá mập đầu búa. Với cá mập rạn san hô khác nhau, búa cơ hội cá mập lặn để thấy rất ít, ngoài mực 188bet, Ecuador Gallas Pasco, Biển Đỏ của Ai Cập có sò điệp lớn cá mập đầu búa (sò Hammerhead) bên ngoài, đến nay thấy ở nơi khác một cá mập đầu búa bóng người là tương đương với chiến thắng. Mỗi mùa xuân, một nhóm cá mập đầu búa di chuyển từ bờ biển Đại Tây Dương của California đến Bimini, là cơ quan lớn nhất của cá mập đầu búa gia đình, cá mập đầu búa lớn (Great Hammerhead), thường là một kẻ cô độc, không thích sò điệp cá mập đầu búa như chiên bị xâm nhiễm. Ba lĩnh vực để xem cá mập đầu búa, chúng ta cần phải thực hiện một nhiều ngày tàu lặn khó khăn liveaboard lặn và chi phí cao, và bảy mét trong vùng nước nông tại Bimini có thể nhìn thấy cá mập đầu búa, gần một trăm phần trăm xác suất, cho ăn hành vi cửa hàng lặn có lẽ là một lý do quan trọng.
Chỉ sáng lập cửa hàng lặn Bimini của Neal Waston, với Stuart Cove là truyền thuyết nổi tiếng, cụ thể là Hiệp hội Lặn Bahamas, từng là Chủ tịch và Phó Chủ tịch trong nhiều năm. Neal Waston 13 tuổi đã bắt đầu lặn. Năm 1968, ông đã sử dụng khí nén để bổ nhào vào 437 feet (133 mét), kỷ lục này cho đến năm 1990 đã được thử thách. Nhưng hầu hết mọi người sử dụng khí nén để lặn đến 40 mét hoặc ít nitơ có thể xuất hiện say rượu.
Dive cửa hàng của cha con vượt qua, bây giờ chăm sóc của nhỏ Neal Waston, chỉ có hai Divemaster (Dive Master), người chịu trách nhiệm cho ăn cá mập, một phụ trách an ninh - cầm gậy nhựa thợ lặn đứng đằng sau khả năng vận hành mạnh mẽ cá mập, trong khi đảm bảo rằng các thợ lặn sẽ không hành động nguy hiểm. Dive cửa hàng là bảo thủ hơn Stuart Cove, không thể trao GoPro, bạn phải được cài đặt trong một thanh shot dài - vì GoPro nhỏ, nhiếp ảnh đèn đỏ có thể gây ra sự tò mò của con cá mập,v9bet nhưng một máy ảnh SLR lớn không có nguy cơ này.

0 comments: