Người du mục Mông Cổ Người du mục Mông Cổ 50 km đi từ Hailar

Khu vực White Wolf Đỉnh
White Wolf cao điểm là chỉ 35 km từ trung tâm thành phố là Aer Đại Hưng An Lĩnh Nam, Lingbei ranh giới, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm, rừng rậm.Manshan mỗi mùa đông sương muối bao phủ bạch dương và Pinus sylvestris, với bầu trời xanh và mây trắng sáng đẹp thế giới câu chuyện cổ tích. White Wolf Rime đỉnh xuất hiện chung trong những ngày đầu tháng đến cuối tháng ba năm sau, và kéo dài gần bốn tháng, cũng nơi Rime dài nhất thế giới. Trong vòng bốn tháng, sớm hay muộn xuất hiện chung Rime, và trong thời tiết mát mẻ hay ba mươi chín ngày là.Rime tốt nhất để thưởng thức ở phần trên cùng của Aer White Wolf Ridge.
Địa chỉ: Trung tâm thành phố, khu tự trị Nội Mông Aer, White Wolf 5 km về phía đông nam của thị trấn.
Giá vé: 40 nhân dân tệ
Giao thông: Nhà nước đường 203 và một tiếng rưỡi bằng xe hơi, đi xe bus để Hulan Hao vua Aer bar, hơn phân nửa đỉnh cao trong Wolf trắng.
  Giao thông vận tải địa phương
Máy bay Aer và tàu hỏa để làm thuận tiện hơn. Doyle Airport là sân bay gần nhất từ ​​Aer khoảng 20km, đâm vào chiếc xe 40 nhân dân tệ, lái xe khoảng 50 phút.Aer mỗi ngày đến và đi từ nhà ga xe lửa và Shenyang North Baicheng bốn chuyến dừng. Aer bến xe buýt chính và từ các thành phố lân cận như Ulan. Như Park Forest Aer và hấp dẫn khác, điều lệ thuận tiện hơn.
Tuyết mùa đông nước hát Inner Mongolia thảo nguyên trải nghiệm mùa đông tuyết
(Mông Cổ ăn lẩu, đừng lo lắng về chất lượng của các con chiên: Đại Uyên)
  Thực phẩm địa phương
Aer tự nhiên thực phẩm ô nhiễm chính đáng có thể khẳng định gần như tất cả các vật liệu địa phương. Ở đây, những ngọn đồi trồng hơn 120 loại rau rừng, dương xỉ và hoang dã ngon khác. Ngoài ra, Gazelle, giày đi tuyết thỏ và món ngon khác. Nhưng rất nhiều nhà hàng tốt Aer phố được đóng cửa vào mùa đông, nhưng một số nhà hàng không có trình đơn, và sau đó phải hỏi giá các loại rau a la carte.
Hailar: mùa đông tuyết để Hulunbeir Wrangler, mang lại lợi nhuận cho người Mông Cổ
Hulunbeier Hailar là chỗ của chính quyền thành phố, mà còn để đạt được đất Hulunbeier đồng cỏ cần thiết, Hailar điểm xuất sắc của khu vực xung quanh để Hulunbeier là những điểm thu hút du lịch chính. Mặc dù mùa đông Hailar thấy cỏ, cũng không phải chim, trừ tuyết 30 °, nhưng toàn bộ bông cỏ xuống biển, rất hùng vĩ.
Tuyết mùa đông nước hát Inner Mongolia thảo nguyên trải nghiệm mùa đông tuyết
(Shepherd của snowfield trên Hulunbeir: Li Shuangxi)
  Chơi đề nghị kinh nghiệm lam thắng cảnh
Hulunbeir tuyết
Hulunbeier đồng cỏ rộng lớn trong mùa đông nó sẽ trở thành một ốc đảo trong tuyết, tăng hơn 200 ngày trong thời kỳ băng tuyết, đất đồng cỏ của tuyết, kết hợp với, Evenki, Oroqen, Nga và Mông Cổ khác trong gia đình đa sắc tộc văn hóa tuyết, vì vậy điều này phần của sự quyến rũ độc đáo đầy tuyết. Mùa đông đến Hulunbeier, ngoài xem tuyết, bạn cũng có thể tham gia sự kiện Naadam, xem đua ngựa, ngựa; đi nhà chăn bò, yurt ngồi uống trà và ăn thịt cừu, người Mông Cổ kinh nghiệm sống.
Địa chỉ: bắc Nội Mông khu tự trị, đồng cỏ lãnh thổ CHENBAERHUQI nổi tiếng nhất
Gọi và Noel
Gọi và Noel đồng cỏ trong Hulunbeier Chenba'erhu Hulunbeier đồng cỏ nội địa, khoảng 46 km từ thành phố Hailar, là đại diện hầu hết các điểm du lịch địa phương Prairie dân gian, mà còn mùa đông 2014 Naadam tổ chức địa điểm. Đi du mục, lần chăn bò, cưỡi cưỡi lạc đà, xem múa Mông Cổ, sân chơi có thể đạt được ở đây, vé có trẻ em và rất nhiều tuyết và băng các dự án game. Du khách sẽ được mặc áo giáp chiến Colts chào đón gặp cô gái Mông Cổ bày hada, điệu nhảy và âm nhạc du dương, trắng yurt Goose dự kiến ​​mở cửa, cũng như hương vị độc đáo của toàn rang thịt cừu. Có thể nói, trong các cuộc gọi và Noel, ăn, xem, và nghe, tất cả các truyền thuyết cổ xưa của nền văn hóa đồng cỏ.
Địa chỉ: lãnh thổ Hulunbeier Chenba'erhu
Vé: mùa 90 nhân dân tệ
Giao thông vận tải: Summer sẽ trực tiếp xe buýt đưa đón cúp mùa đông, nhưng văn phòng du lịch để hỗ trợ du lịch mùa đông Hulunbeir, cụ thể được thiết lập thông qua giao thông Hailar danh lam thắng cảnh, bạn có thể gọi điện để đặt.
Tuyết mùa đông nước hát Inner Mongolia thảo nguyên trải nghiệm mùa đông tuyết
(Biểu diễn ngựa trên một sân đầy tuyết: Li Shuangxi)
Người du mục Mông Cổ
Người du mục Mông Cổ 50 km đi từ Hailar, cuộc gọi đường và Noel cảnh 6 km.Đặc trưng ở đây có thể trải nghiệm mỗi ngày Naadam, thuộc Mông Cổ du lịch gia đình chăn bò. Colts đón khách mở từ xa, tháo dỡ 一枚 rượu làm cho bạn quên đi những mùa đông lạnh. Chủ đầu tỉ mỉ pha trà thơm, hấp thịt trong tay, cũng như một cốc glycol Kumiss, cưỡi ngựa, chó tạ, tạ ngựa, lạc đà tạ, cừu Xe trượt, xe trượt tuyết, bắn cung, mỗi ngày Naadam .
Địa chỉ: lãnh thổ Hulunbeier Chenba'erhu
Giá vé: 280 nhân dân tệ gói, bao gồm cả Naadam mục và các bữa ăn
Giao thông vận tải: Bạn có thể đi Hailar - bus Chenqi, đậu ở giữa các điểm tham quan, hoặc đi Cục du lịch thiết lập giao thông du lịch, Tel: 15847046657 Li.
  Lễ hội liên quan
  Winter Naadam sự kiện
Naadam là sự kiện lớn nhất trên thảo nguyên, có nghĩa là "trò chơi" hoặc "giải trí". Trong Naadam, người chăn nuôi tại địa phương với con ngựa của mình, bất chấp cái lạnh đến tham dự từ khắp nơi đua ngựa, ngựa, ngựa nhặt các đồ vật, và nhiều cuộc thi sắc đẹp Mông Cổ ngựa khác. Ở khắp mọi nơi trên những con ngựa màu trắng như tuyết và lạc đà, cũng như dũng cảm người đàn ông Mông Cổ, những cảnh ấn tượng chắc chắn và mạnh mẽ, linh thiêng hát nghi lễ tế thần lửa và nhảy múa cùng với các khán giả, khá sinh động.
Địa chỉ: cuộc gọi nói chung và đồng cỏ Noel được tổ chức vào năm 2014 các địa điểm du lịch hấp dẫn được gọi là Nour.
Thời gian: Naadam, được tổ chức vào cuối tháng Mười Hai mỗi năm, thường là trong hai ngày, thời gian Naadam 2014 cho 23-ngày 24 tháng 12.
Giao thông vận tải: từ Hailar đến nay, có thể được điều lệ để đi.
Tuyết mùa đông nước hát Inner Mongolia thảo nguyên trải nghiệm mùa đông tuyết
(Lễ nghi lễ của Naadam: Kobayashi - Digital Survival)
  Kinh nghiệm dự án yêu cầu
Grand Ice Cream Challenge
Minus 40 ° C là thách thức lớn nhất của kem nhiên băng. Kem Hailar được bán trong màn mở không khí trên đường phố, phổ biến nhất là các Hailar kem tuyệt vời, thanh kem như một tươi sáng, giàu kem đặc biệt, khối lượng cũng tăng gấp đôi, lực lượng băng là rất mạnh mẽ. Kích thích tìm kiếm mạnh dạn có thể thử nó đêm ngoài trời ăn kem, không có cắn lạnh.
Giao thông vận tải địa phương
Chính phủ là cư dân Hailar Hulunbeier. Từ trường có thể đi đầu tiên Tatsumi Lal, Hailar Thành phố sân bay không xa thành phố, đã được vận chuyển nhiều thành phố trong nước và nước ngoài. Bằng đường sắt hoặc đường bộ là cách hiệu quả hơn. Có chỉ là 50 km nội địa Hulunbeier Hailar tàu khoảng cách đi lại, off-mùa sẽ có rất nhiều cúp bus trong mùa cao điểm, các điều lệ tốt nhất để đi tay trong tay.

0 comments: