Đây là lúc bạn sẽ trông ngọt ngào xúc xích cắt.

Đây là lúc bạn sẽ trông ngọt ngào xúc xích cắt.
Ông đã nghiên cứu một số gia vị phân phối, bao gồm:
1. thịt heo và mứt dâu tây
2. thịt lợn và thịt bò đi kèm với mãng cầu
3. thịt lợn trộn với hẹ phù hợp với nho đen
Con gà với nước sốt mâm xôi
5. thịt nai với mứt dâu tây và sữa trứng
6. Rau lượng hoa anh thảo
"Bởi vì cronut và bộ phim thành công" Seabiscuit ', tôi phải nghiên cứu Dausage với sự nhiệt tình, hầu hết mọi người nghĩ rằng tôi điên, nhưng trong thực tế, nghiên cứu rất thành công! "Liam Bennett nói vbet79
Hôm nay, ông đang nắm giữ các cuộc thi nếm, và, theo ông, các sản phẩm của mình đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà bán lẻ Anh. Ông có kế hoạch để làm cho sản phẩm đã hạ cánh Kickstarter (vào tháng Tư năm 2009 tại New York được thành lập, là một chương trình được thiết kế cho các công ty sáng tạo để tăng nguồn tài chính cho nền tảng trang web công cộng) để huy động vốn để mua máy móc sản xuất cho sản xuất hàng loạt.
Sơ đồ dưới đây là để cố gắng ăn thực hiện ba người.
"Hầu hết những người cố gắng để ăn tất cả rơi vào tình yêu với nó, và chúng tôi bắt đầu dự án này luôn luôn có một thái độ thận trọng", Bennett nói: "Sau này tôi sẽ cải thiện lễ hội thực phẩm vào cuối Dausage chi tiết."

0 comments: