5 cute "hương vị thối" thực phẩm

 

Trong những trường hợp bình thường, trong mối quan hệ để ném những thứ thối. Tuy nhiên, ở nhiều nơi trên thế giới, người ta thích ăn một số loại thực phẩm đã bắt đầu thối rữa, có lẽ bạn đã thử những thực phẩm này.
Rõ ràng, những thực phẩm này gọi cho thực phẩm thối luôn luôn làm cho mọi người cảm thấy không có cảm giác ngon miệng. Trong thực tế, chúng ta có thể sử dụng một từ khác: lên men. Lên men là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gọi là để thức ăn, nếu nó là vi khuẩn có hại mà ăn những thực phẩm này sẽ là kết quả của ngộ độc thực phẩm, và nếu nó là vi khuẩn có lợi sẽ mang lại cho bạn một đĩa dưa chua.
Phương pháp lên men nhân loại để bảo quản thực phẩm có lịch sử hàng ngàn năm.Pho mát nổi tiếng thế giới là thông qua kiểm soát cẩn thận trong quá trình lên men và tạo ra các món ăn . Ngoài pho mát, được sản xuất bằng quá trình lên men của thực phẩm cũng như dưa chua, trái cây bảo quản thịt và như vậy. Trong bài báo này, tôi sẽ giới thiệu năm mô hình từ khắp nơi chung "hương vị thối" lương thực thế giới.
1. Thịt bò khô Aged
5 cute "hương vị thối" thực phẩm
Khối thịt bò giữ trong một nhiệt độ và độ ẩm trong phòng điều khiển trong 3 tuần, bề mặt của thịt bò sẽ cứng lại, khuôn thường dài. Sau khi quá trình lão hóa, loại bỏ các lớp vỏ bề mặt, bạn sẽ có được hương vị phong phú, đầy đủ các khoáng sản giật hương vị thịt bò.
2. miso (Miso)
5 cute "hương vị thối" thực phẩm
Miso là một loại thực phẩm phổ biến của Nhật Bản có thể được sử dụng để làm món súp miso cũng có thể được sử dụng như là một nước sốt. Các phương pháp sản xuất là thêm muối có trong đậu nành, và sau đó lên men. Đôi khi thêm lúa mạch, lúa mì và gạo lên men với nhau. Lên men hoàn tất, bạn sẽ nhận được hương vị này bùng nổ thực phẩm ủy mị.
3. Kimchi (Kimchi)
5 cute "hương vị thối" thực phẩm
Kimchi là loại thực phẩm mang tính biểu tượng của Hàn Quốc. Cách tiếp cận của nó là để thêm các dải bắp cải muối và nước sốt cay, trộn đều, sau đó được đặt trong một cái lọ kín trong nhiều ngày phục vụ.
4. Cheese
5 cute "hương vị thối" thực phẩm
Cheese được quét toàn cầu, quá trình sản xuất của nó là hoàn hảo để kiểm soát quá trình lên men. Thêm sữa lên men nấm và men, tạo thành sữa đông. Sau đó, thầy phó mát sữa đông sẽ cắt loại, và sau đó sau một ngày ít, tuần hoặc tháng chăm sóc đặc biệt, và cuối cùng có được pho mát trưởng thành.
5. bắp cải muối (dưa cải bắp)
5 cute "hương vị thối" thực phẩm
Ngâm bắp cải kimchi được thực hiện với bắp cải lên men. Thực hành dưa cải bắp siêu đơn giản, bắp cải chỉ xắt nhỏ, trộn với muối, đặt ra để trở thành. Hot dog với dưa bắp cải là rất thích hợp để ăn, mà còn giúp tiêu hóa.

0 comments: