liên hoan âm nhạc quốc tế , không bỏ lỡ!

 
[World Wide Web Roundup] năm mới 2015, các lễ hội âm nhạc toàn cầu cùng nhau nở rộ. Từ tuyệt vời miền nam Hoa Kỳ sang Pháp để tiếp tục Las Vegas, từ âm nhạc điện tử với kim loại nặng tuyệt vời một lần nữa và một lần nữa, có Tomorrowland Electronic Music Festival, Coachella Music and Arts Festival, Foo Fighters (Foo Fighters) và AC / DC ban nhạc lễ hội nhà ...... không phải là đã không chịu nổi, không thể chờ đợi để đưa lĩnh vực này nói rằng họ có thể xem các buổi hòa nhạc?Anh "Mirror" kiểm kê cẩn thận của chính mình liên hoan âm nhạc quốc tế , không bỏ lỡ!
  1. Coachella Music và Liên hoan Nghệ thuật
Coachella Music and Arts Festival là một lễ hội kéo dài ba ngày hàng năm trong nghệ thuật tuyệt vời của âm nhạc Indio, California Thành phố, thường được tổ chức trong một hàng thứ sáu đến chủ nhật. Duy nhất trong phạm vi đầy đủ của lễ hội âm nhạc Coachella: chơi rock, indie rock, hip hop, nhạc điện tử ..... bao gồm tất cả, tất cả mọi thứ. Năm nay, tổ chức vào ngày 17-19, ban nhạc AC / DC chính, nhạc sĩ Jack White, rapper Drake và khác, rapper hơn Azealia Banks, "ban nhạc đình đám" (Bad Religion), một quần thể độc lập Belle & Sebastian vv debut.
  2. Tomorrowland Music Festival
Tomorrowland Music Festival là lễ hội lớn nhất thế giới âm nhạc điện tử, được tổ chức hàng năm ở thành phố khác nhau đã được tổ chức tại Bỉ, cuộc bầu cử năm nay tại Brazil. Năm nay từ 30 Tháng tư - 1 tháng năm tổ chức trong hai ngày liên tiếp. Các giai đoạn chính của cơn thịnh nộ TBA dàn nhạc.
  3. Awakening Music Festival
Awakening Music Festival hàng năm tại thủ đô nhảy nổi tiếng của Amsterdam tiêu đề. Lễ hội rực rỡ rực rỡ, dòng sản phẩm sao. Tổ chức năm nay vào ngày 27-28, các đội chính là TBA dàn nhạc.
  4. cứng Bass Music Festival
Bass cứng cứng Múa điện tử Liên hoan âm nhạc vào đầu năm 2001 để làm thành phố cảng Rotterdam, Hà Lan, là một trong những lễ hội năm nay kỳ vọng cao nhất.DJ tụ tập nhiều Arnhem, tạo Hardstyle nhạc dance điện tử, cảm giác của nó rực rỡ, được trích dẫn nhiều người hâm mộ đổ. Nhóm nghiên cứu hàng đầu của các nhạc sĩ và Mã Black, Audiotricz và Toneshifterz như vậy. Ban nhạc sân khấu hơn Titan, Redemption Radical, B-Frontliner Sống thích.
  5. Hellfest hoan

0 comments: