Ung Chính ba đến cung điện, Càn Long đã thay đổi chín tu viện Phật giáo Tây Tạng.

Đừng chĩa hương đền thờ, không có vàng mã. Chỉ cần ghi tên của những người cầu nguyện trên thẻ cam đỏ, mong muốn có thể ở lại trong đền thờ một phước lành vĩnh viễn. Vì vậy, ngay cả ở bên ngoài để bảo vệ những cây đền được bao phủ với cột dày đặc của lá bùa đỏ.
Clifford Hướng dẫn:
1 , cánh tay phải một cây thiên đường cửa ngôi đền, một cho một lời chúc, một cho cuộc sống. Ngoài chùa cũng có hai loại cây bạch quả, gọi là cặp đôi cây, chúc lành cho hôn nhân.
2 , chư Phật, Mười tám, trở lại chỗ ngồi Guanyin như đất sét, được đặt trong chánh điện, cho gia đình và bản thân mình cho hòa bình.
3 , để trần Lu Như Lai Phật, Thích Ca Mâu Ni Dhammakaya, điều dưỡng ở phía trước của Đức Phật, có terra Đài Loan dưới ghế, tất cả các vị Phật trong tất cả các hướng ở đây, chỉ cần một cái đầu đập xuống, hàng trăm Phật Chúng tôi sẽ nghe lời cầu nguyện, trong khi những lời chúc.
Địa chỉ: West Third Ring Road, Quận Haidian, phía đông bắc Zizhuqiao
Vé: 20 nhân dân tệ
Bắt có: Bus 74 Đường 300 nhanh, nhanh 300 bên ngoài, 323 Road, 103 Road Express, Express 108 Road, 201 Road to Manjuji tốc tắt.
Vé: 30 nhân dân tệ
Bắt có: Metro Line 2, để đến ga Đền Lama, đi bộ khoảng 440 mét để đến được Đền Khổng Tử.
Thứ ba, những người đàn ông Đền Lama cầu nguyện hiệu quả nhất
Lama, Lama Temple Street nằm ở đường Đông, quận Dongcheng, Bắc Kinh, Bắc Kinh là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất, được xây dựng trong Khang Hy 30 năm. Original Thanh Ung Chính hoàng đế lên ngôi trước khi các trang web thế hệ thứ ba. Ung Chính ba đến cung điện, Càn Long đã thay đổi chín tu viện Phật giáo Tây Tạng.
"Vĩnh Hòa nam và nữ xà cừ", được lưu hành rộng rãi báo cáo, đề cập đến Đền Lama cầu nguyện người đàn ông thiêng liêng nhất, người phụ nữ cầu nguyện Hongluosi tốt nhất.
Nhiều người đến đây sau khi tất cả các nhu cầu đạt được nguyện vọng, truyền miệng, danh tiếng có thể được mô tả như nhà hiệu quả Lạt Ma, nhưng cũng làm cho nó một trong những ngôi chùa hương thịnh vượng nhất Bắc Kinh. Trong mười lăm ngày, hương đầu tiên, nó là một biển người.
Địa chỉ: Dongcheng District, Lama Temple Street vào ngày 12
Vé: 25 nhân dân tệ
Bắt có: đường tàu điện ngầm 5 hoặc Line 2 đến miệng Yonghegong C, bus 62,44, đặc biệt 2 chiều ra khỏi Đền Lama.
Thứ tư, Yunjusi Cầu nguyện tìm kiếm hôn nhân
Yunjusi trân đá bằng giấy bằng, khắc gỗ bằng, được gọi Yunjusi "Ruin", ngoài ra, có những di tích Phật, tháp Tang Liao, và nhiều di tích văn hóa, Tây Tạng Thánh, là kho báu hài lòng, Phật giáo Xing, Sheng hương, kinh điển Phật giáo và nền văn hóa, được gọi là: ". thành phố Phật giáo Trung Quốc, mặt đất phước lành yingxiangjie"
Clifford Hướng dẫn: Cầu nguyện tìm kiếm hôn nhân, Yunjusi đền tầng thứ sáu Đại Bắc Hall, cho người phụ nữ hiện đại là một bức tượng của nữ thần của Mercy, và khái niệm nghe nhìn về là nhiều một cậu bé và họ sẵn sàng cầu nguyện hành hương của lời hứa, mong muốn đạt được tiếp tục trở lại sau khi con búp bê giả.
Địa chỉ: Phòng Sơn Quận Shiwo làng nước nam thị trấn
Vé: 40 nhân dân tệ
Cách đi: Đi Fangshan 12 Road, thẳng hướng bắc của Fangshan Yunjusi Trạm 31 đường để đi bộ đến khu vực sau khi các lối vào chính.

0 comments: