lý do đã được kiểm chứng lớn nhất làng đại học tốt nhất của quốc gia

 

[World Wide Web Roundup] mọi người đều nghĩ riêng của họ đại học là tốt nhất, mặc dù các trường đại học không phải hết sức tồi tệ, nhưng nó chắc chắn là tốt hơn so với một số trường đại học khác. Cũng ở đây là không chỉ học tập, nhưng bao gồm một quầy bar, thực phẩm, xây dựng, thời tiết và đường phố văn hóa, và như vậy. January 21, trang web du lịch Mỹ "Thrillist" đánh giá toàn diện về các khía cạnh mà Đại học Bắc Carolina Chapel Hill (Đại học Bắc Carolina tại Chapel Hill, gọi là UNC) xứng đáng là tốt nhất, các quốc gia các trường đại học tại bất kỳ khó khăn khác để giữ một ngọn nến và liệt kê 14 lý do sau đây.
  Giàu bóng rổ siêu sao
Nổi tiếng Michael Jordan (Michael Jordan), Dean Smith (Dean Smith), Vince Carter (Vince Carter), James Worthy (James Worthy), Phil Ford (Ford Phil), Taylor Han Sibu Lu (Tyler Hansbrough), Roy Williams (Roy Williams), vv đã được tất cả các học sinh của trường này.
  Sky với một màu tổng số
Nếu Thiên Chúa không phải là "tar mắt cá chân" (Tar Heel, North Carolina nickname) ai, tại sao bầu trời có thẻ xanh (Carolina Blue)?
  Thức ăn chế biến
Gà chiên, bánh quy, sợi thịt heo quay, linh hồn trên trời hưởng 24 giờ cung cấp không bị gián đoạn của thực phẩm một ngày.
  Franklin Street funk đủ kiểu
Đường phố mang tính biểu tượng 200 năm tuổi ở Chapel Hill không chỉ có các thanh chiết trung, nhà hàng, cửa hàng, cửa hàng thu âm và biểu diễn đường phố, nó cũng có hình vũ trụ của riêng mình. Khi giành được một chức vô địch quốc gia, mà hóa ra để mô tả các đường phố với không cường điệu.
  Stuart Scott (Stuart Scott)
Mạng giải trí Mỹ và truyền hình thể thao cũ (ESPN) neo Stuart (ngày 04 Tháng 1 2015 chết) yêu UNC, ông thường xuyên tổ chức "Late Night với Roy", mở màn chương trình Midnight Madness. Ông sẽ được bỏ qua, anh sẽ được ghi nhớ.
  Crossroads Winery
Franklin bên đường đứng trên đỉnh đồi, bạn có thể tận hưởng những khung cảnh của Chapel Hill. Và đây là rượu đã giành được hơn 100 giải thưởng, họ nấu là rượu có hương vị liệu hữu cơ duy nhất.
  Words: cốc màu xanh (Blue Cups)
Phát biểu của bia, Ngài Không Ở đây bạn phục vụ với cốc màu xanh cho bộ sưu tập của 32 ounces (khoảng 907 gram) của các loại bia thùng địa phương, chỉ có $ 5 vào đêm thứ Ba (khoảng 31 nhân dân tệ), nhưng chủ nhật của Kara OK làm cho bạn tin tưởng.
  Khu định cư người nổi tiếng
John Grisham (John Grisham), Lewis Black (Lewis Black), lớp Fuzi (Ben Folds), James Taylor (Ben Folds) và những người nổi tiếng khác, những người sống ở Chapel Hill. Pauker (James K. Polk), Charles Kool lats (Charles Kuralt), Andy Griffith (Andy Griffith), Thomas Wolfe (Thomas Wolfe), Mia Hamm (Mia Hamm), Jordan (Jordan) và Stuart (Stu), người đã gọi nó về nhà.
  Phụ nữ toàn năng
Nếu bạn nghĩ rằng họ chỉ là về các sáng chói bóng rổ, mất một giây để suy nghĩ về nó một cách cẩn thận: lịch sử bóng đá của phụ nữ Division-I đã có 33 trò chơi một giải đấu quốc gia, UNC đã giành được 21 trận.
  Giành được một số danh hiệu
Trong năm 2014, "Kiplinger cá nhân Tạp chí Tài chính" (Kiplinger) và "Princeton Review" (Princeton Review) trong khuôn viên trường UNC Chapel Hill sẽ được đặt tên là trường đại học công lập có giá trị nhất trên toàn quốc. Năm 2015 họ một lần nữa giành được "tạp chí Kiplinger Tài chính cá nhân," nhà vô địch - đã giành được 14 năm.
  Nửa đêm snack ngon nhất
Cosmic Cantina burrito, bánh mì kẹp thịt phần, xúc xích và chân gà của Joe, [B] tất cả của Ski - món ăn đêm muộn Chapel Hill giành chiến thắng tất cả các thị trấn đại học khác.
  Swim "Deep khu vực"

0 comments: