Một nồi đầy thức ăn thừa, thịt slicer trên tất cả các chất thải thực phẩm.

một số hành vi vi phạm các quy định an toàn thực phẩm takeaway của họ, một nồi đầy thức ăn thừa, thịt slicer trên tất cả các chất thải thực phẩm.
Một nhà bếp nhờn
Slicer thịt chảy trong một chất lỏng chưa biết
Mỹ gạo bữa ăn Chuang, còn được gọi là Trung Quốc Fu, ông chủ thừa nhận hành vi vi phạm quy định vệ sinh thực phẩm
Nottingham Magistrates Court lưu ý rằng trong năm 2011, cặp vợ chồng sớm do các quy định vệ sinh thực phẩm cơ bản bị bỏ rơi và đã được cảnh báo.
Trong Hội đồng thành phố đã trình bày bức ảnh chụp bởi các thanh tra thực phẩm, cho thấy một slicer thịt phủ bằng chất lỏng màu đỏ, nồi chảo bẩn, đầy bụi bẩn bên trong tủ đứng rau. Các quan chức cũng cho thấy thực phẩm được lưu trữ trong sân sau nhà bếp, dầu mở, kích động những con ruồi.
Chủ sở hữu Jin Fu Xiang Công ty TNHH đã được lệnh phải trả một khoản tiền £ 7,000, và £ 2,500 chi phí cưỡng chế. Nhà hàng này trong tháng Chín năm ngoái được đánh giá 0 sao, nhưng không ở phía trước của các cửa hàng nổi bật gửi 0 sao logo. Ngay từ năm 2011, cửa hàng đã có một hồ sơ tội phạm vi phạm các quy định an toàn thực phẩm.
Thực phẩm và sức khỏe và giám đốc an toàn của Quốc hội, cho biết :. "các công ty thực phẩm để duy trì nhà bếp sạch sẽ và trách nhiệm an toàn thực phẩm."
Rau được xếp chồng lên nhau trong tủ lạnh đầy vết bẩn
Thanh tra phát hiện thực phẩm được lưu trữ trong ngoài trời, lưu trữ dầu mở, kích ruồi
0 sao thức ăn thừa hàng nồi này
Thành viên của Nghị viện Nottingham Nicola Heaton cho biết: "Với nhà hàng này vi phạm các quy định về sức khỏe không thể sửa, chính phủ phải có biện pháp để bảo vệ an toàn công cộng hầu hết các công ty đang cố gắng để cải thiện các tiêu chuẩn về sức khỏe, nhưng cũng có những công ty bỏ qua các quy định về vệ sinh cơ bản, chúng tôi không muốn giảm bớt. nguy hiểm tiêu chuẩn đối với sức khỏe công cộng. "
Một khách hàng đã từng nói: "Để xem những hình ảnh này làm cho tôi cảm thấy tôi đã ăn một bất ổn chung, tôi nhìn thấy những thực sự bị bệnh, tôi không thích nó, tôi sẽ không bao giờ đi đến một v9bet .."
Chủ tiệm ông Lu cho biết: "Chúng tôi có một sự phản ánh sâu sắc, có biện pháp để làm sạch mỗi ngày."

0 comments: