Bạn có thể nghe thấy tiếng rên rỉ rên rỉ lái xe nag cằn nhằn vô tận vô tận

Hướng dẫn xe buýt du lịch đường dài
"Từ tiểu bang North Carolina để được lái xe buýt bị ràng buộc cho Oregon bốn ngày, đó là gần 75 giờ, nếu không cho con thú với một thuốc an thần mạnh mẽ để giúp đỡ, những người sẽ được trên con đường sụp đổ của Ben."
--David Sedaris
Bạn nói rằng bạn sẽ không phải đi xe buýt? Nếu sự sụp đổ kinh tế, hoặc sợ bị lừa xe, hoặc nhấn vé tàu quá dài và tốn kém, giết sợ bay, làm thế nào để làm gì?Hoặc chỉ cần đi xe buýt ah.
Đừng sợ Vâng, thực sự không xấu như vậy. Vâng ...... đi xe bus thực sự đau đớn, nhưng đi xe buýt cũng có lợi thế.
Bạn có thể nghe thấy tiếng rên rỉ rên rỉ lái xe nag cằn nhằn vô tận vô tận."Tôi cảm thấy một niềm hy vọng lớn nhất đến đích, mặc dù chiếc xe đã chạy đủ xa lên." Hỏng xuống lái xe buýt sẽ gọi các đài, nói :! "Đó không phải là tên lửa, chúng tôi sửa chữa chín dặm bên ngoài thành phố bên đường, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chúng tôi. "
Rằng ông đã sẵn sàng để rơi xuống tài xế xe tải bên đường dừng chân, thấy rằng ngoài một máy bán hàng tự động trong trường hợp không có bất kỳ nguồn lương thực của cuộc sống cho lần đầu tiên nhận ra rằng "bởi điều này như thế nào để sống ah."
Bus bị lật và bốc cháy cũng đã xảy ra, và chỉ lúc này tin rằng bạn, Oh, nhiều hơn một vụ tai nạn dữ liệu tai nạn xe thực sự là ah ......
1 nhớ mỗi chuyến đi với người bạn đồng hành để chia sẻ nỗi bất hạnh của bạn
Đi phía sau xe mà hôi thối nhà vệ sinh, phải đối mặt với một xe tải thùng sloshing xung quanh, những thăng trầm của nước tiểu, không có con đồng cách nhà vệ sinh? Ngoài ra còn có một đối tác của những lợi ích mà cuối trừ khi nhà ga, hai bạn phải ngồi riêng biệt, miễn là xe sớm hơn một chút, phía bạn sẽ không phải là một màu Mimi ngực lớn nhìn vào bạn, trong khi nói xin chào đẹp vào ban đêm và bạn muốn ngủ với một chiếc gối hoàn toàn xa lạ táo bạo.
2 với một số thiết bị điện tử di động, nhưng không làm phiền người khác
iPod là một sợi dây cứu sống bạn trong xe buýt, với nó là tai tiếng diễn viên trẻ là không đáng kể. Nếu không khởi động được, bạn có thể thoát khỏi wack nhất và bạn chat. Ghi đến các thiết bị điện tử sạc đầy pin hoặc mang đủ, đủ để tổ chức một chuyến đi lời nói dối hoàn toàn.
3 Hãy cho mình một số mệt mỏi / viên thuốc ăn ngủ
Không nghỉ ngơi trước khi khởi hành, ăn thuốc an thần hoặc thuốc ngủ, gói bọc trong ngực, hy vọng tất cả là tốt. Hãy tưởng tượng mình nghe một bài học siêu nhàm chán, kéo răng khôn, hoặc ngồi trên từ một người bạn trai rất nhàm chán, suy nghĩ nhanh chóng ngủ thiếp đi.
4 Một số mặc rách
Mức độ thoải mái của bạn là tỷ lệ thuận với mức độ mà bạn đang mặc và rách trên xe buýt. Không đeo chì T-shirt, mặc quần. Quần áo mặc được lợi ích khi nhai người đàn ông béo ngồi bên cạnh ăn gà rán hay dầu tràn vào bạn và bạn không nhận được tức giận. Quần áo bọc trong một chiếc xe buýt có mùi như thế nào để làm, như ném, và vứt bỏ các ký ức không vui với nhau.
5 Đừng làm OCD về các vấn đề sức khỏe cá nhân
Thoải mái, sạch sẽ và có thể sống dưới xe buýt ...... từ trên xe buýt, không giữ quá nhiều mơ tưởng. Đừng cảm thấy hương vị của cổ chân lên xe buýt, bạn nên sử dụng hơi nước hút cái nhìn tốt, một phân chỗ vệ sinh ở khắp mọi nơi?Shrugged, cho dù đó là mẹ. Chiếc xe có rất nhiều người sử dụng nước rửa tay, nếu bạn nói sau năm 2003 "Đừng bạn, bạn giết các vi khuẩn tốt cũng là bạn bè." Không quan tâm cho anh ấy / cô ấy. Hãy nhớ mang theo giấy vệ sinh, bởi vì các nhà vệ sinh trên xe buýt có thể có giấy vệ sinh. Hãy nhớ mang theo những gói khăn ăn mềm, có thể chảy máu cam trong xe.
6 Đừng đi xe bus một ngày trước ngày lễ
Tại Hoa Kỳ một ngày trước Lễ Tạ Ơn là không thích hợp cho hầu hết các ngày đi xe buýt, vì hầu hết người Mỹ là những ngày trước lễ Tạ Ơn, mà là để đi xe buýt để về nhà hôm thứ Tư.
Bằng cách này, nếu bạn là một M, xin vui lòng bỏ qua bài này.

0 comments: