Những địa điểm đáng đi nhất của năm

Năm nay đánh dấu năm mới của Trung Quốc và Ngày Valentine nhận được rất gần, đôi đi nhà chomột thiểu số nhỏ để du lịch là một lựa chọn tốt.
1, Kanas vẫn understated và vẻ đẹp của mùa đông
Và ông đã đi đến một thiểu số nhỏ trong những chuyến du lịch nước vào dự tiệc
Quê hương của Tuva, một nơi chốn thần tiên cổ xưa và bí ẩn. Hồ Kanas con quái vật cuối cùng không có khai thác không? Cuối cùng là một con quái vật hoặc Hucho ếch? Tất cả trong tất cả, thành công và thu hút được rất nhiều người gặp khó khăn. Mặc dù chúng ta không biết câu trả lời, nhưng điều này không ngăn cản chúng ta sẽ khám phá một số thiên đường trên trái đất này.
Sky, mây trắng, như rửa, vào buổi sáng sớm sương mù bao quanh, đi xe ngựa, nhìn thấy mặt trăng lưỡi liềm phản ánh bầu trời xanh. Cá trên tàu hoặc kiosk làm gì, bận xem những con chim Snow. Nếu bạn có thể, đi thăm các "đám mây liên bộ lạc" tại Tuva, nghe huyền thoại cổ xưa ngập trong hàng ngàn năm nay.
Lời khuyên: Khi đi du lịch đến Kanas, bạn cần phải áp dụng cho các thẻ biên giới trắng Haba. Khi mua quà lưu niệm hay sự kiện đáng nhớ chú ý đến các đơn vị đo là kg Tân Cương, để làm chuyển đổi đơn vị.
Địa chỉ: khu vực phía bắc của Altay Kanas Burqin.
Giao thông vận tải: Mùa đông có thể thử ngựa kéo xe trượt tuyết, tới các điểm đến của họ, một cái gì đó chắc chắn là một trải nghiệm khác nhau. Đi xe buýt từ Burqin xe có thể đạt được.
2, làng Guo Liang ở Hà Nam Thái Hành Sơn giữa Jade và Pearl
Và ông đã đi đến một thiểu số nhỏ trong những chuyến du lịch nước vào dự tiệc
Nhà thơ Lý Bạch đã nói: Quiet Night, vô cùng khó khăn. Trong thực tế, không chỉ Shudaonan Gordon, thang làng Guo Liang cũng là khó khăn để đi bộ. Akin để tìm nguy hiểm, những vách đá dốc xô, là một vai diễn thực sự của làng Guo Liang, cũng làm cho nó ly dài. Cho đến khi làng có 12 chiến binh với thịt và máu trong một hành lang giữa các vách đá khoan, Guo Liang thực sự làng nhỏ này với thế giới.
Đi bộ qua những không gian hẹp giữa các vách đá, tất cả các cách để 270 độ lần lượt, người nhắc nhở chúng ta về những cảnh tiếp xúc với trò chơi karting, thực sự sợ hãi Sharen Yan. Mei Guo Liang mùa đông làng tự nhiên Không cần phải nói, khói sương mù, mất các đường mòn, chọn ra những quả hồ đào trên hai máy tính bảng trên các bậc đá trong la hét lớn tiếng hô vang các đài phun nước, sau đó ngồi tréo gào lên vua Xe đưa đón trong các ngọn núi, một số người cảm thấy đáng giá.
Lời khuyên: núi, nhiệt độ thấp hơn mười độ C tại thành phố Trịnh Châu, quần áo ấm và áo mưa sẵn sàng. Nếu bạn muốn ở lại, tìm kiếm thông thường B & B, nói chuyện giá chỗ ở tốt (mỗi người 80 hoặc hơn), để tránh các ông chủ thay đổi tâm trí của mình. Cuối tuần vẫn được tăng gấp đôi, cố gắng tránh đi cuối tuần. Vì lý do an toàn, chắc chắn để mua vé tại các vé, xe buýt cảnh đi xe lên núi. Nếu chiếc xe, hãy chắc chắn để tránh lái xe vào ban đêm.
Địa chỉ: Thành phố Tân Hương, Hà Nam Huixian Taihang độ sâu 60 km về phía tây bắc.
Giao thông vận tải: trạm xe buýt đầu tiên Tân Hương, Tân Hương để Huixian đi xe từ xe buýt, nhận ra đó để Guo Liang xe Palestine.
3, Đài Loan Liushishishan cây kim ngân hoa mở trên lưỡi
Và ông đã đi đến một thiểu số nhỏ trong những chuyến du lịch nước vào dự tiệc
Hát trong tiếng vọng xa giữa núi Sabian nắng vàng.Liushishishan trên đường giữa bình minh và những tia nắng mặt trời đang lặng lẽ nằm ở quê hương của Hualien County.Đó là thung lũng nhỏ xinh đẹp, bao quanh bởi Castle mây, núi và đồng bằng của trư lung thảo, lắc lư trong gió, như thì thầm giữa những người yêu thích, có lẽ trà, kể từ khi làn yên tĩnh xa trong hit, năm yên tĩnh tốt.
Nếu vào mùa đông, hoa lily đã khô héo, Liushishishan vẫn không thất vọng, nó là tốt hơn để đi lên đồi để nhìn thấy ánh sáng của Chúa Giêsu một lần làm rung chuyển linh hồn, trong Lookout Thụy Sĩ nhỏ bắn một hoàng hôn suốt Đông Rift Valley, Sau đó thưởng thức một bữa ăn tối hoa lily, lắng nghe câu chuyện núi benchtop.
Lời khuyên: Chúa Giêsu ánh sáng xác suất trong thời tiết rõ ràng trong khoảng 3-5 điểm xuất hiện lớn hơn.
Địa chỉ: Fuli Township, Hualien County, Đài Loan tre Tamura.
Giao thông vận tải: xe lửa hoặc xe buýt đến fulvic, sau đó đi xe buýt hoặc taxi.

0 comments: