Không khởi đã ngất xỉu! Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới


 Ở độ cao 2.438 mét hay 8000 feet trên và sân bay được gọi là "sân bay ở độ cao lớn." Cao độ môi trường hoạt động sân bay phức tạp hơn nhiều so với các sân bay trung bình, quan chức hàng không dân dụng, để các nước hoạt động và quản lý của các sân bay ở độ cao cực kỳ nghiêm ngặt. Các sân bay ở độ cao trên toàn thế giới chủ yếu ở Trung Quốc, Nepal, Peru, Bolivia, Ecuador và các nước khác. Trong 10 sân bay cao nhất thế giới ở Trung Quốc chiếm ánh sáng tám nơi, bởi vì Trung Quốc có cao nguyên cao nhất thế giới - được gọi là "mái nhà của thế giới", cao nguyên Thanh Hải-Tây Tạng.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ sân bay Daocheng Aden, Trung Quốc
Tháng 9 năm 2013 đã chính thức điều hướng sân bay Daocheng Aden, đến nay là sân bay cao nhất thế giới, ở độ cao 4411 mét. Sân bay này nằm ở Tứ Xuyên tỉnh, phía nam của Ganzi tự trị Tây Tạng trong Đạo Thành.
Sân bay này có một dài 4200 mét, 45 mét đường băng rộng, và diện tích xây dựng khoảng 5.000 mét vuông của nhà ga. Trước đó, từ Daocheng đến Chengdu cần phải lấy xe đi hai ngày, kể từ khi chuyển hướng sân bay Daocheng Aden, từ thời Chengdu Daocheng được rút ngắn đến một giờ. Dự kiến bắt đầu từ năm 2014, sân bay này sẽ được vận chuyển 280.000 hành khách một năm đến Quảng Châu, Thượng Hải ,Tây An và những nơi khác.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ Qamdo Bangda sân bay, Trung Quốc
Sân bay Banda Qamdo được gọi là "xa nhất của thế giới đi từ thành phố", "thời tiết tồi tệ nhất trên thế giới", các sân bay dân sự, là sân bay dân sự cao độ cao thứ hai trên thế giới, nằm ​​ở Tây Tạng khu tự trị Qamdo.
Độ cao của sân bay 4334 m; chiều dài đường băng 5.500 mét, là đường băng dài nhất thế giới. Khắc Nghiệt vị trí sân bay thời tiết, tốc độ gió mùa đông thường đạt 30 mét mỗi giây, nhiệt độ mùa đông hàng năm thường dưới âm 20 độ C. Sân bay mật độ không khí tại mực nước biển là chỉ có 50%. Sự thành công của điều hướng sân bay, thiết lập một phép lạ của chuyến bay của con người trong lịch sử của ngành hàng không dân dụng.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ Kangding sân bay, Trung Quốc
Kangding, Ganzi tự trị Tây Tạng nằm trong sân bay, khoảng 38 km từ thành phố Sân bay Kangding, 4280 mét trên mực nước biển, là sân bay ở độ cao cao thứ ba thế giới. 4000 m đường băng dài để đáp ứng các hành khách và hàng hóa máy bay vừa cất cánh và hạ cánh yêu cầu, chẳng hạn như A319-100 của Airbus và Boeing 737-700. Kangding Sân bay hành khách hàng năm công suất 330.000 hành khách, hàng hóa và thư năng lực vận tải của năm 1980 tấn.
Tổng mức đầu tư là 10 tỷ Kangding sân bay, được gọi là sân bay có cảnh quan đẹp nhất. Do các sân bay ở độ cao cao hơn, du khách đến và đi từ sân bay cần phải được chuẩn bị trước, để tránh sự khó chịu của bệnh độ cao.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ sân bay Elikunsha, Trung Quốc
Elikunsha Airport là sân bay cao thứ tư trên thế giới, nằm ở Ngari của thành phố tự trị Tây Tạng Region shiquanhe Xinankunsha Township, độ cao 4274 mét.
Chiều dài đường băng 4.500 mét và tổng chiều rộng 60 mét (bao gồm cả hai mặt của vai đường bộ), để đáp ứng các mô hình A319 Airbus, chẳng hạn như yêu cầu hạ cánh vùng cao, diện tích xây dựng nhà ga khoảng 3900 mét vuông, thông lượng hành khách hàng năm 120.000 hành khách. Sân bay Elikunsha vào ngày 27 Tháng 5 năm 2010 thành công chuyến bay đầu tiên đủ điều kiện bay, và 01 tháng 7 năm 2010 chính thức đi vào hoạt động.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ El Alto sân bay quốc tế, Bolivia
Sân bay Quốc tế El Alto là sân bay cao thứ năm trên thế giới. Nó nằm ở Nam Mỹ, Bolivia, El Alto, khoảng 14 km từ thủ đô La Paz, Bolivia độ cao thực tế của 4061 mét.
Sân bay này được đưa vào sử dụng vào năm 1965, và hai lần mở rộng trong những năm 1970 và 2006. Sân bay này có một thiết bị đầu cuối và hai đường băng là 4.000 m và 2.050 m. Cơ sở vật chất trong các thiết bị đầu cuối, bao gồm cả ngân hàng, quán bar, nhà hàng và cửa hàng miễn thuế.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ Yushu Batang sân bay, Trung Quốc
Yushu Batang sân bay, 3890 mét trên mực nước biển, là thứ sáu sân bay ở độ cao cao nhất thế giới, nằm ở Batang Ngọc Thụ của thị trấn huyện Ngọc Thụ. Yushu Batang Sân bay bắt đầu xây dựng vào năm 2007, năm 2009 và đưa vào sử dụng.
Sân bay đưa vào sử dụng, Yushu đến Tây Ninh, thủ phủ của tỉnh Thanh Hải giữa bản gốc 15 giờ bằng xe hơi, được rút ngắn xuống còn 70 phút. Các sân bay được đưa vào sử dụng trong năm 7484 hành khách vận chuyển hành khách đầu tiên của nó, nó 3800 mét đường băng dài để đáp ứng các mô hình tương tự của Airbus A319 hạ cánh yêu cầu. Kể từ đầu năm 2015, sân bay này dự kiến ​​sẽ vận chuyển hành khách mỗi năm 80.000 người.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ Sân bay Quốc tế In ấn Jia Manka Capac, Peru
Sân bay Quốc tế Ấn Độ Capac Jia Manka 3826 mét trên mực nước biển, là thứ bảy sân bay ở độ cao cao nhất thế giới. Các sân bay đưa vào sử dụng vào năm 1959, với một đường băng dài 4200 m và diện tích xây dựng 1.865 mét vuông của nhà ga.
Sân bay Quốc tế Ấn Độ Jia Manka Capac có 90 Phí đỗ xe, không có mở đường bay quốc tế.
Không khởi đã ngất xỉu!  Sân bay ở độ cao cao nhất thế giới
■ Peace Sân bay Shigatse, Trung Quốc
Peace Sân bay Shigatse trong Xigaze Prefecture của khu tự trị Tây Tạng nằm trên sông khi lãnh thổ nông thôn, độ cao 3782 mét, đứng hàng thứ tám sân bay ở độ cao cao nhất thế giới. Các sân bay đưa vào sử dụng vào năm 1973, trong tháng 4 năm 2009, sân bay này đã được mở rộng chuyển đổi.

0 comments: